Bảo hiểm AIA có gì đặc biệt? Nên chọn gói bảo hiểm AIA nào?

Quyên Ngô-07:23 12/04/2022

Bảo hiểm AIA đến từ nước nào, liệu có đáng tin cậy để bạn và người thân cùng đăng ký tham gia. Cùng khám phá những thông tin chia sẻ dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất về hãng bảo hiểm AIA

Bảo hiểm AIA là lựa chọn được nhiều khách hàng tại Việt Nam hướng đến do sở hữu những thế mạnh về tiện ích, sự đa dạng trong các gói bảo hiểm và nhiều quyền lợi hấp dẫn đi kèm. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng mới, các thông tin về AIA vẫn chưa thực sự rõ ràng, họ chưa thể khẳng định được bảo hiểm AIA có đáng tin cậy không. Trong bài chia sẻ dưới đây, hãy cùng Momi đi tìm hiểu kỹ hơn về bảo hiểm AIA, từ đó có những đánh giá toàn diện nhất về bảo hiểm AIA và những tiện ích dịch vụ bảo hiểm này mang lại.

Giới thiệu về công ty bảo hiểm AIA

Bảo hiểm AIA đến từ nước nào?

Công ty bảo hhiểm AIA

Bảo hiểm AIA là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng toàn thế giới, được thành lập năm 1919 bởi nhà sáng lập người Mỹ Cornelius Vander Starr. Khởi đầu, AIA có văn phòng và đại lý đầu tiên tại thành phố Thượng Hải. Sau đó, trụ sở chính của AIA dời đến thành phố New York, Hoa Kỳ. Với hơn 100 năm hoạt động, AIA đã và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trong thị trường bảo hiểm nói chung, bảo hiểm nhân thọ nói tiếng. Ở thời điểm hiện tại AIA tập trung phát triển mạnh ở thị trường châu Á Thái Bình Dương với sự hiện diện trên 18 nước.

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2000. Hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, bảo hiểm AIA đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Bảo hiểm AIA mang đến nhiều lựa chọn cho các khách hàng với các gói bảo hiểm khác nhau. Bên cạnh đó là loạt chương trình khuyến mãi đi kèm chất lượng. Hiện AIA Việt Nam đang liên kết với rất nhiều các ngân hàng lớn tại Việt Nam, các cơ sở y tế lớn trên toàn quốc nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới, giúp giải quyết các vấn đề về tài chính, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của bảo hiểm AIA

Như đã nói, gói bảo hiểm của AIA khá đa dạng và toàn diện với nhiều loại khác nhau. Trong đó, tập trung có các gói bảo hiểm sau:

  • An toàn tài chính: Hay còn được biết đến tên gọi An phúc trọn đời. Bảo hiểm giúp bảo vệ toàn diện, hiệu quả, đồng thời giúp tiết kiệm và đầu tư cho cả gia đình.
  • Bảo hiểm rủi ro tai nạn: Có tên gọi khác là An tâm thượng lộ. Bảo hiểm giúp đảm bảo quyền lợi khi bị thương tật hay tư vong do tai nạn.
  • Bảo hiểm tương lai học vấn cho con: Được biết với tên gọi khác là An phúc thành tài ưu việt. Gói bảo hiểm AIA này có vai trò rất lớn trong việc bảo vệ các trường hợp không may xảy ra như: tử vong vì tai nạn, tàn tật vĩnh viễn, được hỗ trợ tài chính trong thời kỳ đóng lệ phí, được hưởng lãi vì đóng góp làm gia tăng tích luỹ, được nhận tiền bảo hiểm khi đáo hạn hợp đồng,....
  • Bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo: Dành cho đối tượng tham gia từ 18 đến 55 tuổi. Người tham gia được nhận các quyền lợi như: được bảo vệ trước các nguy cơ về bệnh hiểm nghèo, tàn tật, tử vong; được bảo đảm tài chính để được chăm sóc, chi trả khi bản thân bị mất khả năng lao động; chỉ đóng bảo hiểm 20 năm nhưng được hưởng quyền lợi suốt đời,...
  • Kế hoạch hưu trí: có tên gọi khác là An phúc trọn đời ưu việt. Độ tuổi tham gia từ 30 - 65 tuổi, có thời hạn hợp đồng lên đến 100 năm. Quyền lợi được hưởng bao gồm: được bảo hiểm khi bị thương vong hoặc thương tật vĩnh viễn; được chi trả khi bị bệnh ung thư; được hưởng lãi đầu tư;....
  • Tiết kiệm và đầu tư: Độ tuổi tham gia từ 30 - 65 tuổi, thời hạn hợp đồng đến 100 tuổi. Các quyền lợi được hưởng bao gồm: bảo vệ an toàn, trọn đời tài chính của gia đình trước những nguy cơ không may có thể xảy ra; đảm bảo an toàn cho khoản tiền ban đầu; tối ưu hoá hiệu quả đầu tư cho khoản tiền của người tham gia.

Đánh giá các sản phẩm bảo hiểm AIA, điểm khác biệt so với những sản phẩm khác

So sánh với nhiều sản phẩm bảo hiểm có trên thị trường, bảo hiểm AIA được đánh giá là một sản phẩm tối ưu, mang ý nghĩa toàn diện cho mọi khách hàng. AIA tập trung đẩy mạnh chất lượng phục vụ, đổi mới cơ cấu, sáng tạo về giải pháp, đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích đáng mong đợi. Đội ngũ nhân sự của AIA được đào tạo hết sức bài bản, chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và tư vấn, hiểu cặn kẽ về sản phẩm. Do đó trong suốt quá trình tư vấn, khách hàng sẽ được giải đáp toàn bộ những thắc mắc đưa ra. Từ đó giúp chọn mua được những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, ở AIA chất lượng đại lý cùng công nghệ luôn được đầu tư phát triển. Qua đó giúp phục vụ tốt nhất cho việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng đóng phí bảo hiểm nhanh - gọn mà không cần tốn nhiều công sức.

Có nên mua bảo hiểm AIA? Bảo hiểm AIA có đáng tin cậy không?

Bảo hiểm AIA là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng

Thông qua những phân tích nêu trên, có thể nhận định rằng, AIA là đơn vị bảo hiểm đáng để bạn và gia đình có thể xem xét. Các gói bảo hiểm AIA rất đa dạng và phong phú, với nhiều quyền lợi hấp dẫn đi kèm, đáp ứng tốt các nhu cầu cuộc sống hiện đại đặt ra: an toàn tài chính, bảo hiểm rủi ro tai nạn, bảo hiểm tương lai học vấn, tiết kiệm, đầu tư kế hoạch và hưu trí,..... Bảo hiểm AIA giúp mang đến cho khách hàng những lợi ích to lớn về mặt bảo hiểm, bên cạnh đó là những kế hoạch tài chính thông minh, lâu dài, giúp bạn có thể vững vàng hơn trong mọi kế hoạch cuộc sống: mua xe. mua nhà, hưu trí,...

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về bảo hiểm AIA và các gói bảo hiểm AIA nổi bật. Bạn có thể xem xét và cân nhắc lựa chọn các gói bảo hiểm này cho bản thân hoặc người thân trong gia đình mình. Ngoài ra, để mua bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ nhanh và tiện lợi nhất bạn có thể đặt mua ngay trên ứng dụng Momi, vừa nhanh vừa tiện lợi với chỉ vài thao tác đơn giản.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay