[Đánh giá] Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo - PRU Vui Sống: Có đáng mua?

Nguyễn Ngọc Mai-10:00 07/04/2023

Việc quyết định mua một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như luôn đòi hỏi sự cân nhắc và đánh giá kỹ lưỡng, để đảm bảo rằng đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng cá nhân. Trong bài viết này, Momi sẽ đưa ra một số đánh giá và phân tích về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ PRU Vui Sống của công ty Prudential Việt Nam, giúp bạn có thể đưa ra quyết định có đáng mua hay không. Hãy cùng theo dõi để tìm hiểu thêm nhé!

Tổng quan về gói bảo hiểm Pru Vui Sống của Prudential

Tại Việt Nam, tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ đang có xu hướng tăng lên, trung bình khoảng 2% mỗi năm. Theo số liệu của Hội Tim mạch Việt Nam, cứ 4 người từ 25 - 49 tuổi thì có một người tăng huyết áp và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên đột quỵ ở người trẻ. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đang ghi nhận tình trạng một số bệnh ung thư trẻ hóa hơn so thế giới, điển hình là bệnh nhân ung thư vú được ghi nhận trẻ hơn từ 5-10 tuổi.

PRU-Vui Sống là một sản phẩm mang tới sự bảo vệ tài chính trước rủi ro 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến: Ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim với mức chi phí hợp lý chỉ từ 88.000 đồng/năm. Sản phẩm bao gồm hai lựa chọn: Gói cơ bản bảo vệ trước rủi ro ung thư và Gói nâng cao bảo vệ trước rủi ro ba bệnh hiểm nghèo với mức phí bảo hiểm dao động cho từng nhóm tuổi. Đặc biệt, với PRU-Vui Sống gói nâng cao, khách hàng được hỗ trợ chi phí lên đến 405 triệu đồng với quyền lợi chi trả độc lập cho 2 nhóm bệnh ung thư và đột quỵ/nhồi máu cơ tim. Đây là điểm khác biệt độc đáo của sản phẩm, giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Quyền lợi bảo hiểm PRU Vui Sống có thực sự hấp dẫn?

PRU Vui Sống cung cấp các khoản trợ cấp hàng tháng trong suốt thời gian khôi phục sức khỏe hoặc khi bị tàn tật, giúp khách hàng có thể tiếp tục chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày mà không phải lo lắng về tài chính. Đặc biệt, sản phẩm còn có tùy chọn cho phép khách hàng được hoàn trả toàn bộ khoản phí bảo hiểm nếu không sử dụng đến.

Ngoài ra, PRU Vui Sống còn có nhiều gói sản phẩm và tùy chọn cho khách hàng lựa chọn, giúp phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng người. Dưới đây là bảng quyền lợi cùng với mức phí chi trả bảo hiểm đang áp dụng hiện nay:

Quyền lợi bảo hiểm Gói Cơ bản Gói Nâng cao
Ung thư đe dọa tính mạng: Chi trả 01 lần 200.000.000 đồng 200.000.000 đồng
Đột quỵ/Nhồi máu cơ tim: Chi trả 01 lần 200.000.000 đồng
Tử vong/Thương tật vĩnh viễn do tai nạn: Chi trả 01 lần 5.000.000 đồng 5.000.000 đồng

Bảng chi phí bảo hiểm phân theo nhóm tuổi

Nhóm tuổi 18 - 30 88.000 đồng 142.000 đồng
Nhóm tuổi 31 – 40 284.000 đồng 468.000 đồng
Nhóm tuổi 41 - 50 704.000 đồng 1.168.000 đồng
Nhóm tuổi 51 - 55 1.014.000 đồng 1.684.000 đồng

Quyền lợi hấp dẫn của bảo hiểm PRU Vui Sống

Quyền lợi hấp dẫn của bảo hiểm PRU Vui Sống

PRU Vui Sống: Có đáng mua hay không?

Sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính, mang đến giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý trước những rủi ro mắc 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, việc xác định xem sản phẩm bảo hiểm này có đáng mua hay không phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính của từng cá nhân. Dưới đây là một số lợi ích và hạn chế của sản phẩm PRU Vui Sống để giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua hay không:

Lợi ích

  • Có nhiều tùy chọn cho khách hàng lựa chọn, giúp phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng người.
  • Sản phẩm chi trả tối đa lên đến 405 triệu đồng với mức chi phí chỉ 400đ/ngày và chỉ từ chỉ từ 88.000 đồng/năm
  • Là giải pháp cho khách hàng trẻ sành công nghệ: Bạn có thể tham gia sản phẩm PRU-Vui Sống ngay trên thiết bị di động cá nhân với cách thức mua dễ dàng, tiện lợi thông qua nền tảng ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential.
  • Quy trình đăng ký nhanh chóng chỉ 3 bước, không cần khám sức khỏe và chỉ cần trả lời duy nhất 1 câu hỏi thẩm định. Hình thức này mang đến trải nghiệm số mới mẻ, phù hợp với người trẻ trong xu hướng theo đuổi sự tiện lợi của công nghệ.
  • Cung cấp các khoản trợ cấp hàng tháng trong suốt thời gian khôi phục sức khỏe hoặc khi bị thương tật, giúp bạn có thể tiếp tục chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày.

Lợi ích cảu bảo hiểm Pru Vui Sống

Lợi ích cảu bảo hiểm Pru Vui Sống

Hạn chế

  • Chi phí cho sản phẩm PRU Vui Sống này có thể khá cao, phụ thuộc vào tuổi của khách hàng và mức độ bảo vệ mong muốn.
  • Có thể có một số giới hạn về lợi ích và thời gian bảo vệ, cần đọc kỹ hợp đồng để hiểu rõ hơn.

Trong tổng thể, PRU Vui Sống là một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có nhiều lợi ích và tùy chọn, tuy nhiên trước khi quyết định mua sản phẩm này, bạn cần xem xét kỹ nhu cầu và khả năng tài chính của mình để đưa ra quyết định có nên mua hay không. Nếu cần thêm thông tin, bạn nên tìm hiểu thêm hoặc tư vấn với các chuyên gia bảo hiểm trước khi quyết định mua.

Tổng kết lại, PRU Vui Sống là một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có nhiều ưu điểm vượt trội. Với những thông tin và phân tích được đưa ra trong bài viết, hy vọng bạn đã có thêm những hiểu biết và tư vấn hữu ích để đưa ra quyết định đúng đắn cho việc mua bảo hiểm nhân thọ PRU Vui Sống của Prudential Việt Nam.

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay