Bảo hiểm thai sản AIA có những quyền lợi gì ưu việt? Mức đóng bao nhiêu

Quyên Ngô-10:08 04/04/2023

Bảo hiểm thai sản AIA là một trong những gói bảo hiểm triển vọng nhất hiện nay khi cung cấp đến người tham gia những quyền lợi thai sản tối ưu cùng mức đóng hợp lý. Cùng Momi khám phá những tiện ích của gói bảo hiểm này cũng như những lưu ý khi tham gia ngay dưới đây bạn nhé!

Thông tin về gói bảo hiểm thai sản AIA

Bảo hiểm thai sản AIA là gì? Có phải là gói độc lập?

Bảo hiểm AIA là loại hình bảo hiểm được thiết kế dành riêng cho phụ nữ đang hoặc sắp có ý định sinh con. Bảo hiểm thai sản AIA không tồn tại độc lập hoàn toàn, thay vào đó lại được tích hợp nằm trong gói bảo hiểm sức khoẻ của AIA. Do đó, nếu tham gia gói bảo hiểm này, bạn sẽ nhận được không chỉ những quyền lợi thai sản cần thiết mà còn nhận về những quyền lợi bảo vệ toàn diện khác như: điều trị nội trú, ngoại trú, chăm sóc nha khoa, khám tổng quát,...

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm thai sản của AIA ? Nên đóng gói nào?

bao-hiem-thai-san-aia-1

Bảo hiểm thai sản AIA được tích hợp nằm trong gói bảo hiểm sức khoẻ của AIA

Quyền lợi bảo hiểm AIA về thai sản có thực sự hấp dẫn?

Tham gia gói bảo hiểm thai sản AIA hay vụ thể hơn là bảo hiểm sức khoẻ AIA, bạn sẽ nhận được những quyền lợi như:

  • Chi phí khám thai
  • Chi phí sinh: sinh thường, sinh mổ
  • Chi phí điều trị biến chứng thai sản, sảy thai, phá thai theo chỉ định của bác sĩ do việc tiếp tục mang thai sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của người mẹ (là người được bảo hiểm)
  • Chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày, không bao gồm điều trị các bệnh bẩm sinh, dị tật bẩm sinh

Mức đóng bảo hiểm AIA thai sản có cao không?

Mức phí bảo hiểm AIA thai sản có sự phân chia theo từng cấp độ, tương ứng với đó là những quyền lợi nhận được có sự chênh lệch cao thấp tùy gói. Cụ thể, bảo hiểm thai sản AIA có 3 mức đóng tương ứng với 3 gói là Cơ bản, Nâng cao và Ưu Việt.

Với gói Cơ bản, quyền lợi chăm sóc thai sản nhận được là 10 triệu/mỗi lần mang thai. Riêng với gói Nâng cao và Ưu Việt, quyền lợi là 20 triệu/mỗi lần mang thai.

Cùng với quyền lợi thai sản, các gói bảo hiểm sức khoẻ AIA còn đi kèm thêm những quyền lợi bảo vệ khác như: nhập viện điều trị và phẫu thuật, nhập viện điều trị nhưng không phẫu thuật, ghép tạng, điều trị ung thư bằng phương pháp xạ trị hoặc hóa trị, điều trị cấp cứu tổn thương răng do tai nạn, vận chuyển cấp cứu trong nước,...

bao-hiem-thai-san-aia

Mức phí bảo hiểm AIA thai sản được phân chia linh hoạt tuỳ theo từng gói

Kinh nghiệm khi mua bảo hiểm thai sản AIA và bảo hiểm thai sản nói chung

Bảo hiểm thai sản AIA nói riêng hay bảo hiểm thai sản nói chung là hạng mục bảo hiểm khá đặc thù, do vậy những yêu cầu đi kèm cũng có sự khác biệt nhất định. Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi tham gia bảo hiểm thai sản của AIA:

Thời gian để mua bảo hiểm thai sản

Bảo hiểm thai sản nói chung là hạng mục bảo hiểm quan trọng và mang lại rất nhiều lợi ích cho người tham gia. Thêm nữa, quyền lợi thai sản chỉ đơn giản là một phần nhỏ trong số các quyền lợi gói sức khỏe AIA mang tới. Do vậy, bạn nên tham khảo để tham gia ngay từ sớm để được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất trong mọi tình huống.

Chưa kể, đối với quyền lợi thai sản còn phát sinh yếu tố thời gian chờ. Bạn buộc phải tuân thủ nguyên tắc này mới có thể được nhận tối đa quyền lợi gói cung cấp.

Mức phí các gói bảo hiểm thai sản theo độ tuổi

Phí đóng bảo hiểm thai sản AIA nói riêng, bảo hiểm thai sản nói chung có sự chênh lệch ít nhiều dựa vào độ tuổi và sức khỏe người tham gia. Cụ thể, đối với nhóm đối tượng là khách hàng nữ ở đội tuổi lớn, mức đóng đối với hạng mục thai sản sẽ có phần nhỉnh hơn so với nhóm trẻ. Vì vậy, hãy cân nhắc tham gia ngay từ sớm nếu không muốn phải đóng phí cao và bị “thiếu hụt” về mặt quyền lợi bạn nhé.

Danh sách bệnh viện, cơ sở y tế liên kết

Mỗi đơn vị bảo hiểm đều sẽ có những đối tác bệnh viện, cơ sở y tế liên kết được liệt kê chi tiết trong các bản hợp đồng bảo hiểm hoặc trên trang website chính thức của hãng. Đồng nghĩa khách hàng khi tham gia sẽ được hưởng những quyền lợi như thăm khám, điều trị, sinh con,... tại những cơ sở y tế chất lượng nhất.

Dựa trên yếu tố này bạn có thể cân nhắc lựa chọn các hãng, các gói bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu cá nhân, tình hình tài chính bản thân (gia đình) để được chăm sóc toàn diện nhất về mặt y tế. Trên đây là những thông tin cơ bản về gói bảo hiểm thai sản AIA và những điểm cần lưu ý khi tham gia bảo hiểm thai sản nói chung. Hãy theo dõi Momi để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức thú vị khác liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm bạn nhé!

Hashtag:

#bao_hiem_thai_san
#bảo_hiểm_aia

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay