Bảo hiểm ung thư Prudential: PRU-iPROTECT có đáng mua?

Nguyễn Ngọc Mai-04:19 19/04/2023

Các chương trình bảo hiểm sức khỏe, đặc biệt là bảo hiểm bệnh ung thư đang nhận được nhiều sự quan tâm. Với những gói bảo hiểm này, bạn không còn phải lo lắng những chi phí chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị bệnh. Một trong số các bảo hiểm ung thư nhiều quyền lợi ưu việt nhất hiện nay là bảo hiểm ung thư Prudential - PRU-iPROTECT. Nếu bạn cũng quan tâm về những gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

Tổng quan về gói bảo hiểm ung thư Prudential - PRU-iPROTECT

Prudential Việt Nam triển khai sản phẩm bảo hiểm ung thư Prudential - PRU-iProtect đăng ký hoàn toàn trực tuyến với vài cú nhấp chuột và duy nhất một câu hỏi thẩm định. Với Pru-iProtect, khách hàng chỉ cần dành từ 1.500 đồng mỗi ngày để đóng phí để nhận được quyền lợi bảo vệ với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng trước rủi ro ung thư, điều này giúp khách hàng an tâm hơn trong việc bảo vệ tài chính cho mình và những người thân yêu.

Với việc đăng ký hoàn toàn trực tuyến qua trang thương mại điện tử e-commerce của Prudential, PRU-iProtect giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi dễ dàng tham gia chỉ với 4 bước đơn giản: Chọn tên giải pháp PRU-iProtect; Điền thông tin theo mẫu; Trả lời trung thực câu hỏi thẩm định trực tuyến; và Thanh toán. Sau đó, Khách hàng sẽ được được nhận bộ hợp đồng qua thư điện tử cá nhân (e-mail). PRU-iProtect không yêu cầu khách hàng phải khám sức khoẻ thẩm định, chỉ cần dựa vào các câu trả lời trung thực từ khách hàng.

Tổng quan về gói bảo hiểm ung thư Prudential - PRU-iPROTECT

Tổng quan về gói bảo hiểm ung thư Prudential - PRU-iPROTECT

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Một số thông tin chi tiết về bảo hiểm ung thư PRudential - PRU-iPROTECT

Đối tượng khách hàng của bảo hiểm ung thư PRudential - PRU-iPROTECT

PRU-iProtect áp dụng cho các khách hàng từ 18 đến 45 tuổi với thời gian hợp đồng và thời hạn đóng phí là 1 năm. Khách hàng có thể gia hạn hợp đồng hàng năm với tối đa 9 lần gia hạn và độ tuổi của khách hàng tại thời điểm gia hạn không quá 50. Ví dụ, khách hàng từ độ tuổi 45 sẽ gia hạn được tối đa 5 lần.

Quyền lợi bảo hiểm ung thư PRudential - PRU-iPROTECT

  • Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư: Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm mắc một hoặc nhiều Bệnh Ung thư theo kết quả chẩn đoán quy định, Prudential sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm cho Người được bảo hiểm.

  • Quyền lợi tử vong: Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm tử vong, Prudential sẽ chi trả 5% Số tiền bảo hiểm cho Người thụ hưởng hoặc (những) người thừa kế hợp pháp của Bên mua bảo hiểm trong trường hợp không chỉ định hoặc chỉ định không hợp lệ Người thụ hưởng.

Quyền lợi bảo hiểm ung thư PRudential - PRU-iPROTECT hấp dẫn

Quyền lợi bảo hiểm ung thư PRudential - PRU-iPROTECT hấp dẫn

Mức phí bảo hiểm ung thư PRudential - PRU-iPROTECT

Lựa chọn cơ bản

Chỉ từ 1.500đ/ngày với mức phí bảo hiểm 562.500đ/năm, nếu có rủi ro ung thư sẽ được chi trả 100 triệu đồng và 5 triệu đồng nếu có rủi ro tử vong.

Lựa chọn nâng cao

Chỉ từ 3.100đ/ngày với mức phí bảo hiểm 1.125.000đ/năm sẽ được trả 200 triệu đồng nếu có rủi ro ung thư, 10 triệu đồng nếu có rủi ro tử vong.

Phí bảo hiểm của sản phẩm áp dụng cho định kỳ tháng và định kỳ năm như sau:

  • 0,0500% Số tiền bảo hiểm mỗi tháng đối với định kỳ đóng phí hàng tháng
  • 0,5625% Số tiền bảo hiểm mỗi năm đối với định kỳ đóng phí hàng năm
  • Mức phí trên đây áp dụng cho tất cả các độ tuổi tham gia bảo hiểm và giới tính của Người được bảo hiểm.

Có nên mua bảo hiểm ung thư Prudential: PRU-iPROTECT?

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bệnh ung thư vô cùng đa dạng. Tuy nhiên với xu hướng thị trường và sự phát triển của công nghệ và AI hiện nay, việc đánh giá một sản phẩm còn xét trên nhiều phương diện Quyền lợi - Tính linh hoạt - Tiện lợi - Uy tín. Dưới đây là một số những đánh giá về sản phẩm bảo hiểm ung thư Prudential - PRU-iProtect mà bạn có thể tham khảo, từ đó có thể đưa ra những quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân:

  • Thủ tục thực hiện 100% online: Với việc đăng ký hoàn toàn trực tuyến qua trang thương mại điện tử e-commerce của Prudential, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi dễ dàng tham gia chỉ với 4 bước đơn giản. Sau đó, Khách hàng sẽ được được nhận bộ hợp đồng qua thư điện tử cá nhân (e-mail). Đặc biệt, bảo hiểm ung thư Prudential: PRU-iProtect không yêu cầu khách hàng phải khám sức khoẻ thẩm định, chỉ cần dựa vào các câu trả lời trung thực từ khách hàng.

  • Mức chi phí hợp lý: Chỉ cần dành từ 1.500 đồng mỗi ngày để đóng phí để nhận được quyền lợi bảo vệ với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng trước rủi ro ung thư, điều này giúp khách hàng an tâm hơn trong việc bảo vệ tài chính cho mình và những người thân yêu.

  • Hình thức thanh toán linh hoạt: Bạn hoàn toàn có thể thanh toán phí bảo hiểm qua Mobile Internet Banking, ủy nhiệm thu cho phía Ngân hàng, lựa chọn thanh toán bằng cách quét mã VNPAY-QR hoặc bạn có thể lựa chọn mua bảo hiểm ung thư Prudential - Pru-iProtect trên ví điện tử Momo, Viettel Money, ZaloPay với chu kỳ thanh toán linh hoạt theo ngày/tuần/tháng.

  • Quy trình đồng nhất và khép kín: Toàn bộ quy trình mua bảo hiểm ung thư Pru-iProtect từ đăng ký, thanh toán, quản lý hợp đồng, tạo yêu cầu bồi thường, nhận tiền bồi thường, đến tương tác khách hàng được quy hoạch và liên kết trên 1 nền tảng duy nhất, tạo trải nghiệm liền mạch khi tham gia bảo hiểm.

  • Uy tín: Pru-iProtect là một sản phẩm bảo hiểm ung thư Prudential, một trong những công ty bảo hiểm thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, đưa ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính và sự thịnh vượng cho hơn 19 triệu khách hàng tại 23 thị trường Châu Á và Châu Phi. Do vậy, Prudential hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực của bạn.

PRU - iPROTECT với mọi thủ tục thực hiện 100% online

PRU - iPROTECT với mọi thủ tục thực hiện 100% online

Có thể thấy rằng bảo hiểm ung thư là giải pháp san sẻ gánh nặng viện phí hiệu quả, để an tâm điều trị và vượt qua bệnh tật. Vì vậy, đừng ngần ngại tham gia một gói bảo hiểm ung thư để dự phòng tài chính càng sớm càng tốt nhé. Với những thông tin chi tiết về bảo hiểm ung thư Prudential - Pru-iProtect mà Momi tổng hợp phía trên, hy vọng bạn đã có thể đánh giá được mức độ phù hợp với nhu cầu của bản thân để lựa chọn sao cho chính xác nhất.

Xem thêm: [Đánh giá] Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo - PRU Vui Sống: Có đáng mua?

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay