So sánh bảo hiểm Manulife và Prudential: Những điểm vượt trội của hai hãng?

Quyên Ngô-04:54 21/03/2023

So sánh bảo hiểm Manulife và Prudential luôn là chủ đề nóng được khách hàng đem ra bàn luận khi đứng trước quyết định nên mua gói bảo hiểm nào. Trong bài viết dưới đây Momi sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về hai hãng bảo hiểm này, đánh giá một cách toàn diện nhất những ưu điểm mà mỗi hàng đang sở hữu.

So sánh bảo hiểm Manulife và Prudential về lịch sử hình thành

Thông tin chung về Manulife

So sánh bảo hiểm Prudential và Manulife có thể thấy, hãng này xuất hiện sau Prudential một khoảng thời gian ngắn. Cụ thể, công ty được thành lập vào năm 1887 bởi Thủ tướng đầu tiên của Canada - ông John A.Macdonald. Tên gọi đầu tiên của công ty là Tập đoàn Tài chính Manulife Financial. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm - Tài chính, Manulife đã liên tiếp tạo ra những thành tựu vượt trội. Dấu mốc đáng nhớ của doanh nghiệp này phải tính từ năm 2004 sau khi thương vụ sáp nhập với Financial Services diễn ra thành công. Qua đó đưa Manulife trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại Canada, đồng thời vượt lên đứng top 5 tại thị trường toàn cầu.

Bảo hiểm Manulife

Bảo hiểm Manulife

Tại Việt Nam, Manulife chính thức gia nhập từ năm 1999 và đã có hơn 20 năm đứng vững trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, Manulife đang là một trong những công ty bảo hiểm có quy mô lớn nhất hiện nay, sở hữu lượng khách hàng khủng cùng danh sách loạt đối tác lớn: các công ty doanh nghiệp, ngân hàng.

Thông tin chung về Prudential

Prudential được thành lập từ rất sớm - năm 1848 tại nước Anh với tên ban đầu là Hiệp hội cho vay và đảm bảo đầu tư Prudential. Công ty bảo hiểm này có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp, bao phủ toàn cầu. Chỉ tính riêng tại thị trường châu Á, doanh nghiệp này đã có trên 13 triệu khách hàng và có số chi nhánh trải rộng khắp 12 quốc gia.

Prudential cũng có lịch sử gia nhập thị trường bảo hiểm Việt dài hơn Manulife. Đơn vị này chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1997 và liên tiếp gặt hái được nhiều thành công nhờ những bước tiến vượt bậc của mình. Số lượng chi nhánh, đại lý và văn phòng đại diện của Prudential tại Việt Nam tăng đều qua mỗi năm, phủ rộng khắp các tỉnh thành, đem đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tốt nhất với dịch vụ chăm sóc toàn diện nhất.

Bảo hiểm Prudential

Bảo hiểm Prudential

So sánh bảo hiểm Manulife và Prudential về quyền lợi

So sánh Manulife và Prudential có thể thấy, cả hai hãng đều có những thế mạnh riêng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Đặc biệt về mặt quyền lợi, mỗi hãng bảo hiểm lại có sự tối ưu riêng, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của khách hàng khi tìm đến bảo hiểm:

Quyền lợi bảo hiểm Manulife:

Manulife hiện cung cấp rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm khác nhau, mỗi loại lại có những quyền lợi ưu việt. Cụ thể, đối với nhóm khách hàng cá nhân, Manulife tập trung thiết kế các sản phẩm có tính bảo vệ toàn diện với loạt quyền lợi như:

  • Quyền lợi bảo vệ trước nguy cơ tử vong, tai nạn
  • Quyền lợi thai sản
  • Quyền lợi học vấn
  • Quyền lợi hưu trí
  • Quyền lợi bảo vệ trước bệnh ung thư
  • Tích lũy tài sản thông qua các nhóm sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư
  • Bên cạnh đó là loạt sản phẩm bổ trợ đi kèm nhiều quyền lợi hấp dẫn khác, giúp bảo vệ khách hàng toàn diện hơn: bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm trợ cấp y tế,...

Xem thêm: Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Những điều nên ghi nhớ để chọn đúng gói bảo hiểm mình cần

Quyền lợi bảo hiểm Prudential:

Tương tự như với Manulife, bảo hiểm Prudential cũng cung cấp đến khách hàng của mình những sản phẩm bảo hiểm với những quyền lợi toàn diện:

  • Quyền lợi chăm sóc sức khoẻ và bảo vệ tài chính trước các nguy cơ rủi ro, tử vong, thương tật
  • Quyền lợi bảo vệ trước 3 bệnh sốt xuất huyết
  • Quyền lợi tích lũy thông qua các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, quỹ hưu trí,..
  • Quyền lợi học vấn
  • Quyền lợi bảo vệ trước bệnh ung thư

So sánh bảo hiểm Manulife và Prudential

So sánh bảo hiểm Manulife và Prudential để có những đánh giá khách quan nhất về quyền lợi mỗi hãng

Nên mua bảo hiểm Manulife hay Prudential - Cân nhắc & Đánh giá thật kỹ

Đứng trước câu hỏi nên mua bảo hiểm Prudential hay Manulife nhiều người vẫn tỏ ra lưỡng lự do chưa nắm rõ những ưu điểm của cả hai bên.

Về danh tiếng và độ uy tín, cả hai hãng bảo hiểm Manulife và Prudential đều là những hãng bảo hiểm lâu đời trên thế giới, có danh tiếng và có độ tin cậy ngang nhau.

Về sản phẩm và quyền lợi, so sánh bảo hiểm Manulife và Prudential có thể nhận thấy mỗi hãng đều có những ưu thế riêng, có sự khác biệt về mặt sản phẩm. Tuy nhiên, nhìn nhận chung cả hai hãng đều mang đến danh sách sản phẩm khá đa dạng, được thiết kế tối ưu với những quyền lợi tương tự nhau - đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng hiện đại (bao gồm: bảo vệ, tích lũy và đầu tư).

Về mức đóng, điều này rất khó để đánh giá do mỗi gói sản phẩm của Manulife hay Prudential đều sẽ có mức đóng khác nhau, được tư vấn dựa trên tình hình tài chính và mong muốn về mặt quyền lợi của mỗi khách hàng. Do vậy, không thể đưa ra những nhận định chính xác về yếu tố này. Tuy nhiên, có thể khẳng định chắc chắn rằng gói đóng mỗi hãng đưa ra đều có sự tương thích với mọi nhóm khách hàng.

Vì vậy, nếu đang cân nhắc nên mua bảo hiểm Manulife hay Prudential bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với các tư vấn viên của hai hãng để có những thông tin chi tiết nhất về gói sản phẩm và chọn lựa cho mình những sản phẩm bảo hiểm toàn diện nhất.

Từ những thông tin so sánh bảo hiểm Manulife và Prudential trên đây có thể thấy rằng cả hai hãng bảo hiểm này đều có những ưu thế riêng, là lựa chọn tốt cho mọi khách hàng tham gia. Đừng quên tham khảo hai hãng bảo hiểm này và chọn cho mình những gói sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay