Bảo hiểm sinh sản PVI có mức phí cao hay thấp? Đánh giá quyền lợi thai sản PVI

Quyên Ngô-09:51 07/04/2023

Bảo hiểm sinh sản PVI có phí đóng bao nhiêu là câu hỏi nhận được sự quan tâm rất lớn cho cộng đồng bảo hiểm Việt. Song song với đó, nhiều người cũng tỏ ra khá lúng khi chưa biết phí đóng này có thực sự hợp lý so với quyền lợi nhận được hay chưa. Để giải đáp cho vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài tổng hợp dưới đây của Momi.

Bảo hiểm sinh sản PVI là gì?

Bảo hiểm sinh sản PVI là quyền lợi bảo hiểm bổ sung được tích hợp trong gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của PVI. Gói bảo hiểm này được áp dụng cho nhóm đối tượng tham gia là nữ, tuổi từ 18 - 45 và đang hoặc sắp có ý định sinh con.

Quyền lợi thai sản PVI không tồn tại dưới dạng sản phẩm độc lập do đó, khách hàng muốn nhận quyền lợi phải mua kèm cùng quyền lợi chính. Bảo hiểm sinh sản PVi có 2 chương trình chính là Chương trình 1 và Chương trình 2.

Đối với bảo hiểm sinh sản PVI, khách hàng tham gia phải tuân thủ chặt chẽ về thời gian chờ, cụ thể như sau:

  • 60 ngày đối với trường hợp biến chứng thai sản
  • 365 ngày đối với trường hợp sinh đẻ

bao-hiem-sinh-san-pvi-2

Bảo hiểm sinh sản PVI được tích hợp trong gói chăm sóc sức khoẻ

Phí đóng bảo hiểm sinh sản PVI

Hiện PVI chỉ triển khai 2 chương trình quyền lợi thai sản đối với bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ PVI. Chi tiết phí đóng như sau:

  • Đối với Chương trình 1: 3.060.000 đồng
  • Đối với Chương trình 2: 2592.000 đồng

Mức phí bảo hiểm sinh sản PVI có thực sự hợp lý?

Bảo hiểm sinh sản PVI có mức phí đóng tương đối hợp lý so với những quyền lợi khách hàng nhận được khi tham gia. Tương ứng với 2 chương trình bảo hiểm thai sản như trên, PVI thực hiện chi trả tổng quyền lợi khá cao:

  • Đối với Chương trình 1 là 20 triệu đồng (tối đa: 3.500.000/ngày)
  • Đối với Chương trình 2 là 16 triệu đồng (tối đa: 3.200.000/ngày)

Xem thêm: Hướng dẫn mua bảo hiểm thai sản PVI nhanh và tiện ích nhất

bao-hiem-sinh-san-pvi

So với mức phí bảo hiểm, quyền lợi thai sản PVI có sự toàn diện hơn hẳn

Tuy nhiên đây mới chỉ là những quyền lợi thai sản khách hàng nhận được khi tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện của PVI. Ngoài quyền lợi này, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện hơn với các quyền lợi khác của gói bảo hiểm chính như: bảo hiểm tai nạn; bảo hiểm điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn. Mức bảo hiểm có sự phân bổ cao thấp tuỳ chương trình bảo hiểm. Đối với gói bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện, PVI hiện triển khai 5 chương trình khác nhau để khách hàng có thể cân nhắc.

Chi tiết hơn về quyền lợi bảo hiểm thai sản PVI, khách hàng tham gia quyền lợi bảo hiểm này sẽ được hỗ trợ chi phí trong các trường hợp sau:

  • Sinh thường
  • Sinh mổ
  • Điều trị biến chứng thai sản: sảy thai, thai ngoài tử cung, sót nhau thai trong tử cung sau khi sinh, băng huyết sau khi sinh;...

Tựu trung, có thể bảo hiểm sinh sản PVI mang đến những quyền lợi bảo vệ khá toàn diện cho người tham gia. So với mức phí bảo hiểm hiện đang áp dụng, những quyền lợi này có giá trị rất lớn, giúp người tham gia thêm phần an tâm hơn trong hành trình làm mẹ, sẵn sàng cho mọi biến cố có thể xảy đến, đảm bảo chắc chắn cho sự ra đời khoẻ mạnh của con.

Nếu bạn đang tìm kiếm gói bảo hiểm thai sản toàn diện thì bảo hiểm sinh sản PVI chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Liên hệ ngay với PVI để được tư vấn chi tiết hơn và đăng ký tham gia ngay từ sớm bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay