Bảo hiểm thai sản PVI có tốt không? Review chi tiết

Quyên Ngô-09:52 07/04/2023

Bảo hiểm thai sản PVI là sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua cho các mẹ bầu. Bảo hiểm có mức đóng hợp lý, chương trình bảo hiểm ưu việt, chăm sóc toàn diện cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Để hiểu rõ hơn về bảo hiểm PVI hãy cùng Momi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thông tin chung về bảo hiểm thai sản PVI

Bảo hiểm thai sản PVI (bảo hiểm sinh sản PVI) là quyền lợi bảo hiểm bổ sung trong gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của PVI. Bảo hiểm thai sản PVI được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng là nữ, độ tuổi từ 18 đến 45.

Để nhận quyền lợi thai sản PVI, khách hàng phải mua kèm bảo hiểm sức khỏe cùng quyền lợi chính và chỉ được tham gia theo 1 trong 2 chương trình là Chương trình 1 hoặc Chương trình 2. Ngoài ra, để có thể nhận tối đa quyền lợi, khách hàng tham gia bảo hiểm thai sản PVI phải đáp ứng nguyên tắc thời gian chờ hãng đưa ra. Thời gian chờ PVI đề xuất hiện nay là 365 ngày. Chi tiết hơn, PVI quy định về thời gian chờ đối với bảo hiểm thai sản như sau:

  • Đối với trường hợp biến chứng thai sản là 60 ngày
  • Đối với trường hợp sinh đẻ là 365 ngày

Xem thêm: Hướng dẫn mua bảo hiểm thai sản PVI nhanh và tiện ích nhất

bao-hiem-thai-san-pvi-2

Bảo hiểm thai sản PVI mang đến nhiều quyền lợi thiết thực cho người tham gia

Quyền lợi gói bảo hiểm thai sản PVI mang tới

Bảo hiểm PVI thai sản mang tới cho người tham gia những quyền lợi bảo vệ thiết thực như:

  • Hỗ trợ chi phí sinh: sinh thường và sinh mổ
  • Hỗ trợ chi phí điều trị biến chứng thai sản: băng huyết, chuyển dạ kéo dài, nhau tiền đạo, các bất thường liên quan đến dây rốn, mang thai trứng nước, thai ngoài tử cung, sót nhau thai trong tử cung sau khi sinh,...

Mức phí bảo hiểm thai sản PVI có cao không?

So với nhiều gói thai sản hiện nay trên thị trường, gói bảo hiểm thai sản của PVI được cho là có mức phí tương đối hợp lý. Cụ thể, đối với quyền lợi thai sản bổ sung, PVI giới thiệu đến khách hàng 2 gói đóng là Chương trình 1 với phí đóng 3.060.000 đồng và gói 1 là 2.592.000 đồng.

Như vậy, với nhóm khách hàng ở độ tuổi từ 19 đến 40, chi phí phải bỏ ra cho một gói bảo hiểm sức khỏe PVI toàn diện đi kèm quyền lợi bổ sung thai sản chỉ rơi vào khoảng 8.400.000 đồng (đối với khách hàng tham gia Chương trình 1). Trong khi đó, quyền lợi thai sản nhận được đã lên tới con số 20 triệu đồng, chưa bao gồm các quyền lợi của gói bảo hiểm chính. Có thể nói, PVI bảo hiểm thai sản là sự lựa chọn không thể tối ưu hơn cho người tham gia.

bao-hiem-thai-san-pvi

Phí bảo hiểm thai sản PVI nằm ở ngưỡng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng

Mua bảo hiểm thai sản PVI ở đâu?

Để mua bảo hiểm PVI cho thai sản, bạn có thể đăng ký mua trực tiếp tại Công ty bảo hiểm PVI hoặc mua gián tiếp qua các đối tác, nhà phân phối của hãng. Bên cạnh đó, PVI cũng đồng thời hỗ trợ khách hàng mua bảo hiểm thai sản online nhanh chóng thông qua website của hãng (tại đây). Thủ tục mua và cấp hợp đồng bảo hiểm thai sản của PVI diễn ra nhanh, thuận tiện trong giao dịch và trao đổi, là hình thức đăng ký tham gia bảo hiểm thai sản siêu tiện ích mà mọi khách hàng không nên bỏ qua.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm thai sản PVI và những quyền lợi ưu việt mà gói bảo hiểm này mang tới. Từ những chia sẻ này, bạn hãy đưa ra cho mình những đánh giá khách quan để có thể chọn ra gói thai sản phù hợp nhất, đáp ứng những yêu cầu về quyền lợi mà mình cần.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay