Tìm hiểu về về chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards

Nguyễn Ngọc Mai-01:48 11/04/2023

Việc tạo ra một chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả không chỉ giúp các doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng mà còn giúp duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong số đó, Prudential - một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường - đã đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng Prudential đặc biệt mang tên PRURewards. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chương trình này và những ưu điểm mà nó mang lại cho khách hàng nhé.

Chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards là gì?

PRURewards là Chương trình Chăm sóc khách hàng Prudential thân thiết đầu tiên của Prudential mà khách hàng được trao quyền chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi, thông qua Cổng thông tin khách hàng PRUOnline, trên cả website và ứng dụng điện thoại.

Từ 01/01/2019, Prudential sẽ tự động ghi nhận điểm thưởng PRURewards vào tài khoản cho các khách hàng Prudential đạt tiêu chuẩn Hội viên.

Bạn chỉ cần Đăng nhập tài khoản PRUOnline, vào phần PRURewards để xem các điểm thưởng và lựa chọn cho mình các ưu đãi từ chương trình.

Trường hợp khách hàng Prudential chưa có hoặc chưa được cấp tài khoản PRUOnline, vui lòng tham khảo Hướng dẫn đăng ký/kích hoạt tài khoản PRUOnline hoặc tới Văn phòng tổng đại lý gần nhất để được hỗ trợ.

Chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards

Chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards

Các hạng hội viên chương chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewwards

Dựa vào Tổng phí bảo hiểm đóng hàng năm, chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards có 3 hạng mức Hội viên thân thiết:

Hạng GOLD

Từ 50 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng

Thẻ PRURewards hạng vàng

Thẻ PRURewards hạng vàng

Hạng PLATINUM

Từ 150 triệu đồng đến dưới 350 triệu đồng

Thẻ PRURewards hạng Patinum

Thẻ PRURewards hạng Platinum

Hạng DIAMOND

Từ 350 triệu đồng

Thẻ PRURewards hạng kim cương

Thẻ PRURewards hạng kim cương

Hướng dẫn sử dụng chương chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewwards

Tổng phí đóng quy năm để xét hạng hội viên được tính dựa trên các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực và có tình trạng nộp phí là đang đóng phí, không bao gồm: khoản đầu tư thêm đối với sản phẩm đầu tư, phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản trả lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại, hợp đồng đang trong thời gian miễn đóng phí. Bạn chỉ cần Đăng nhập tài khoản PRUOnline, vào phần PRURewards để xem các điểm thưởng và lựa chọn cho mình các ưu đãi từ chương trình.

Một số câu hỏi về chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewwards

Quyền lợi được thêm của hội viên PRURewwards như thế nào?

Đối với gói Gold:

  • Là nhánh ưu tiên khi gọi đến tổng đài 1800 1247

Đối với gói Platinum:

  • Là nhánh ưu tiên khi gọi đến tổng đài 1800 1247
  • Hưởng dịch vụ khám thẩm định tại nhà khi tham gia hợp đồng mới và được yêu cầu khám thẩm định.

Đối với gói Diamond

  • Là nhánh ưu tiên khi gọi đến tổng đài 1800 1247
  • Hưởng dịch vụ khám thẩm định tại nhà khi tham gia hợp đồng mới và được yêu cầu khám thẩm định.
  • Tối đa 2 lần/năm hưởng dịch vụ khám sức khỏe tổng quát miễn phí (Đối với Hội viên PRURewards Kim Cương có phí đóng từ 700 triệu, sẽ có thêm lựa chọn Gói khám sức khỏe cao cấp hằng năm)

Quyền lợi được thêm của hội viên PRURewwards

Quyền lợi được thêm của hội viên PRURewwards

Làm thế nào để đổi điểm và nhận quà?

  • Đăng nhập tài khoản PRUOnline và vào chức năng PRURewards.
  • Chọn mục “Ưu đãi” để xem tất cả các loại quà/ưu đãi của PRURewards.
  • Chọn từng ưu đãi để xem thông tin chi tiết áp dụng.
  • Chọn “Lấy mã ưu đãi” nếu bạn muốn đổi Mã ưu đãi (e-voucher) - Mã ưu đãi sẽ được lưu trong phần “Đã đổi”. Sử dụng mã ưu đãi/giảm giá tại các cửa hàng/trang thương mại điện tử của đối tác PRURewards theo hướng dẫn.
  • Chọn “Đăng ký ưu đãi” nếu Ưu đãi muốn đổi là Quà tặng – Nhập thông tin giao nhận. Quà tặng sẽ được gửi trực tiếp đến khách hàng Prudential qua đường bưu điện trong 7-10 ngày.

PRURewards dễ dàng tích điểm và đổi quà

PRURewards dễ dàng tích điểm và đổi quà

Làm thế nào để đăng ký tài khoản PRUOnline?

Prudential tự động tạo tài khoản PRUOnline và thông báo bằng sms, email đến cho các khách hàng Prudential mới tham gia hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng chỉ cần truy cập PRUOnline tại Website prudential.com.vn hoặc ứng dụng PRUOnline trên điện thoại di động và chọn Kích hoạt Tài khoản để sử dụng.

Xem thêm: PRUonline là gì? Sử dụng PRUOnline như thế nào?

Điểm trên PRURewwards có thời hạn bao lâu và có hạn sử dụng không?

Chương trình chăm sóc khách hàng Prudential - PRURewards cho phép bạn sử dụng số điểm trong vòng 02 năm kể từ khi điểm được tích lũy vào tài khoản hội viên.

  • Điểm tích lũy càng cao thì bạn có thể đổi được các phần quà/ưu đãi càng giá trị. Vì vậy, bạn có thể tích lũy điểm trong một thời gian để chọn được phần quà mình yêu thích. Khi bạn đổi điểm, các điểm còn hiệu lực ngắn nhất sẽ được khấu trừ trước.
  • Bạn có thể dễ dàng kiểm tra số điểm sắp hết hạn trên trên Cổng thông tin khách hàng PRUOnline (phiên bản Website hoặc ứng dụng di động) ở phần Lịch sử điểm và nhận nhắc nhở trên ứng dụng PRUOnline để quy đổi điểm trước khi hết hạn.

Điểm trên PRURewwards có thời hạn bao lâu và có hạn sử dụng không?

Điểm trên PRURewwards có thời hạn bao lâu và có hạn sử dụng không?

Chương trình chăm sóc khách hàng Prudential không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí bảo hiểm mà còn đem lại nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Từ đó, PRURewards giúp tăng tính cạnh tranh và giữ chân khách hàng của Prudential, đồng thời cũng giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên lâu dài và bền vững hơn. Những kinh nghiệm và học hỏi từ chương trình PRURewards của Prudential chắc chắn sẽ là bài học quý giá cho các doanh nghiệp muốn xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả trong tương lai.

Xem thêm: Những lý do nên lựa chọn bảo hiểm Prudential Việt Nam

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay