Toàn bộ thông tin về bảo hiểm Hanwha Life: Có nên mua bảo hiểm Hanwha Life?

Bùi Kiều Trang-04:50 07/09/2022

Hiện nay, bảo hiểm Hanwha Life là cái tên xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh Hanwha Life ở bất cứ đâu và khái niệm bảo hiểm nhân thọ gần như không còn xa lạ gì đối với mỗi người. Tuy nhiên bạn vẫn chưa thực sự hiểu tại sao doanh nghiệp này lại thu hút khách hàng đến vậy. Hãy cùng Momi lý giải những thắc mắc để có cái nhìn toàn cảnh về bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.

Công ty bảo hiểm Hanwha Life của nước nào?

Sau đại dịch Covid-19, sức khỏe và an toàn tài chính đã trở thành nhu cầu ưu tiên hàng đầu của con người. Vì vậy các công ty bảo hiểm trong nước nhanh chóng triển khai các hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các tập đoàn đa quốc gia trên thị trường “màu mỡ” này, có thể kể đến như: Bảo hiểm Manulife của Mỹ, Bảo hiểm Aviva của Vương quốc Anh,... Vậy thương hiệu Hanwha Life bảo hiểm đến từ đâu? Có nguồn gốc như thế nào?

Bảo hiểm Hanwha Life là công ty thuộc tập đoàn Hanwha của Hàn Quốc. Xuất phát từ nền tảng tài chính vững mạnh cùng sự am hiểu sâu sắc về thị trường chung, công ty bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc đã chính thức được thành lập vào năm 1946. Cũng kể từ đây, Hanwha Life đã trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Với tiềm lực kinh tế hùng hậu, kinh nghiệm phát triển nhiều năm, công ty đã khẳng định được hình ảnh Hanwha Life vững mạnh trên bản đồ kinh doanh bảo hiểm của thế giới.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Hanwha Life bảo hiểm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Hàn Quốc.

Hình ảnh

Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam

Tại Việt Nam, công ty chính thức có giấy phép thành lập và hoạt động cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life tự hào là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam với vốn điều lệ 4.891.140.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ).

Kể từ ngày 1/4/2009, Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại công ty đang có hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước.

Qua 11 năm hoạt động công ty đã nhận được 6 giải thưởng rồng vàng liên tiếp. Năm 2020 bảo hiểm bảo hiểm nhân thọ Hanwha đặt mục tiêu trở thành 1 trong 5 công ty hoạt động bảo hiểm lớn nhất thị trường. Đến tháng 12/2021, bảo hiểm Hanwha Life đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Xem thêm: Bảo hiểm nhân thọ Hanwha và những lưu ý khi tham gia

Hình ảnh

Hanwha Life Việt Nam lọp top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2022

Các gói bảo hiểm Hanwha Life

Hiện nay các gói bảo hiểm nhân thọ của Hanwha được chia thành 3 gói sản phẩm chính đấy là:

  • Gói sản phẩm cá nhân.
  • Gói sản phẩm nhóm.
  • Gói sản phẩm bổ sung.

Gói sản phẩm cá nhân

Hiện nay công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam đã cung cấp cho khách hàng cá nhân nhiều sản phẩm bảo hiểm nhằm phục đáp ứng nhu cầu và đảm bảo về học vấn cho con cái, sức khỏe, tài chính. Các gói bảo hiểm của Hanwha Life tốt nhất thuộc nhóm này bao gồm:

  • Sản phẩm Tôi chọn An Yên: Ra đời tháng 7/2020, bảo vệ toàn diện cho khách hàng về bệnh hiểm nghèo, rủi ro, đầu tư có kế hoạch. Khi tham gia sản phẩm này tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân và gia đình mà bạn có thể chọn cho mình kế hoạch An hoặc kế hoạch Yên.
  • Sản phẩm An Khang Phúc Lộc: Phục vụ cho khách hàng đảm bảo về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống, giúp gia đình an tâm sống mỗi ngày. Sản phẩm bảo hiểm này được Hanwha cung cấp bảo vệ khách hàng và gia đình trước 42 bệnh hiểm nghèo. Trong trường hợp tai nạn bảo hiểm có thể chi trả lên tới 300% số tiền bảo hiểm.
  • Sản phẩm An Khang Tài Lộc: Bảo hiểm nhân thọ Hanwha cho ra đời sản phẩm này nhằm phục vụ bảo vệ cho khách hàng và có thể tiết kiệm, đầu tư sinh lãi, giúp hoạch định được kế hoạch tài chính trong tương lai.
  • Sản phẩm An Tâm học vấn: Đây là sản phẩm nhằm tích bảo vệ và lũy tài chính để đảm đảm bảo học vấn và sự phát triển trong tương lai của con cái.
  • Sản phẩm An Khang toàn gia: Đây là sản phẩm đặc biệt của bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam đưa tới cho khách hàng nhiều quyền lợi để bảo vệ gia đình thân yêu của mình.
  • Sản phẩm Hanwha Life – Người bạn đồng hành: Sản phẩm được Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam cung cấp nhằm giúp khách hàng tích trữ, lên kế hoạch đề phòng cho những trường hợp gặp phải căn bệnh hiểm nghèo như ung thư. Khi tham gia sản phẩm này đối với khách hàng được bảo vệ và chi trả quyền lợi lên tới 150% số tiền bảo hiểm.

    Hình ảnh

Quyền lợi vượt trội bảo vệ sức khoẻ tối ưu

Gói sản phẩm nhóm

Đối với các gói sản phẩm nhóm, công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tai nạn nhóm. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những khách hàng tổ chức là các công ty, doanh nghiệp tham gia nhằm bảo vệ cho nhân viên của mình trước những rủi ro nghề nghiệp. Đồng hành cùng nhân viên an tâm chung sức xây dựng công ty vững mạnh hơn.

Các gói bảo hiểm của Hanwha Life bổ sung

Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm chính nhằm bảo vệ bản thân và gia đình của khách hàng, công ty bảo hiểm Hanwha Life còn cung cấp bổ sung các sản phẩm bảo hiểm giúp khách hàng có thể gia tăng quyền lợi của chính bản thân và gia đình với các sản phẩm sau:

  • Sản phẩm bảo hiểm rủi ro tai nạn.
  • Sản phẩm bảo hiểm tử kỳ.
  • Sản phẩm bảo hiểm miễn đóng phí do ung thư.
  • Sản phẩm Hanwha Life – Sức khỏe vàng.
  • Sản phẩm bảo hiểm bổ sung miễn phí gói bảo hiểm nâng cao.
  • Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ tài chính người phụ thuộc.
  • Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện do ung thư.
  • Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ tài chính người ung thư nâng cao.
  • Sản phẩm bảo hiểm thanh toán chi phí điều trị thực tế do ung thư.
  • Sản phẩm bảo hiểm bảo vệ ung thư.
  • Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí và phẫu thuật mở rộng.
  • Sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng.
  • Sản phẩm bảo hiểm rủi ro do tai nạn cao.

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life không?

Sau 13 năm có mặt và đi vào hoạt động tại Việt Nam, công ty bảo hiểm Hanwha life đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và được đánh giá là doanh nghiệp uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu đồng hành lâu dài cũng khách hàng Việt, công ty Hanwha Life không ngừng mở rộng chi nhánh trên toàn quốc, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, đưa ra nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, ưu việt. Hơn hết là Hanwha Life vẫn duy trì theo đuổi giá trị cốt lõi của công ty khi đặt con người lên hàng đầu. Điều này giúp cho hình ảnh Hanwha Life tạo được dấu ấn tích cực trong lòng khách hàng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm Hanwha Life - hãng bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khi quyết định tham gia các sản phẩm của Hanwha Life bảo hiểm, để đảm bảo về mức độ an toàn và tránh các trường hợp rủi ro, bạn có thể truy cập vào trang chủ chính thức của Hanwha Life hoặc tới trực tiếp công ty, đại lý gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết các gói bảo hiểm Hanwha Life, đâu là sự lựa chọn phù hợp?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay