Các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life dành cho khách hàng doanh nghiệp

Bùi Kiều Trang-06:23 10/10/2022

Công ty Sun Life tự hào là doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2020. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life, giúp mang lại một tương lai tươi sáng cho khách hàng, công ty cũng dành thời gian để hỗ trợ cộng đồng với nhiều hoạt động có ích cho xã hội. Sản phẩm bảo hiểm Sun Life có 2 nhóm chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức. Và bài viết sau đây là những thông tin liên quan đến các sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life do công ty nào cung cấp?

Sản phẩm bảo hiểm Sun Life là do công ty Sun Life Việt Nam cung cấp. Đây công ty bảo hiểm nhân thọ với 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life. Hiện công ty đang sở hữu hệ thống kinh doanh gồm 65 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hơn 130.000 Khách hàng với các các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life ưu việt nhất. Hiện Sun Life Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu thị trường về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam.

Mặc dù ra mắt thị trường Việt Nam muộn khá hơn so với các hãng bảo hiểm khác, song công ty bảo hiểm Sun Life vẫn nhận được những đánh giá rất tích cực của đại đa số khách hàng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life, công ty hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh.

Sau nhiều năm hoạt động Sun Life Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, bao gồm: Danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức trao tặng; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng hài lòng nhất do IDG Việt Nam công bố năm 2020; Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất năm 2019 Việt Nam do Vietnamnet & Vietnam Report công bố; Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019, 2020.

Hình ảnh

Sun Life Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng

Chi tiết các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life dành cho khách hàng doanh nghiệp

Hưu trí Sun Life

Điều kiện tham gia:

  • Độ tuổi tham gia hợp đồng: nam từ 16 đến 59 tuổi, còn nữ từ 16 đến 54 tuổi
  • Thời hạn tích lũy: 55 tuổi đối với nữ và 50 tuổi đối với nam và có thể gia hạn đến độ tuổi 70
  • Thời hạn chi trả quyền lợi hưu trí trong 15 năm

Quyền lợi sản phẩm:

Đối với cá nhân: khách hàng sẽ được khấu trừ thuế thu nhập cá nhân lên đến 12 triệu đồng/người/năm, được hưởng quyền lợi hưu trí giúp an tâm vui sống, không phải lo nghĩ về tài chính.

Được linh hoạt trong kế hoạch đóng phí hay lập kế hoạch hưu trí, chuyển khoản… đồng thời được đảm bảo quyền lợi là 100% số tiền bảo hiểm nếu không may dẫn tới thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay tử vong. Được hưởng lãi đầu tư và các khoản tiền thưởng hấp dẫn khác trong thời hạn duy trì hợp đồng nên gia tăng tích lũy một cách hiệu quả.

Đối với doanh nghiệp hưu trí Sun Life giúp doanh nghiệp đảm bảo tài chính vững vàng cho nhân viên trước mọi rủi ro không may có thể gặp phải. Tạo sự gắn bó giữa doanh nghiệp và nhân viên để họ có thể cống hiến hết mình vì công việc. Tạo điều kiện để thu hút, chiêu mộ nhân tài, được giảm thuế thu nhập đối với doanh nghiệp lên đến 36 triệu đồng/nhân viên/năm.

Tham gia các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life sẽ hỗ trợ Doanh nghiệp xây dựng một môi trường làm việc gắn kết lâu bền với Quỹ hưu trí an toàn và hiệu quả cho Nhân viên khi nghỉ hưu.

Hình ảnh

Sản phẩm Sun - Trọn đời bình an

Sun - Trọn đời bình an

Cũng như các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life, đây là giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện toàn diện nhằm giúp doanh nghiệp cung cấp chương trình phúc lợi hấp dẫn để khuyến khích, động viên người lao động cống hiến, đóng góp để phát triển doanh nghiệp.

Điều kiện tham gia:

  • Tuổi tham gia: từ 18 - tối đa 69 tuổi
  • Tuổi nghỉ hưu: Theo quy định của pháp luật (có thể ra hạn tối đa đến 70 tuổi)
  • Thời hạn chi trả: = thời gian nhận quyền lợi hưu trí, Bắt đầu khi khách hàng đến tuổi nghỉ hưu.
  • Định kỳ nhận: 15, 20 hoặc 25 năm tùy theo lựa chọn.

Quyền lợi khách hàng: Quyền lợi nổi bật của sản phẩm này là tần suất đóng phí linh hoạt. Cụ thể, DN lựa chọn đóng góp cho người lao động/ hoặc người lao động cùng đóng góp theo tháng, quý, năm; Tài khoản hưu trí riêng biệt cho từng cá nhân; Khoản đóng góp được phân bổ vào từng tài khoản bảo hiểm cho từng người lao động, được tập hợp vào một Quỹ do công ty bảo hiểm quản lý, đầu tư và chi trả lãi suất tích lũy; Đảm bảo bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống;

Đối với doanh nghiệp, đây là công cụ xây dựng chính sách phúc lợi hấp dẫn để thu hút và gìn giữ nhân tài; Chủ động, linh hoạt điều chỉnh chương trình phúc lợi theo kết quả kinh doanh của doanh nghiệp; Hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp.

Đối với người lao động, đây là công cụ tích lũy hưu trí hiệu quả, có thể linh hoạt đóng góp thêm, được hưởng quyền lợi đảm bảo về bảo vệ trước các rủi ro và hưởng ưu đãi thuế thu nhập cá nhân.

Sản phẩm Bảo An Phú

Đội ngũ nhân viên luôn là tài sản quý giá của doanh nghiệp, chăm lo cuộc sống cho nhân viên an tâm làm việc chính là đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Với gói Bảo An Phú thuộc các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life những nhân viên của doanh nghiệp sẽ được bảo vệ về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Điều kiện tham gia:

  • Độ tuổi tham gia: 30 ngày tuổi đến 50 tuổi đối với quyền lợi nâng cao, còn từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi đối với quyền lợi cơ bản.
  • Thời hạn đóng phí 3 năm còn thời hạn của hợp đồng là 10 năm.
  • Định kỳ đóng phí theo quý, nửa năm và theo năm.

Quyền lợi khách hàng

Đối với khách hàng:

Quyền lợi nâng cao: Nếu khách hàng tức người được bảo hiểm không may bị tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn sẽ được bảo hiểm nhân thọ Sun Life chi trả 100% số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản. Quyền lợi cơ bản: nếu khách hàng tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn sẽ được chi trả quyền lợi lớn hơn giữa số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản hợp đồng.

Đối với công ty:

  • Được hưởng lãi suất tiết kiệm hiệu quả từ hoạt động hiệu quả đầu tư của DN
  • Từ năm thứ nhất đến năm thứ 5 của hợp đồng sẽ được cộng 5% số tiền bảo hiểm vào giá trị tài khoản. Từ sau năm thứ 5 trở đi sẽ được cộng thêm 3% vào giá trị tài khoản.
  • Được nhận khoản tiền thưởng duy trì hợp đồng vào năm thứ 3, thứ 2, thứ 9 sẽ nhận được một khoản tiền thưởng tương được 6% số tiền vào tài khoản.
  • Đến thời điểm đáo hạn hợp đồng tức năm thứ 10, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị hợp đồng vẫn còn có thể tạm dừng đóng phí mà hợp đồng vẫn tiếp tục có hiệu lực. Trong trường hợp bạn có thay đổi về nhu cầu tài chính có thể giải ước hợp đồng.

    Hình ảnh

Sản phẩm Sun - Sống đỉnh

Sun - Sống đỉnh

Gói sản phẩm Sun - Sống thuộc nhóm các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life dành cho khách hàng doanh nghiệp. Đây được coi là giải pháp tốt nhất giúp xây dựng chương trình phúc lợi hiệu quả, gắn kết nhân viên và vươn tầm vị thế.

Điều kiện tham gia:

  • Độ tuổi tham gia: 18 tuổi đến 65 tuổi, tối đa: 100 tuổi.
  • Thời hạn bảo hiểm: 100 tuổi trừ đi tuổi tham gia của người được hưởng bảo hiểm (không vượt quá 40 năm tính từ ngày hiệu lực hợp đồng).
  • Thời hạn đóng phí: = thời hạn bảo hiểm, tuy nhiên khách hàng có thể đóng phí linh hoạt từ năm hợp đồng thứ 4.
  • Kế hoạch đóng phí: Năm, nửa năm hoặc quý.

Quyền lợi sản phẩm:

  • Thiết kế chương trình phúc lợi linh hoạt:
  • Tùy chọn mức đóng phí/tạm ngưng đóng phí
  • Tích lũy thêm bất kỳ lúc nào
  • Tùy chọn thời điểm rút tiền
  • Chủ động thiết kế quyền lợi bảo vệ và mức đóng phí đồng nhất theo từng nhóm nhân viên (phân theo cấp bậc, xếp hạng năng lực,...)
  • Chính sách đãi ngộ hấp dẫn:
  • Dòng tiền sinh lợi an toàn hiệu quả với lãi suất đảm bảo nhiều khoản thưởng hấp dẫn, dễ nhận
  • Tối ưu hoá lợi ích về thuế thu nhập
  • Thêm nguồn tài chính cho DN để hỗ trợ nhân viên khi gặp rủi ro trong cuộc sống
  • Chuyển giao toàn bộ quyền lợi hợp đồng cho nhân viên tuỳ theo chính sách của công ty
  • Đăng ký tham gia bảo hiểm đơn giản dễ dàng với quy định thẩm định của Sun Life Việt Nam

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life dành cho khách hàng doanh nghiệp. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch và tham gia các gói sản phẩm do công ty Sun Life cung cấp ngay hôm nay. Hãy liên hệ tới hotline 1800 1786 (không mất phí), email dichvu.khachhang@sunlife.com, hoặc cổng thông tin my Sun Life để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Thông tin tham khảo các gói bảo hiểm của Sun Life

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay