Thông tin các gói bảo hiểm thai sản của AIA ? Nên đóng gói nào?

Quyên Ngô-10:05 04/04/2023

AIA là hãng bảo hiểm lớn, cung cấp rất nhiều các gói bảo hiểm thai sản khác nhau. Do đó, khách hàng thường tỏ ra khá lúng túng khi lựa chọn tham gia các sản phẩm của hãng. Bài viết dưới đây hãy cùng Momi đi tìm hiểu các gói bảo hiểm thai sản của AIA, mức đóng cũng như các quyền lợi mà những gói thai sản này mang tới.

Thông tin chung về các gói bảo hiểm thai sản của AIA

Thực tế, không tồn tại gói bảo hiểm thai sản của AIA độc lập. Bảo hiểm thai sản AIA được thiết kế tích hợp ngay trong gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của hãng. Bảo hiểm mang tới những quyền lợi thiết thực như: hổ trợ chi phí điều trị nội trú/ngoại trú, chăm sóc nha khoa, khám tổng quát, bảo hiểm thai sản,...

goi-bao-hiem-thai-san-cua-aia-1

Bảo hiểm thai sản AIA được tích hợp trong các gói bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ

Mức đóng và quyền lợi của các gói bảo hiểm thai sản của AIA

Tương ứng với các gói bảo hiểm thai sản của AIA là 3 gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA riêng biệt. Bạn có thể cân nhắc tham gia dựa trên những yêu cầu về quyền lợi và mức đóng:

  • Gói Sức Khoẻ Cơ Bản: Chi trả cho khách hàng 200 triệu/năm cho hạng mục điều trị nội trú, 10 triệu đồng/năm cho điều trị ngoại trú, chăm sóc sóc nha khoa 2 triệu đồng/năm, khám tổng quát 1 triệu đồng/năm và bảo hiểm thai sản 10 triệu đồng/năm
  • Gói Sức Khoẻ Nâng cao: Chi trả cho khách hàng 500 triệu/năm cho hạng mục điều trị nội trú, 20 triệu đồng/năm cho điều trị ngoại trú, chăm sóc sóc nha khoa 5 triệu đồng/năm, khám tổng quát 1 triệu đồng/năm và bảo hiểm thai sản 20 triệu đồng/năm
  • Gói Sức Khoẻ Ưu Việt: Chi trả cho khách hàng 1 tỷ đồng/năm cho hạng mục điều trị nội trú, 40 triệu đồng/năm cho điều trị ngoại trú, chăm sóc sóc nha khoa 10 triệu đồng/năm, khám tổng quát 2 triệu đồng/năm và bảo hiểm thai sản 20 triệu đồng/năm

Chi tiết hơn về quyền lợi thai sản, khách hàng tham gia các gói bảo hiểm thai sản của AIA sẽ nhận được những quyền lợi ưu việt như:

  • Hỗ trợ chi phí khám thai
  • Hỗ trợ chi phí sinh thường, sinh mổ
  • Hỗ trợ các chi phí liên quan đến điều trị biến chứng thai sản, sảy thai, phá thai theo chỉ định của bác sĩ do việc mang thai gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng của người mẹ (người được bảo hiểm)
  • Chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày (không bao gồm điều trị bệnh bẩm sinh, dị tật bẩm sinh)

Tại sao nên chọn bảo hiểm thai sản AIA?

Bảo hiểm AIA là một thương hiệu bảo hiểm lớn, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Tại thị trường Việt Nam, AIA đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển và là đơn vị bảo hiểm tin cậy được hàng triệu khách hàng Việt nam tin chọn.

AIA đồng thời cũng ghi dấu ấn với những sản phẩm bảo hiểm chất lượng, trong đó có các gói bảo hiểm thai sản ưu. Bảo hiểm AIA thai sản có mức phí đóng hợp lý, quyền lợi đảm bảo, là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhóm đối tượng tham gia. Vì vậy, nếu đang có ý định sinh em bé trong tương lai, bạn có thể tham khảo gói thai sản AIA.

goi-bao-hiem-thai-san-cua-aia

Mua các gói bảo hiểm thai sản của AIA trên Viettel Money

Bảo hiểm thai sản AIA hiện được cung cấp trực tiếp bởi AIA và bạn có thể mua ngay trên nền tảng web hoặc đăng ký tham gia trực tiếp thông qua tư vấn viên của hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua qua các đối tác là các tổ chức phân phối trực tiếp của hãng để được chọn mua bảo hiểm thai sản AIA nhanh nhất, thuận tiện nhất.

Từ những thông tin chia sẻ trên đây có thể thấy các gói bảo hiểm thai sản của AIA được thiết kế rất ưu việt với nhiều quyền lợi hp dẫn đi kèm. Để chọn ra cho mình gói bảo hiểm thai sản ưng ý nhất, bạn có thể đánh giá dựa trên các tiêu chí như quyền lợi bảo hiểm, mức phí đóng,... Chúc bạn sớm tìm ra gói sản phẩm phù hợp nhất!

Hashtag:

#bảo_hiểm_aia
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay