Quyền lợi bảo hiểm Sun Life có gì nổi bật?

Bùi Kiều Trang-09:12 27/10/2022

Quyền lợi bảo hiểm nhân thọ là một trong những điều quan trọng bạn cần quan tâm nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vậy bạn hiểu gì về quyền lợi bảo hiểm Sun Life? Khi tham gia bảo hiểm Sun Life bạn sẽ nhận được gì? Hãy cùng Momi theo dõi bài viết sau.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Người tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ được hưởng những lợi ích tùy thuộc vào gói bảo hiểm bạn mua và các quy định trong hợp đồng. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi bạn tham gia các sản phẩm bảo hiểm.

Đảm bảo an toàn tài chính

Cuộc sống luôn tồn tại những rủi ro không thể nào lường trước được. Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ có thể duy trì và ổn định tài chính và đối phó trước những rủi ro. Nếu người tham gia bảo hiểm chẳng may gặp sự cố không mong muốn, thì hợp đồng bảo hiểm đó sẽ hỗ trợ tài chính cho chính bạn và gia đình bằng một khoản tiền có thể cao hơn gấp nhiều lần số tiền bạn đã đóng.

Tiền bồi thường của bảo hiểm có thể dùng để chi trả những chi phí sau cùng như chi phí khám chữa bệnh, phẫu thuật mà bảo hiểm y tế không hỗ trợ. Đồng thời giúp giảm bớt gánh nặng gia đình cho các cá nhân, là món an ủi tinh thần người ở lại sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ví dụ bạn có hợp đồng bảo hiểm sức khỏe Sun - Sống vững vàng của công ty bảo hiểm Sun Life Việt Nam. Nếu trong thời gian hợp đồng, bạn gặp sự cố về sức khỏe, bạn có thể nhận được các quyền lợi bảo hiểm Sun Life như:

  • Bảo vệ rủi ro ung thư ở mọi giai đoạn bệnh
  • Tăng cường bảo vệ trong 5 năm hợp đồng đầu tiên
  • Hỗ trợ thu nhập do điều trị bệnh
  • Quỹ chăm sóc sức khỏe và dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa.

Có thể thấy, người tham gia gói bảo hiểm này sẽ nhận được những quyền lợi vượt trội nếu chẳng may gặp rủi ro về sức khỏe, đặc biệt việc hỗ trợ thu nhập do điều trị bệnh sẽ giúp bạn có thể an tâm hơn trong quá trình điều trị, giảm bớt khó khăn về tài chính cho chính bạn và người thân.

Duy trì tiết kiệm

Mua bảo hiểm nhân thọ là hình thức tiết kiệm hiệu quả được nhiều người ưa chuộng. Số tiền đóng phí bảo hiểm sẽ là một khoản tiết kiệm dài hạn cho bạn và gia đình trong tương lai. Bạn sẽ tiết kiệm một cách đều đặn và có kỷ luật thông qua việc định kỳ đóng phí, giúp bạn tránh được những chi tiêu cho các mong muốn nhất thời không thực sự cần thiết. Việc duy trì đóng phí bảo hiểm còn tạo cho bạn động lực về tài chính, cho bạn sự tập trung vào những mục tiêu trong tương lai.

Công ty Sun Life cho ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm Sun - Sống mới nhằm mục đích đồng hành cùng bạn đón tương lai sung túc, cùng bạn bảo vệ tài chính trọn đời với quyền lợi tích lũy an toàn, hiệu quả. Bạn còn chần chừ gì mà không chủ động hoạch định tài chính ngay hôm nay!

Chuẩn bị kế hoạch dài hạn cho tương lai

Bạn đang có những dự định riêng của mình trong tương lai, nhưng việc thực hiện mong muốn đó tốn khá nhiều tiền. Và bạn cần phải tích lũy và lên kế hoạch dài hạn nhưng bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu? Câu trả lời là hãy mua bảo hiểm nhân thọ, đây là sẽ lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề tài chính và chạm tới ước mơ.

Hay bạn có định hướng 10 năm nữa bạn muốn cho con đi du học ở một trường danh tiếng? Bạn muốn có khoảng thời gian nghỉ hưu trọn vẹn bên những người thân yêu. Dù là kế hoạch nào mà bạn khao khát thực hiện trong tương lai đều cần được chuẩn bị kế hoạch và nguồn tài chính phù hợp. Bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn bước đi một cách chủ động và tự tin hơn.

Hình ảnh

Quyền lợi bảo hiểm Sun Life

Quyền lợi bảo hiểm Sun Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm Sun Life có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với quyền lợi bảo hiểm Sun Life đa dạng và bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Nếu bạn muốn tiết kiệm cho tương lai, hãy tham khảo các sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm, đặc biệt là Sun - Sống mới.

Bạn muốn tìm giải pháp đầu tư cho giáo dục toàn diện, hãy tham khảo sản phẩm bảo hiểm giáo dục Nâng bước con yêu.

Bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp bạn đảm bảo các rủi ro về sức khỏe sau này, trong đó Sun - Sống vững vàng sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng về tài chính để bạn an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm khác về tai nạn, gia tăng bảo vệ, và về đầu tư.

Hiểu được những quyền lợi bảo hiểm Sun Life , bạn sẽ có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp, đảm bảo an toàn tài chính và sức khỏe trong tương lai sau này.

Bài viết đã chỉ ra các quyền lợi bảo hiểm Sun Life, tuy nhiên tùy vào nhu cầu và sản phẩm bạn lựa chọn mà có sự khác nhau giữa các gói bảo hiểm. Để hiểu rõ hơn về quyền lợi, cách thức đăng ký bạn có thể liên hệ tới tổng đài Sun Life để tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Thông tin tham khảo các gói bảo hiểm Sun Life

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay