SSI iBoard là gì? Các công cụ phân tích có trên SSI iBoard

Quyên Ngô-10:16 05/10/2022

Đầu tư chứng khoán muốn hiệu quả đòi hỏi nhà đầu tư phải nhanh và chính xác trong mỗi quyết định, và phải có những phán đoán chuẩn xác nhất. Hiểu được nhu cầu của đại đa số các nhà đầu tư, SSI iBoard được xây dựng với nhiều tính năng tiện ích như cập nhật biến động giá, thông tin thị trường, hỗ trợ đặt lệnh,... Qua đó, giúp nhà đầu tư thực hiện giao dịch nhanh và hiệu quả hơn, thu được hiệu quả đầu tư cao nhất.

Tìm hiểu SSI iBoard là gì?

SSI iBoard (Bảng giá chứng khoán trực tuyến SSI) là bảng chứng khoán điện tử trực tuyến được Công ty Chứng khoán SSI phát triển, mục tiêu là để cung cấp những thông tin nóng hổi liên quan đến các sản phẩm đầu tư như: cổ phiếu, trái phiếu, hợp đồng tương lai, ETF,...

SSI iBoard

SSI iBoard (Bảng giá chứng khoán trực tuyến SSI)

SSI iBoard được đội ngũ chuyên gia SSI lên ý tưởng và xây dựng với những mong muốn hỗ trợ nhà đầu tư cập nhật những luồng dữ liệu đầy đủ từ thị trường theo thời gian thực tế, quản lý và giao dịch hiệu quả hơn so với các hình thức giao dịch truyền thống.

Ngoài đóng vai trò là kênh truyền thông, SSI iBoard cũng được biết đến với nhiều tiện ích hỗ trợ khác như lập biểu đồ phân tích, theo dõi các chỉ số chứng khoán, hỗ trợ thực hiện giao dịch với chỉ vài bước cơ bản.

Bảng điểm này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể đăng ký tài khoản dễ dàng. Thậm chí với những ai chưa có tài khoản cũng vẫn có thể theo dõi bảng này và đưa ra phân tích mã chứng khoán mình quan tâm cách dễ dàng, tiện lợi.

Các công cụ phân tích có trên SSI iBoard và tính năng

Như hầu hết các bảng chứng khoán điện tử trực tuyến khác, SSI iBoard được tích hợp nhiều công cụ phân tích chuyên biệt để có thể hỗ trợ toàn diện nhất cho nhà đầu tư:

  • Phân tích cơ bản: Bao gồm các báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, cổ tức và đưa ra những dự báo. Biểu đồ được thể hiện dưới dạng cột nên rất dễ để theo dõi, đánh giá.
  • Thông tin doanh nghiệp: Tại SSI iBoard nhà đầu tư cũng có thể theo dõi, cập nhật tình hình giao dịch, hồ sơ, cổ đông và các báo tài chính mới nhất của các doanh nghiệp. Từ đó đưa ra những phán đoán mang tính toàn diện hơn
  • Toàn cảnh thị trường: iBoard SSI cũng là nơi bạn có thể sử dụng để theo dõi các dự báo mang tính tổng quan của thị trường chung, bao gồm xu hướng dòng tiền, dự báo biến động chỉ số,... ở các thị trường lớn như: Mỹ, châu Á, châu Âu
  • Top cổ phiếu: Hỗ trợ nhà đầu tư xác định được cổ phiếu nào đang ở đỉnh hoặc đáy của thị trường, những mã nào có khả năng đột phá trong thời gian tới
  • Cảnh báo: Tính năng này hỗ trợ nhà đầu tư có thể đặt cảnh báo cho một hoặc nhiều mã chứng khoán mình đang quan tâm. Như vậy khi có bất cứ biến động nào không mong muốn xảy ra, hệ thống sẽ lập tức cảnh báo để nhà đầu tư có những động thái hợp lý
  • Bộ lọc cổ phiếu: Công cụ hỗ trợ nhà đầu tư lọc mã cổ phiếu theo những tiêu chí nhất định như: khối lượng giao dịch, giá trị giao dịch, chỉ số định giá thị trường,...

Có thể theo dõi iBoard SSI ở đâu?

Không quá khó để nhà đầu tư có thể truy cập vào iBoard SSI ở bất cứ đâu. Hiện bảng giá trực tuyến SSI này có hai dạng thức chính:

-Web SSI iBoard

Để theo dõi web SSI iBoard nhà đầu tư có thể trực tiếp truy cập vào đường link sau: iBoard SSI com vn và thực hiện đăng nhập vào tài khoản chứng khoán SSI đã được cấp. Trường hợp chưa được cấp tài khoản, nhà đầu tư có thể đến trực tiếp quầy giao dịch của SSI để đăng ký hoặc mở tài khoản giao dịch chứng khoán SSI trực tuyến thông qua web chính thức của Công ty Chứng khoán SSI.

  • App SSI iBoard

App SSI iBoard

App SSI iBoard

Đây là ứng dụng được SSI phát triển dành riêng cho các nhà đầu tư nhằm mục đích hỗ trợ nhà đầu tư theo dõi bảng giá chứng khoán nhanh và tiện ích nhất. Để tải ứng dụng này, bạn chỉ cần truy cập và tìm kiếm trên cửa hàng GooglePlay hoặc AppStore rồi tải về. Tiếp đến, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản SSI đã được cấp là đã có thể thực hiện các giao dịch mình muốn.

Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về SSI iBoard và những tính năng ưu việt của bảng giá trực tuyến này. Nếu đang có ý định tham gia vào lĩnh vực chứng khoán, hãy cân nhắc sử dụng công cụ ưu việt này của SSI bạn nhé! Chúc bạn thành công!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay