iBoard SSI có những tính năng gì? Hướng dẫn sử dụng iBoard SSI

Quyên Ngô-10:20 05/10/2022

iBoard SSI là một trong tiện ích đầu tư lý tưởng cho những ai đang có ý định tham gia vào lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Cùng Momi đi tìm hiểu về các tính năng của iBoard SSI và cách sử dụng những tính năng này hiệu quả nhất thông qua những hướng dẫn dưới đây!

Các tính năng của iBoard SSI

iBoard SSI có những tính năng sau:

Cập nhật liên tục biến động của các mã chứng khoán

Bảng iBoard SSI cho phép nhà đầu tư có thể theo dõi trực tiếp các biến động về giá, khối lượng bán ra - mua vào, dư bán, dư mua,... của các mã chứng khoán có mặt trên 3 sàn HoSE, HNX và UPCoM. Nhà đầu tư cũng có thể điều chỉnh, lọc bảng để tiện nhất cho việc theo dõi.

iBoard SSI cho phép nhà đầu tư có thể theo dõi trực tiếp các biến động về giá

iBoard SSI cho phép nhà đầu tư có thể theo dõi trực tiếp các biến động về giá

Với việc cập nhanh những biến động này, nhà đầu tư sẽ có thể nắm bắt được tình hình chung của thị trường, dự đoán các xu hướng và đưa ra các quyết mua - bán hợp lý trong thời gian ngắn để nâng cao hiệu quả đầu tư. Bên cạnh đó iBoard SSI cũng cung cấp đến nhà đầu tư những thông tin cơ bản liên quan đến cổ phiếu như thông tin chung về doanh nghiệp, tình hình tài chính và các sự kiện mới nhất liên quan đến doanh nghiệp,... là cơ sở để nhà đầu tư phán đoán thị trường chuẩn xác hơn.

Hỗ trợ giao dịch chứng khoán

iBoard SSI hỗ trợ nhà đầu tư có thể đặt lệnh giao dịch dễ dàng với chỉ 1 lần chạm. Được biết iBoard SSI có tốc độ xử lý nhanh, chuẩn xác nên hoàn toàn có thể an tâm rằng thao tác khớp lệnh của bạn có thể hoàn tất ngay tức khắc.

Bên cạnh đó, iBoard SSI cũng cung cấp một danh mục đầu tư với đa dạng các loại cổ phiếu khác nhau, tình hình giá được cập nhật liên tục trên bảng chứng khoán điện tử SSI để nhà đầu tư đưa ra quyết định tốt nhất.

Ngoài ra, SSI iBoard còn mang đến những tính năng tiện ích khác như đặt lệnh nhanh với đặt lệnh giới hạn áp dụng mức giá dư mua hoặc dư bán tốt nhất (dựa vào biên độ Toler đã đặt trước đó). Tính năng này hiện được áp dụng cho hai sản phẩm chính của sàn là chứng khoán phái sinh và chứng khoán cơ sở.

Thông báo các mã chứng khoán nổi bật

iBoard của SSI có thể tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau theo mong muốn của nhà đầu tư. Cụ thể, bạn có thể thêm hoặc bớt các mã trong danh sách, tự động điều chỉnh thông tin trên màn hình chỉ với vài cú click chuột. Điều này giúp bạn có thể cập nhật những thông tin nóng hổi nhất của mã cổ phiếu bạn đang quan tâm mà không bị xao nhãng bởi những thông tin bên lề khác. Đồng thời với tính năng trên, bạn có thể tối ưu thời gian đánh giá, phân tích và ra quyết định đầu tư.

Giao dịch trên iBoard SSI mang lại tiện ích gì cho nhà đầu tư?

Như đã nói ở trên, iBoard SSI không chỉ là nơi để nhà đầu tư theo dõi các thông tin mới nhất về thị trường. Hơn hết, đó còn là nơi để nhà đầu tư thực hiện giao dịch mua - bán chứng khoán nhanh và chuẩn xác với chỉ 1 lần chạm. Nhà đầu tư cũng có thể cân nhắc sử dụng các công cụ đánh giá, phân tích mã chứng khoán hoàn toàn miễn phí do SSI cung cấp để nhận định chuẩn xác hơn trước khi đặt lệnh.

Hơn tất cả, công cụ iBoard mà SSI mang đến còn được biết đến với chức năng xử lý nhanh, hỗ trợ nhà đầu tư đặt lệnh mượt mà, hiệu quả.

Thực hiện giao dịch mua bán chứng khoán nhanh và chuẩn xác trên SSI iBoard

Thực hiện giao dịch mua - bán chứng khoán nhanh và chuẩn xác với chỉ 1 lần chạm trên SSI iBoard

Hướng dẫn đăng ký tài khoản SSI iBoard nhanh chóng

Để có thể sử dụng iBoard SSI bạn phải đáp ứng những yêu cầu cơ bản như:

  • Đã đủ 18 tuổi trở lên
  • Sở hữu CMND/CCCD hợp lệ theo quy định của pháp luật

Tiếp đó, bạn có thể đăng ký mở tài khoản iBoard SSI bằng 1 trong 2 cách dưới đây:

  • Đăng ký trực tiếp tại quầy: Bạn có thể trực tiếp đến trụ sở của Công ty Chứng khoán SSI, các chi nhánh, văn phòng giao dịch SSI để được nhân viên hướng dẫn hoàn tất các bước đăng ký tài khoản. Chỉ sau khoảng 15 phút sau khi hoàn thành thủ tục, bạn sẽ được cấp tài khoản để giao dịch ngay trong ngày.
  • Đăng ký trực tuyến: Bạn cũng có thể đăng ký mở tài khoản trực tuyến ngay trên website SSI và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Sau khi hoàn tất, các thông tin liên quan đến tài khoản đã mở sẽ được SSI gửi về email bạn dùng để đăng ký tài khoản. Bạn có thể đăng nhập tài khoản ngay sau đó. Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng sau khi đăng ký trực tuyến thành công, bạn cần hoàn tất hồ sơ bản cứng và gửi về chi nhánh/hội sở SSI gần nhất trong vòng 30 ngày. Nếu quá thời hạn trên, tài khoản của bạn có thể bị khoá.

Trên đây là những chia sẻ về tính năng của iBoard SSI và hướng dẫn cách mở tài khoản trên nền tảng này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, hỗ trợ bạn giao dịch chứng khoán nhanh và hiệu quả hơn với SSI.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay