Lý do bạn không thể bỏ qua bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife

Bùi Kiều Trang-10:44 22/12/2022

Hiện nay bên cạnh những sản phẩm chính thì công ty bảo hiểm Manulife còn phát triển các sản phẩm bổ sung với mục đích tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng. Trong đó dòng bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Gói bảo hiểm này sẽ giúp bạn san sẻ bằng các khoản trợ cấp y tế điều trị bệnh khi ốm đau hay nằm viện. Và bài viết sau đây Momi sẽ cho bạn biết lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ gói bảo hiểm này.

Thông tin về bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife

Bảo hiểm bổ trợ là loại bảo hiểm phụ được đính kèm khi mua bảo hiểm nhân thọ chính, mục đích là để nâng cao quyền lợi và phạm vi bảo vệ giúp người tham gia được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Và bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife là một sản phẩm bổ trợ thuộc gói bảo hiểm chính Manulife - Gia đình tôi yêu.

Bảo hiểm bổ trợ có tính chất tương tự bảo hiểm sức khỏe với đặc điểm như:

  • Thời hạn hợp đồng ngắn (1 năm), cần tái tục hàng năm.
  • Mức phí tham gia thấp, quyền lợi bảo hiểm cao.
  • Đóng phí 1 lần.
  • Tham gia tự nguyện.
  • Không có giá trị hoàn lại sau khi kết thúc hợp đồng.
  • Được quyền tham gia một hoặc nhiều sản phẩm bổ trợ.

Nhiệm vụ chính của bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife là hỗ trợ chi phí khám chữa trị bệnh tật, tai nạn hoặc phẫu thuật cộng thêm các quyền lợi khác như điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa,...

Hình ảnh

Sản phẩm bổ trợ Manulife

5 lý do bạn nên mua bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife

Được chi trả quyền lợi đồng thời cùng các bảo hiểm khác

Với sản phẩm bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife, người được bảo hiểm (NĐBH) vẫn được các bên bảo hiểm khác (bảo hiểm y tế nhà nước) chi trả quyền lợi bình thường (không tính các trường hợp loại trừ). Như vậy, sau khi bạn được hưởng các quyền lợi của tất cả các sản phẩm bảo hiểm khác mà bạn đã tham gia, thì quyền lợi trợ cấp nằm viện vẫn được công ty Manulife chi trả.

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm y tế Manulife: Có những quyền lợi đặc biệt nào?

Số tiền bảo hiểm nhận được mỗi ngày khá cao

Khi tham gia bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife người được bảo hiểm sẽ được lựa chọn 1 trong 6 mệnh giá bảo hiểm phù hợp với thu nhập và nghề nghiệp của mình như sau:

  • Khách hàng sẽ được nhận một trong các mệnh giá sau mà không phải chứng minh nguồn thu nhập: 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ, 1.000.000đ.
  • Còn đối với mệnh giá lớn hơn từ 2.000.000đ - 3.000.000đ khách hàng cần chứng minh thêm nguồn thu nhập và nghề nghiệp của mình.

Tất nhiên, công ty Manulife sẽ thanh toán quyền lợi trợ cấp nằm viện bằng 100% số tiền bảo hiểm mà NĐBH đã tham gia trên hợp đồng cho mỗi ngày nằm viện. Hoặc 200% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện tại khoa chăm sóc đặc biệt mà không quan tâm đến chi phí thực tế người được bảo hiểm bỏ ra.

Ví dụ minh họa: Khi NĐBH có giấy xuất viện thể hiện 03 ngày nằm viện điều trị bệnh. Mặc dù số tiền NĐBH chi trả nằm viện mỗi ngày thực tế chỉ 500.000đ. Nhưng với số tiền bảo hiểm NĐBH tham gia là 1.000.000 thì sẽ được chi trả quyền lợi như sau:

  • Nếu nằm viện điều trị tại khoa bình thường số tiền thực nhận là: 1.000.000đ x 3 ngày = 3.000.000đ
  • Với trường hợp nằm điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt số tiền thực nhận tăng gấp đôi là: 2.000.000đ x 3 ngày = 6.000.000đ

Có thể thấy số tiền khách hàng nhận được từ bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife là khá cao so với thị trường. Hãy cân yếu tố quan trọng này để đưa ra quyết định tham gia sản phẩm bổ trợ này bạn nhé!

Mức phí tham gia bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife thấp

Đi kèm với quyền lợi bảo hiểm nhận được thì mức đóng phí bảo hiểm cũng là một vấn đề mà bất kỳ ai tham gia bảo hiểm cũng đều quan tâm. Hãy cùng Momi phân tích bảng minh dưới đây:

Hình ảnh

Minh họa quyền lợi khi tham gia bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife

NĐBH là Nam với độ tuổi 27, đã tham gia bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife. Với số tiền bảo hiểm 500.000đ, NĐBH chỉ cần đóng mức phí 825.000đ cho 1 năm. Mức phí này có thể thay đổi tùy theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp…

Vậy khi không may nằm viện, 1 ngày khách hàng trên đã được công ty Manulife chi trả 500.000đ hoặc 1.000.000đ. Con số này gần tương đương với số tiền đóng phí trong vòng 1 năm (1 ngày ~ 1 năm). Trong khi những lần nằm viện tiếp theo, NĐBH lại tiếp tục được nhận chi trả. Có thể thấy, mức phí đóng thấp hơn so với quyền lợi mà bạn nhận được.

Xem thêm: Đóng phí bảo hiểm nhân thọ Manulife qua đâu?

Số ngày chi trả bảo hiểm cao

Cung cấp quyền lợi tiền mặt cho mỗi ngày nằm viện lên đến 365 ngày/năm và không vượt quá 1.000 ngày cho toàn bộ thời hạn hợp đồng. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia thêm cho Người phụ thuộc với quyền lợi bằng 50% quyền lợi của người được bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này.

Thủ tục và thời gian chi trả bảo hiểm nhanh gọn

Thủ tục nhận tiền bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 manulife thì vô cùng đơn giản, địa điểm giao dịch linh hoạt và thời gian thanh toán khá nhanh.

  • Khi làm thủ tục nhận chi trả, NĐBH chỉ cần nộp giấy ra viện hoặc giấy xác nhận thời gian điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt và điền đầy đủ đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của công ty Manulife. Các giấy tờ này bạn không cần cung cấp bản chính. Chỉ cần nộp bản sao có chứng thực sao y của cơ quan có thẩm quyền hoặc bản photo có xác nhận đã đối chiếu bản chính của Manulife hoặc đại lý phục vụ.
  • Địa điểm nộp: trực tiếp tại quầy công ty Manulife, qua các Đại lý phục vụ, qua kênh trực tuyến.
  • Thời gian nhận chi trả nhanh. Nếu hồ sơ hợp lệ, chỉ cần 2 – 3 ngày bạn sẽ nhận được tiền mặt hoặc chuyển vào tài khoản mở tại ngân hàng.

Bạn vừa tìm hiểu những thông tin cơ bản và lý do tại sao nên mua sản phẩm bảo hiểm trợ cấp y tế 2014 Manulife. Hy vọng với những quyền lợi mà Momi chỉ ra bạn sẽ giải đáp được những băn khoăn, e ngại của mìnhvề dòng sản phẩm bổ trợ này. Hãy liên hệ tới tổng đài Manulife để được nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn mua sản phẩm nhé!

Xem thêm: Sản phẩm bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife có gì nổi bật?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay