Bảo hiểm thai sản Vinmec mang lại lợi ích gì? Mua bảo hiểm thai sản Vinmec ở đâu?

Quyên Ngô-01:50 11/04/2023

Tưởng sinh con ở Vinmec sẽ gây tốn kém nhiều chi phí, tất cả sẽ được giải quyết bởi bảo hiểm thai sản Vinmec. Mang đến những quyền lợi tối ưu, giúp hỗ trợ người tham gia về mặt chi phí, bảo hiểm sinh đẻ Vinmec sẽ thanh toán gần như toàn bộ các chi phí phát sinh trong quá trình thăm khám, sinh nở tại bệnh viện hàng đầu toàn quốc - Vinmec.

Thông tin sơ bộ về bệnh viện Vinmec

Vinmec là hệ thống y tế do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam là VinGroup sáng lập. Cái tên Vinmec ra đời từ năm 2012 và hiện có 7 bệnh viện, 4 phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện Vinmec sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực khám chữa, điều trị. Vinmec cũng là địa chỉ khám chữa uy tín, liên tục ứng dụng các phương pháp chữa trị mới nhất trên thế giới, đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu, xứng tầm “5 sao”.

bao-hiem-thai-san-vinmec-2

Vinmec là hệ thống y tế do Tập đoàn VinGroup sáng lập

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec là gì?

Chính vì những quyền lợi ưu việt của mình, việc trải nghiệm dịch vụ y tế ở Vinmec trở thành “nỗi lo” của nhiều mẹ bầu khi muốn sinh con tại đây. Thực tế, điều này không quá khó khăn khi ngày nay các sản phẩm bảo hiểm thai sản Vinmec ra đời giúp giải quyết gần như toàn bộ chi phí mẹ bầu phải bỏ ra khi sinh con tại Vinmec. Bảo hiểm thai sản Vinmec (bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec hay bảo hiểm đẻ ở Vinmec) là sản phẩm bảo hiểm thai sản do các đơn vị bảo hiểm thiết kế, trong đó Vinmec là một trong các đối tác bệnh viện liên kết với hãng.

Bảo hiểm thai sản Vinmec mang đến những quyền lợi hữu ích gì?

Bảo hiểm thai sản Vinmec được đánh giá cao bởi đông đảo khách hàng trải nghiệm dịch vụ khi mang đến những quyền lợi ưu việt như:

  • Chi trả các chi phí liên quan đến thăm khám, điều trị thai kỳ
  • Chi trả chi phí sinh cho sản phụ, bao gồm sinh thường và sinh mổ
  • Được bảo lãnh viện phí
  • Một số sản phẩm bảo hiểm thai sản Vinmec còn hỗ trợ chi trả các chi phí phát sinh khác như chi phí sinh điều trị biến chứng thai sản cho mẹ bầu, hỗ trợ điều trị nếu trẻ không may bị mắc dị tật,...

Tuy vậy, cần đặc biệt lưu ý: Quyền lợi bảo hiểm thai sản Vinmec có sự linh hoạt tuỳ từng gói và phụ thuộc vào hãng bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn tham gia. Do đó, nếu gói bảo hiểm bạn đăng ký không nêu ra các quyền lợi kể trên, bạn cần xem lại điều khoản, hợp đồng để tránh những tranh cãi không đáng có.

bao-hiem-thai-san-vinmec

Bảo hiểm thai sản Vinmec mang đến nhiều quyền lợi linh hoạt cho người tham gia

Một số bảo hiểm thai sản Vinmec tiêu biểu

Bảo hiểm thai sản Vinmec là hạng mục bảo hiểm đặc biệt, đồng nghĩa khách hàng khi tham gia phải thoả mãn các điều kiện như trong danh sách các bệnh viện liên kết với bảo hiểm phải có Vimec. Trường hợp Vinmec không phải là cái tên được chỉ định, người tham gia sẽ không được trải nghiệm các dịch vụ y tế Vinmec cung cấp.

Một số hãng bảo hiểm bạn có thể cân nhắc để tham gia bảo hiểm thai sản Vinmec, gồm: bảo hiểm thai sản Prudential, bảo hiểm thai sản Bảo Việt, bảo hiểm thai sản Manulife, bảo hiểm thai sản BIC,....

Nên mua bảo hiểm thai sản Vinmec vào thời điểm nào?

Tương tự như nhiều sản phẩm bảo hiểm thai sản khác, bảo hiểm thai sản Vinmec thường được tích hợp trong gói bảo hiểm sức khỏe (được chia làm hai phần chính là quyền lợi bắt buộc và quyền lợi lựa chọn hay quyền lợi bổ sung). Trong đó, quyền lợi thai sản được thiết kế nằm trong gói quyền lợi bổ sung.

Bảo hiểm thai sản bắt buộc người tham gia phải tuân thủ thời gian chờ. Ở đây, khoảng thời gian chờ có sự thiết kế khá linh hoạt tùy gói, tùy hãng (210 ngày, 280 ngày, 12 tháng,...). Nếu tuân thủ đúng thời gian chờ theo quy định, bạn sẽ được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm. Trường hợp bạn có bầu trước thời gian chờ, quyền lợi nhận về sẽ không được đảm bảo. Đồng thời, nếu hết hạn hợp đồng bạn vẫn chưa có bầu thì bảo hiểm cũng hết hiệu lực. Hãy lưu ý kỹ vấn đề này.

Bảo hiểm sinh đẻ ở Vinmec mua ở đâu?

Để mua bảo hiểm thai sản Vinmec không khó, bạn có thể mua ở bất cứ đâu, tại bất cứ nền tảng nào. Hiện các hãng bảo hiểm đều triển khai 2 hình thức phân phối chính là bán bảo hiểm online và trực tiếp tại các chi nhánh, văn phòng đại lý. Do vậy, bạn có thể tính toán phương pháp chọn mua phù hợp nhất dành riêng cho mình.

Có thể thấy, bảo hiểm thai sản Vinmec là sản phẩm tối ưu với nhiều quyền lợi ưu việt dành cho người tham gia. Hãy cân nhắc về phí đóng, cách thức đóng và chọn cho mình gói Vinmec thai sản phù hợp nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay