Hợp đồng điện tử AIA - Giải pháp tiện ích dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm AIA

Quyên Ngô-09:25 05/08/2022

Cùng với sự phát triển của xã hội, sự tiến bộ không ngừng của công nghệ thông tin, bảo hiểm AIA cũng đã thực hiện chuyển đổi hình thức hợp đồng điện tử AIA thay cho hợp đồng bảo hiểm bằng giấy truyền thống. Với hình thức mới này, AIA giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc theo dõi và thay đổi các thông tin liên quan đến mức đóng, đối tượng thụ hưởng, quản lý và theo dõi các gói bảo hiểm tham gia.

Những tiện ích mang lại từ hợp đồng điện tử AIA

Không thể phủ nhận, từ khi hợp đồng điện tử AIA được đưa vào sử dụng đã đem đến rất nhiều các tiện ích lớn cho khách hàng tham gia bảo hiểm:

Tra cứu thông tin, số hợp đồng bảo hiểm dễ dàng

Một trong những tiện ích lớn nhất hợp đồng điện tử AIA mang đến cho khách hàng tham gia chính là việc tra cứu thông tin bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả các thông tin liên quan đến gói bảo hiểm bạn tham gia như: mức đóng, thời hạn đóng, quyền lợi, thông tin người tham gia, thông tin người thụ hưởng,... đều được liệt kê chi tiết trong bản hợp đồng bảo hiểm điện tử này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hiện tra cứu lịch sử đóng phí, lịch sử quyền lợi,... trên bản hợp đồng tiện ích này.

Tra cứu thông tin bảo hiểm dễ dàng với hợp đồng điện tử AIA

Tra cứu thông tin bảo hiểm dễ dàng với hợp đồng điện tử AIA

Thực hiện điều chỉnh thông tin cá nhân liên quan nhanh chóng

Với những ai có nhu cầu thay đổi các thông tin cá nhân liên quan đến người tham gia, người thụ hưởng giờ đây đã không còn lo ngại việc phải đi lại và thực hiện nhiều thủ tục liên quan đến thay đổi, đính chính thông tin nữa bởi chỉ với một vài thao tác phản ánh, bản hợp đồng điện tử sẽ được đồng bộ lại với loạt thông tin bạn muốn điều chỉnh.

Theo dõi các điều khoản hợp đồng bảo hiểm AIA chi tiết, tiện lợi

Ngoài ra, với hợp đồng bảo hiểm AIA điện tử bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi các điều khoản liên quan đến quyền lợi, điểm loại trừ, trách nhiệm của bên mua và bên bán bảo hiểm. Trường hợp phát hiện sai sót hoặc không “thấu đáo” bạn có thể phản ánh trực tiếp với đại lý bán bảo hiểm/bộ phận chăm sóc khách hàng AIA để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất!

Không cần lo ngại vấn đề bảo quản hợp đồng bảo hiểm

Hơn hết, với hợp đồng điện tử AIA bạn không còn phải lo lắng việc bảo quản hợp đồng khỏi những tác động ngoại cảnh như: bị thất lạc, bị ảnh hưởng do lũ lụt, thiên tai hay tai nạn nữa. Bạn có thể theo dõi hợp đồng bảo hiểm bất kỳ lúc nào mình muốn, thông qua những thiết bị cá nhân không thể tiện ích hơn.

Có thể theo dõi hợp đồng điện tử AIA trên phương tiện nào?

Có thể theo dõi hợp đồng điện tử AIA trên ứng dụng hoặc website

Có thể theo dõi hợp đồng điện tử AIA trên ứng dụng hoặc website

Để có thể theo dõi hợp đồng điện tử AIA, khách hàng có thể lựa chọn theo dõi trên nhiều các phương tiện khác nhau, cụ thể có thể trực tiếp xem ngay trên:

  • Website AIA: Bằng cách truy cập trực tiếp vào website AIA và đăng nhập/đăng ký các thông tin tại mục MyAIA - Bảo hiểm của tôi là khách hàng đã có thể dễ dàng theo dõi, tra cứu các thông tin liên quan đến hợp đồng điện tử AIA, và yêu cầu thay đổi thông tin (nếu cần).
  • Ứng dụng MyAIA: Ngoài ra, AIA cũng phát triển ứng dụng MyAIA dành riêng cho các khách hàng đang tham gia bảo hiểm của hãng.Với ứng dụng này, việc theo dõi hợp đồng điện tử AIA trở nên dễ dàng và tiện ích hơn hẳn. Việc của bạn chỉ là sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng, thực hiện kê khai thông tin đầy đủ là đã có thể theo dõi chi tiết hợp đồng gói bảo hiểm mình tham gia.

Có thể nói, hợp đồng điện tử AIA là giải pháp tiện ích cho bất cứ khách hàng nào đang tham gia các gói bảo hiểm của AIA - thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam. Tiện ích này giúp giải quyết tối đa những nỗi lo của người tham gia bảo hiểm AIA đồng thời hỗ trợ AIA giải quyết nhanh và thỏa đáng nhất các yêu cầu đưa ra bởi khách hàng.

Hashtag:

#bảo_hiểm_aia
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay