Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec có quá khó để tiếp cận?

Quyên Ngô-01:59 11/04/2023

Sinh con ở Vinmec là một trong những mong muốn của rất nhiều các bậc làm cha làm mẹ. Tuy vậy, do Vinmec là một đơn vị lớn cho nên những lo ngại về chi phí tham gia cũng trở thành nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Và bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec ra đời đã giúp giải quyết vấn đề nan giải này.

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec là gì?

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec là sản phẩm bảo hiểm thai sản được thiết lập nhằm mang đến cho khách hàng tham gia cơ hội được trải nghiệm dịch vụ y tế tại một trong những hệ thống bệnh viện lớn nhất cả nước.

Cụ thể, Vinmec là hệ thống y tế do VinGroup sáng lập với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe”. Vinmec ra đời năm 2012 và hiện có 7 bệnh viện, 4 phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện sở hữu loạt máy móc chất lượng, cơ sở vật chất đảm bảo cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn. Đã từ lâu, Vinmec là cái tên bảo chứng của ngành y, là nơi nhiều khách hàng tin chọn để chăm sóc sức khỏe, thăm khám, chăm sóc sức khoẻ thai sản. Cũng vì vậy, bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec trở thành sản phẩm nhận được sự quan tâm hàng đầu của phần đông khách hàng.

bao-hiem-thai-san-benh-vien-vinmec

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec là sản phẩm bảo hiểm thai sản tiêu biểu

Vai trò của bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec

Bảo hiểm thai sản Vinmec có vai trò hỗ trợ rất lớn cho người tham gia trong việc chi trả các chi phí thăm khám, chữa trị, chi phí sinh con,... Cụ thể hơn, bảo hiểm sẽ thực hiện thanh toán các chi phí liên quan đến sinh nở (bao gồm: sinh thường và sinh mổ); chi phí khám, điều trị nếu không may người tham gia gặp các biến chứng thai sản.

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec chủ yếu hướng tới nhóm đối tượng là nữ giới, tuổi đời từ 18 - 45 tuổi, chưa mang thai hoặc đang dự định có em bé. Chương trình bảo hiểm có sự linh hoạt tùy gói tham gia và có những điều kiện yêu cầu cụ thể.

Có những sản phẩm bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec nào?

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec hiện được cung cấp bởi nhiều hãng bảo hiểm lớn, trong đó có một số hãng bảo hiểm như:

  • Bảo hiểm thai sản VIB
  • Bảo hiểm thai sản UIC
  • Bảo hiểm thai sản Bảo Việt
  • Bảo hiểm thai sản Prudential
  • Bảo hiểm thai sản Manulife

Quyền lợi nhận được khi tham gia bảo hiểm sinh sản ở Vinmec

bao-hiem-thai-san-benh-vien-vinmec-3

Tham gia bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec khách hàng nhận được nhiều quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn

Giống như nhiều sản phẩm bảo hiểm thai sản khác, khi tham gia bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec khách hàng nhận được nhiều quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn như:

  • Được chi trả chi phí sinh thường: linh hoạt tuỳ từng gói, dao động từ 2,1 đến 4,2 triệu đồng (không quá số tiền bảo hiểm)
  • Được chi trả chi phí sinh mổ: linh hoạt theo từng gói (không quá số tiền bảo hiểm)
  • Quyền lợi thai kỳ: thăm khám, điều trị biến chứng thai sản, chi phí giường/phòng bệnh: linh hoạt theo từng gói bảo hiểm

Trên đây là các thông tin sơ bộ về bảo hiểm sinh sản ở Vinmec. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn thêm hiểu về bảo hiểm thai sản nói chung, bảo hiểm thai sản Vinmec nói riêng và có quyết định tham gia đúng đắn. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm ưng ý.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay