Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life và những điều có thể bạn chưa biết

Bùi Kiều Trang-09:47 08/09/2022

Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life đang là cái tên “làm mưa làm gió” trên thị trường bảo hiểm Việt Nam những năm gần đây. Vào ngày 3/8/2022, bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”. Danh hiệu này là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Và dưới đây là những điều có thể bạn chưa biết về bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.

Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life thuộc tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc

Tập đoàn Hanwha Life là đơn vị chủ quản của công ty bảo hiểm Hanwha Life, được thành lập vào năm 1952. Đây là một trong 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc và thuộc Top 500 (vị trí 244) tập đoàn kinh tế lớn nhất toàn cầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life sở hữu tổng giá trị tài sản lên tới tới 117 tỷ USD và có danh mục kinh doanh rất đa dạng, bao gồm các lĩnh vực nổi bật như: Sản xuất & Xây dựng, Dịch vụ & Nghỉ Dưỡng, Tài Chính, Hóa chất và nguyên liệu tiên tiến, Hàng không vũ trụ và Cơ điện tử, Năng lượng mặt trời,... Hiện tập đoàn này đang quản lý, sở hữu 469 thành viên phân bổ ở các nước trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life đã đầu tư hơn 1 tỷ đô-la vào hàng loạt dự án quan trọng. Mở rộng mạng lưới kết nối với các thương hiệu, doanh nghiệp lớn trong nước và thực hiện các thương vụ mua - bán, sáp nhập các công ty triển vọng.

Hình ảnh

Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Tiền thân của công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam

Ngày 3/1/2013, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam), gọi tắt là Korea Life Vietnam, đã chính thức công bố việc đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam.

Tên gọi mới không làm thay đổi bất kỳ cam kết nào giữa công ty với khách hàng, mà đây còn là cơ hội để bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life tiếp tục khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp trong việc thực hiện đầy đủ quyền lợi và lợi ích của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty vẫn duy trì sự gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam thông qua những kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh và tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ - trách nhiệm theo quy định Nhà nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty phủ sóng 3 miền Bắc - Trung - Nam với hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng. Công ty đã vinh dự nhận được 6 giải thưởng rồng vàng liên tiếp sau 11 năm hoạt động. Cuối tháng 12/2021, bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life đã trở thành nơi gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và gửi gắm trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Đây quả thực là những con số ấn tượng mà bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life dày công xây dựng trong những năm vừa qua.

Hình ảnh

Giám đốc Hanwha Life Việt Nam

Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life hiện đang cung cấp những sản phẩm nào?

Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life định vị là một trong những hãng bảo hiểm lớn, với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha bảo hiểm đã không ngừng nghiên cứu phát triển, đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm, cung cấp nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Một số các sản phẩm tiêu biểu của công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life bạn có thể tham khảo như:

  • An Khang Phúc Lộc
  • An Khang Tài Lộc
  • An Khang Toàn Gia
  • An Tâm Học Vấn
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành (Sẻ chia - Vượt khó)
  • LIFE FUN:D - SỐNG THOẢI CHẤT
  • Tôi chọn An Yên (Kế hoạch An)
  • Tôi chọn An Yên (Kế hoạch Yên)
  • Bảo hiểm sức khỏe Tai nạn nhóm
  • Các gói sản phẩm bổ sung khác

Bài viết trên đây đã tóm gọn những thông tin có thể bạn chưa biết về bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam. Hãy cùng chia sẻ những thông tin thú vị này đến người thân và bạn bè nhé! Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan đến hãng cũng như nội dung chi tiết các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life cung cấp tại trang chủ công ty hoặc đến các đại lý gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về bảo hiểm Hanwha Life: Có nên mua bảo hiểm Hanwha Life? Bảo hiểm nhân thọ Hanwha và những lưu ý khi tham gia

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay