Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Những điều nên ghi nhớ để chọn đúng gói bảo hiểm mình cần

Quyên Ngô-01:52 16/04/2022

Bạn đang thắc việc mình có nên mua bảo hiểm nhân thọ Prudential không? Bạn đang không biết nên tham gia gói nào thì phù hợp? Hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây của Momi để hiểu rõ hơn

Bạn đang cân nhắc chọn mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential nhưng vẫn còn một số “vướng mắc” liên quan đến các gói bảo hiểm do Prudential cung cấp. Bạn đang lo lắng không biết bảo hiểm nhân thọ Prudential có tốt không, có đảm bảo về độ uy tín? Hãy cùng Momi đi tìm hiểu về hãng bảo hiểm này để có thể đánh giá một cách toàn diện nhất.

Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ Prudential

Bảo hiểm Prudential của nước nào?

Tập đoàn bảo hiểm Prudential chính thức được thành lập vào tháng 5 năm 1848 tại London - Anh với tên gọi đầu tiên là hiệp hội cho vay và đảm bảo đầu tư Prudential. Prudential được biết đến là tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, tài chính và quản lý tài sản.

Tập đoàn bảo hiểm Prudential

Hiện Prudential đang sở hữu 4 doanh nghiệp lớn bao gồm: Công ty Prudential Anh, công ty Prudential châu Á, công ty bảo hiểm nhân thọ Jackson - Mỹ và công ty đầu tư M & G. Với sự lớn mạnh không ngừng của mình, Prudential đang từng bước hoàn thành sứ mệnh to lớn của mình, đem đến giải pháp chăm sóc và bảo vệ cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, cung cấp loạt gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tiết kiệm - đầu tư ưu việt cho mọi đối tượng người dùng.

Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam

Tập đoàn Prudential có lịch sử hoạt động hơn 90 tại thị trường Châu Á và chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Lấy phương châm “Luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ”, Prudential đã và đang làm rất tốt vai trò của mình, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential tốt nhất với nhiều quyền lợi hấp dẫn đi kèm.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential hiện đang phục vụ bảo vệ cho hơn 1.5 triệu khách hàng tại Việt Nam, là đối tác của nhiều bệnh viện và ngân hàng lớn. Bên cạnh đó, Prudential Việt Nam cũng có mạng lưới nhân sự và chi nhánh rộng khắp, bao gồm: hơn 176.000 nhân viên, hơn 350 văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc. Qua đó giúp phục vụ mọi nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ của khách hàng kịp thời và toàn diện nhất.

Cũng kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Prudential Việt liên tục nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng, của các cơ quan, tổ chức trong nước và thế giới. Năm 2029, Prudential được vinh danh là công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm bởi chính Chủ tịch nước.

Các gói bảo hiểm nhân thọ Prudential phân theo từng danh mục

 Các gói bảo hiểm nhân thọ Prudential

Bảo hiểm nhân thọ Prudential được phân chia theo các dạng chính như sau:

Kế hoạch bảo vệ và chăm sóc sức khỏe

Trong đó bao gồm các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ như:

  • Pru - Nhiệt đới: bảo vệ ngay trước 3 bệnh: Sốt huyết, sốt rét và sởi.
  • Pru - Vui sống: Chỉ 400 đồng/ngày vô lo trước 3 bệnh hiểm nghèo.
  • Pru - Bảo vệ 24/7: thổi bay mọi rủi ro hàng ngày với chỉ 1000 đồng/ngày.
  • Pru - An vui: chăm sóc sức khoẻ và bảo vệ tài chính trước những rủi ro tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn.
  • Pru - Bảo vệ tối ưu: bảo vệ trước rủi ro bệnh lý nghiêm trong đồng thời giúp tích tài chính cho nhiều nhu cầu.
  • Pru - iProtect: Bảo vệ rủi ro bệnh ung thư với mức phí thấp (dao động trong khoảng từ 1.500 đến 3.100 đồng/ngày)

Kế hoạch tích luỹ:

  • Pru - Hành trang trưởng thành: Quỹ học vấn và tài chính đồng hành cùng con qua những cột mốc quan trọng.
  • Pru - Tương lai tươi sáng: Xây dựng quỹ học vấn đảm bảo và chuẩn bị quà tặng khởi nghiệp cho con.
  • Quỹ - An tâm trọn đời kế hoạch học vấn: Kế hoạch tài chính an toàn cho quỹ học vấn của con, linh hoạt theo nhu cầu tài chính của mỗi khách hàng.

Kế hoạch đầu tư

  • Pru - Chủ động cuộc sống: chủ động xây dựng kế hoạch tài chính linh hoạt, bảo vệ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật; đầu tư an toàn với lãi suất cam kết từ quỹ chung.
  • Pru - Đầu tư linh hoạt: bảo vệ tài chính trước rủi ro và thương tật, có cơ hội gia tăng tài sản hiệu quả với quỹ PRUlink (6 quỹ).
  • Pru - An tâm trọn đời: Kế hoạch tiết kiệm dài hạn và đầu tư an toàn với lãi suất cam kết từ Quỹ liên kết chung.

Kế hoạch hưu trí

  • Phú - An thịnh hưu trí: giải pháp tài chính hiệu quả cho kế hoạch hưu trí ổn định, độc lập và an nhàn; bảo vệ tài chính trước những biến cố bất ngờ trong cuộc sống; lãi suất cam kết từ Quỹ hưu trí.

Ngoài ra, Prudential cũng có một số các sản phẩm bổ trợ khác để khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential có tốt không và những điểm cần lưu ý khi mua

Ngoài tìm hiểu bảo hiểm nhân thọ Prudential là gì, vấn đề bảo hiểm Prudential có tốt không cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng đang có nhu cầu chọn mua bảo hiểm. Có thể nhận định rằng, bảo hiểm Prudential là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng, được đánh giá cao dựa trên nhiều tiêu chí:

  • Công ty bảo hiểm Prudential là đơn vị cung cấp bảo hiểm hàng đầu hiện nay, có chi nhánh ở nhiều nơi trên toàn thế giới. Chỉ tính riêng Việt Nam, mạng lưới các đại lý và chi nhánh của Prudential cũng đã đạt tới con số hàng trăm - minh chứng rõ ràng cho chất lượng và độ uy tín của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential.
  • Prudential đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khoẻ, đầu tư, tiết kiệm, giáo dục, hưu trí,.... Do đó, khi chọn mua bảo hiểm Prudential bạn cần cân nhắc thật kỹ các gói bảo hiểm mình cần để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.
  • Quyền lợi bảo hiểm Prudential mang tính toàn diện với nhiều quyền lợi hấp dẫn: hỗ trợ chi trả lên tới 200% số tiền bảo hiểm; đối với các trường hợp bị tử vong hay tai nạn, Prudential sẽ chi trả quyền lợi từ 100% đến 400% tùy tình huống,...
  • Thủ tục hỗ trợ, thanh toán bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời, giúp khách hàng sớm ổn định lại cuộc sống.

Hơn hết, Prudential có sự đóng góp rất lớn cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Trên đây là những chia sẻ về bảo hiểm nhân thọ Prudential, các gói bảo hiểm Prudential hiện đang cung ứng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về bảo hiểm Prudential qua đó giúp bạn đánh giá và chọn mua cho mình cùng gia đình những gói bảo hiểm Prudential ưu việt nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay