Điểm qua các gói sản phẩm của Hanwha Life dành cho khách hàng cá nhân

Bùi Kiều Trang-02:48 01/11/2022

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm Hanwha Life phù hợp nhất với bản thân? Bạn loay hoay giữa vô vàn sự lựa chọn? Bạn không biết nên tham gia loại hình bảo hiểm nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Hãy cùng Momi điểm qua các gói sản phẩm của Hanwha Life dành cho khách hàng cá nhân.

Giới thiệu về công ty Hanwha Life

Chính thức có giấy phép thành lập và hoạt động cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life tự hào là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam với vốn điều lệ 4.891.140.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ).

Kể từ ngày 1/4/2009, Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại công ty đang có hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng phủ sóng toàn quốc.

Năm 2022, Hanwha Life vinh dự lọt top 10 doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm. Hiện công ty đang cung cấp đa dạng các gói sản phẩm của Hanwha Life nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Xem thêm: Bảo hiểm Hanwha Life của nước nào?

Công ty Hanwha Life Việt Nam

Công ty Hanwha Life Việt Nam

Gói sản phẩm cá nhân

Hiện nay công ty Hanwha đã cung cấp cho khách hàng cá nhân các gói sản phẩm của Hanwha Life nhằm phục đáp ứng nhu cầu và đảm bảo về học vấn cho con cái, sức khỏe, tài chính. Các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha life tốt nhất thuộc nhóm này bao gồm:

  • Sản phẩm An Tâm học vấn: thuộc các gói sản phẩm của Hanwha Life dành cho cá nhân. Đây là sản phẩm nhằm tích bảo vệ và lũy tài chính để đảm đảm bảo học vấn và sự phát triển trong tương lai của con cái.

  • Sản phẩm An Khang Phúc Lộc: Phục vụ cho khách hàng đảm bảo về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống, giúp gia đình an tâm sống mỗi ngày. Sản phẩm bảo hiểm này được Hanwha cung cấp bảo vệ khách hàng và gia đình trước 42 bệnh hiểm nghèo. Trong trường hợp tai nạn bảo hiểm có thể chi trả lên tới 300% số tiền bảo hiểm.

  • Sản phẩm An Khang Tài Lộc: Sản phẩm này nhằm phục vụ bảo vệ cho khách hàng và có thể tiết kiệm, đầu tư sinh lãi, giúp hoạch định được kế hoạch tài chính trong tương lai.

  • Sản phẩm An Khang toàn gia: Đây là sản phẩm đặc biệt của bảo hiểm nhân thọ Hanwha life Việt Nam đưa tới cho khách hàng nhiều quyền lợi để bảo vệ gia đình thân yêu của mình.

    Hình ảnh

An Khang Tài Lộc

  • Sản phẩm Tôi chọn An Yên: Ra đời tháng 7/2020, bảo vệ toàn diện cho khách hàng về bệnh hiểm nghèo, rủi ro, đầu tư có kế hoạch. Khi tham gia các gói sản phẩm của Hanwha Life này tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân và gia đình mà bạn có thể chọn cho mình kế hoạch An hoặc kế hoạch Yên.

  • Sản phẩm Hanwha Life – Người bạn đồng hành: Sản phẩm giúp khách hàng tích trữ, lên kế hoạch đề phòng cho những trường hợp gặp phải căn bệnh hiểm nghèo như ung thư. Khi tham gia sản phẩm này đối với khách hàng được bảo vệ và chi trả quyền lợi lên tới 150% số tiền bảo hiểm.

Ngoài các gói sản phẩm của hanwha life dành cho khách hàng cá nhân, công ty Hanwha Life còn cung cấp các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life - sức khỏe tai nạn nhóm. Nhằm bảo vệ cho nhân viên của mình trước những rủi ro nghề nghiệp, an tâm chung sức xây dựng công ty vững mạnh hơn. Bạn có tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm của Hanwha Life tại trang chủ Hanwha Life hoặc đến phòng đại lý giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết các gói bảo hiểm Hanwha Life, đâu là sự lựa chọn phù hợp?

Hashtag:

#hanwha_life
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay