Gói bảo hiểm thai sản AIA có tốt không? Review chi tiết quyền lợi thai sản AIA

Quyên Ngô-10:21 04/04/2023

Gói bảo hiểm thai sản AIA được đánh giá là sản phẩm bảo hiểm mang đến nhiều lợi ích cho người tham gia, đặc biệt đối với nhóm khách hàng nữ đang hoặc sắp có kế hoạch sinh em bé. Cụ thể, bảo hiểm AIA sở hữu những quyền lợi gì ưu việt? Hãy cùng Momi đi phân tích và đánh giá!

Gói bảo hiểm thai sản AIA có phải là gói độc lập?

Tương tự như nhiều hãng bảo hiểm khác, AIA không có bảo hiểm thai sản độc lập. Thay vào đó, quyền lợi thai sản AIA sẽ được tích hợp trong gói bảo hiểm sức khỏe của hãng. Đồng nghĩa khi tham gia gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi thiết thực như: hỗ trợ chi phí sinh, chăm sóc em bé, hỗ trợ chi phí nằm viện,...

goi-bao-hiem-thai-san-aia

AIA không có bảo hiểm thai sản độc lập

Ưu điểm của gói bảo hiểm thai sản AIA?

AIA là một hãng bảo hiểm lớn, do đó chương trình bảo hiểm được thiết kế rất chỉn chu, đảm bảo mang tới cho người tham gia những quyền lợi tối ưu nhất:

Quyền lợi nhận được khi tham gia gói bảo hiểm thai sản AIA

Được hỗ trợ chi phí khám thai

  • Được hỗ trợ chi phí sinh, bao gồm sinh thường hoặc sinh mổ
  • Được hỗ trợ chi phí điều trị nếu chẳng may gặp biến chứng thai sản, sảy thai, phá thai theo chỉ định của bác sĩ do việc tiếp tục mang thai gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, tính mạng của người mẹ (Người được bảo hiểm)
  • Được hỗ trợ chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày (không bao gồm điều trị dị tật bẩm sinh, bệnh bẩm sinh)
  • Tổng giá trị thai sản AIA vô cùng lớn, mức chi trả từ 10 đến 20 triệu cho mỗi lần mang thai

goi-bao-hiem-thai-san-aia-1

Gói bảo hiểm thai sản AIA mang đến cho người tham gia những quyền lợi bảo vệ ưu việt

Mức phí đóng gói thai sản AIA

Phí đóng bảo hiểm sức khỏe AIA có sự linh hoạt theo từng gói, mức đóng đi dần từ thấp đến cao (bao gồm gói sức khoẻ cơ bản, gói sức khoẻ nâng cao và gói sức khoẻ ưu việt), đảm bảo mọi khách hàng có thể tham gia. Bên cạnh đó, người tham gia có thể linh hoạt đóng phí theo các khoảng thời gian theo tháng, quý hoặc năm và không nhất thiết phải đóng phí liên tục. Chính những điểm này đã phản ánh sự “thiện chí” của AIA trong việc tiếp cận đến phần đông các nhóm khách hàng, mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm bảo hiểm chất lượng nhất.

Mua bảo hiểm thai sản AIA ở đâu? Những điểm cần lưu ý khi tham gia

Để có thể mua bảo hiểm thai sản AIA, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với AIA hoặc các đối tác phân phối bảo hiểm AIA để được tư vấn chi tiết về các gói bảo hiểm, mức đóng và quyền lợi tương ứng. Đặc biệt lưu ý về các điểm sau:

  • Thời gian chờ bảo hiểm thai sản AIA: Trong thực tế, việc mua bảo hiểm thai sản khi đang mang bầu vẫn hợp lệ và người tham gia vẫn nhận về những quyền lợi cần thiết, tuy nhiên không thể đảm bảo ở mức tối đa. Do đó, hãy cần nhắc tham gia bảo hiểm thai sản ngay từ sớm (trước khi mang thai) để đảm bảo những quyền lợi nhận được ở ngưỡng cao nhất
  • Lưu ý về độ tuổi tham gia và điều khoản hợp đồng: Đây là yếu tố bắt buộc mà người tham gia cần đặc biệt lưu ý để tránh bị “vô hiệu hoá” hợp đồng vì bất kỳ lý do gì. Tốt nhất nên tham gia bảo hiểm từ sớm, ngay từ khi bạn còn trẻ và có sức khoẻ tốt
  • Các cơ sở y tế trong chương trình bảo hiểm: Với mỗi gói bảo hiểm khác nhau sẽ có danh sách cơ sở y tế áp dụng chương trình bảo hiểm khác nhau. Do vậy, hãy cân nhắc về những điều kiện như: nơi sinh sống, mong muốn của bản thân để chọn ra cho mình những gói thai sản phù hợp, đáp ứng những tiêu chí về cơ sở y tế mình muốn tiếp cận, dịch vụ y tế mình mong muốn trải nghiệm

Trên đây là những thông tin sơ bộ về gói bảo hiểm thai sản AIA, những ưu điểm của gói này và lưu ý khi tham gia. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thêm hiểu về bảo hiểm thai sản AIA và có những quyết định chọn mua đúng đắn nhất!

Hashtag:

#bảo_hiểm_aia
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay