Tìm hiểu về về chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards
Việc tạo ra một chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả không chỉ giúp các doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng mà còn giúp duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong số đó, Prudential - một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường - đã đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng Prudential đặc biệt mang tên PRURewards. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chương trình này và những ưu điểm mà nó mang lại cho khách hàng nhé.
PRURewards là Chương trình Chăm sóc khách hàng Prudential thân thiết đầu tiên của Prudential mà khách hàng được trao quyền chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi, thông qua Cổng thông tin khách hàng PRUOnline, trên cả website và ứng dụng điện thoại.
Từ 01/01/2019, Prudential sẽ tự động ghi nhận điểm thưởng PRURewards vào tài khoản cho các khách hàng Prudential đạt tiêu chuẩn Hội viên.
Bạn chỉ cần Đăng nhập tài khoản PRUOnline, vào phần PRURewards để xem các điểm thưởng và lựa chọn cho mình các ưu đãi từ chương trình.
Trường hợp khách hàng Prudential chưa có hoặc chưa được cấp tài khoản PRUOnline, vui lòng tham khảo Hướng dẫn đăng ký/kích hoạt tài khoản PRUOnline hoặc tới Văn phòng tổng đại lý gần nhất để được hỗ trợ.
Chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards
Dựa vào Tổng phí bảo hiểm đóng hàng năm, chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards có 3 hạng mức Hội viên thân thiết:
Từ 50 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng
Thẻ PRURewards hạng vàng
Từ 150 triệu đồng đến dưới 350 triệu đồng
Thẻ PRURewards hạng Platinum
Từ 350 triệu đồng
Thẻ PRURewards hạng kim cương
Tổng phí đóng quy năm để xét hạng hội viên được tính dựa trên các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực và có tình trạng nộp phí là đang đóng phí, không bao gồm: khoản đầu tư thêm đối với sản phẩm đầu tư, phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản trả lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại, hợp đồng đang trong thời gian miễn đóng phí. Bạn chỉ cần Đăng nhập tài khoản PRUOnline, vào phần PRURewards để xem các điểm thưởng và lựa chọn cho mình các ưu đãi từ chương trình.
Quyền lợi được thêm của hội viên PRURewwards
PRURewards dễ dàng tích điểm và đổi quà
Prudential tự động tạo tài khoản PRUOnline và thông báo bằng sms, email đến cho các khách hàng Prudential mới tham gia hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng chỉ cần truy cập PRUOnline tại Website prudential.com.vn hoặc ứng dụng PRUOnline trên điện thoại di động và chọn Kích hoạt Tài khoản để sử dụng.
Xem thêm: PRUonline là gì? Sử dụng PRUOnline như thế nào?
Chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards cho phép bạn sử dụng số điểm trong vòng 02 năm kể từ khi điểm được tích lũy vào tài khoản hội viên.
Điểm trên PRURewwards có thời hạn bao lâu và có hạn sử dụng không?
Chương trình chăm sóc khách hàng Prudential không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí bảo hiểm mà còn đem lại nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Từ đó, PRURewards giúp tăng tính cạnh tranh và giữ chân khách hàng của Prudential, đồng thời cũng giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên lâu dài và bền vững hơn. Những kinh nghiệm và học hỏi từ chương trình PRURewards của Prudential chắc chắn sẽ là bài học quý giá cho các doanh nghiệp muốn xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả trong tương lai.
Xem thêm: Những lý do nên lựa chọn bảo hiểm Prudential Việt Nam
Hashtag:
Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO
VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt
Email: [email protected]
Liên hệ: 1900 636 232
Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449
Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016
Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội