4 lợi ích bạn nên biết khi mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Nguyễn Ngọc Mai-02:47 24/04/2023

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential là sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhờ tính linh hoạt, tiết kiệm và đa dạng. Trong bài viết này, Momi sẽ giới thiệu đến bạn 4 lợi ích cơ bản mà bạn nên biết khi mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential, đồng thời giải thích tại sao sản phẩm này lại được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential là sản phẩm được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ trong một khoảng thời gian nhất định. Thông thường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn sẽ có thời gian hợp đồng từ 10 năm đến 25 năm.

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn có đầy đủ các quyền lợi bảo vệ cho người tham gia bảo hiểm trước những rủi ro trong cuộc sống như bệnh, thương tật hay tử vong. Số tiền bảo hiểm nhân được sẽ được chi trả dựa trên từng gói sản phẩm cụ thể và được đảm bảo trong suốt thời gian hiệu lực của Hợp đồng.

Bên cạnh đó, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential cũng đảm bảo các quyền lợi về đáo hạn hợp đồng và thưởng gia tăng (phụ thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau) để đảm bảo khách hàng sẽ nhận được số tiền đáo hạn khi kết thúc hợp đồng (trong trường hợp không chấm dứt hợp đồng trước thời hạn).

Và đây là các gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cơ bản và có mức phí thấp. Bởi vậy, với bất kỳ mức thu nhập nào thì khách hàng cũng dễ dàng chuẩn bị cho mình một gói bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn để mang lại sự an tâm, thảnh thơi trong tâm hồn trước những năm tháng tương lai mà mình đã hoạch định sẵn.

Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện không nên bỏ qua

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Tham gia bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential là giải pháp gia tăng bảo vệ tài chính hữu hiệu trước những biến cố bất ngờ trong cuộc sống.

Theo đó, gói bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential sở hữu các quyền lợi vô cùng thiết thực, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính của người tham gia trước rủi ro thương tật toàn toàn vĩnh viễn và tử vong với mức chi trả hợp lý:

  • Quyền lợi tử vong/Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn: 100% số tiền bảo hiểm.
  • Quyền lợi Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn sẽ được chi trả thành 10 lần trong 10 năm; khoản quyền lợi chưa chi trả hết tính đến thời điểm kết thúc hiệu lực của sản phẩm này hoặc đến khi Người được bảo hiểm qua đời sẽ được chi trả một lần.
  • Quyền lợi Tử vong chỉ được chi trả trong trường hợp chưa có yêu cầu bồi thường Quyền lợi Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước đó.
  • Đối với trẻ em dưới 4 tuổi, quyền lợi Tử vong/Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn là hoàn lại Phí bảo hiểm hoặc chi trả Số tiền bảo hiểm tương ứng với từng độ tuổi khác nhau.

Qua đó, hỗ trợ tài chính kịp thời nhằm đảm bảo cuộc sống của người tham gia bảo hiểm và gia đình không bị ảnh hưởng quá nhiều. Đặc biệt, sản phẩm còn có mức phí tham gia rất hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình Việt lựa chọn để đính kèm cùng các gói bảo hiểm chính tại Prudential để gia tăng quyền lợi, an tâm tài chính trước các rủi ro nghiêm trọng.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Xem thêm: Những lý do nên lựa chọn bảo hiểm Prudential Việt Nam

Đối tượng tham gia bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Độ tuổi tham gia Phí thông thường: 18 - 60 tuổi. Tuổi tối đa khi kết thúc hiệu lực sản phẩm: 65 tuổi
Phí ngắn hạn: 15 - 55 tuổi. Tuổi tối đa khi kết thúc hiệu lực sản phẩm: 65 tuổi
Sản phẩm dành cho trẻ em: 0 - 17 tuổi. Tuổi tối đa khi kết thúc hiệu lực sản phẩm: 47 tuổi
Thời hạn hợp đồng Phí thông thường: 5 - 30 năm
Phí ngắn hạn: 10 - 30 năm
Sản phẩm dành cho trẻ em: 5 - 30 năm
Thời hạn đóng phí Phí thông thường: bằng Thời hạn hợp đồng
Phí ngắn hạn: 5 - 30 năm
Sản phẩm dành cho trẻ em: bằng Thời hạn hợp đồng

Lợi ích khi mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential

Chi phí hợp lý

Một trong những ưu điểm nổi trội của bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential chính là mức phí tham gia phù hợp với tất cả gia đình. Người tham gia có thể mua những gói bảo hiểm có kỳ hạn với các mức phí phù hợp với hoàn cảnh thu nhập của bản thân và gia đình. Chính nhờ ưu điểm này mà bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn để đảm bảo tài chính vững vàng cho tương lai trước những sự cố lớn của cuộc đời.

Có kỳ hạn nhất định

Những gói bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential sẽ quy định thời gian bảo hiểm rõ ràng cho mỗi hợp đồng. Tùy theo khách hàng lựa chọn mà kỳ hạn có thể là 5 năm, 10 năm, 15 năm hoặc dài hơn là 20 năm, 25 năm.

Bởi bản chất thực tế của loại bảo hiểm này là một sự đảm bảo, thay thế nguồn thu nhập của người được bảo hiểm khi không may rủi ro xảy đến. Ngoài ra, bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn cũng là cách để bạn xây dựng kế hoạch tài chính cho tương lai bằng cách thực hiện tiết kiệm tích lũy, đầu tư từ bây giờ.

Ví dụ: Khi bạn tham gia bảo hiểm trong 15 năm, thì thời gian bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm là 15 năm. Khi hết quãng thời gian đó thì hợp đồng hết hiệu lực. Số tiền bạn nhận được khi đáo hạn sẽ giúp thực hiện những kế hoạch khác cho tương lai.

Có thể mở rộng thêm quyền lợi và các sản phẩm bổ trợ

Để tăng thêm tính toàn vẹn và tối ưu lợi quyền lợi cho khách hàng. Prudential Việt Nam luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bổ trợ như: Quyền lợi về chăm sóc y tế khi xảy ra tai nạn, thương tật, tử vong... như các gói bảo hiểm khác.

Từ đó, giúp tạo ra một gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential toàn diện, hiệu quả, đáp ứng cao các nhu cầu của khách hàng đem tới sự bảo vệ trọn vẹn cho cuộc sống hạnh phúc, tươi đẹp.

Có thể tái tục hợp đồng

Bởi bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential là chỉ tới một thời điểm nhất định thì hiệu lực của hợp đồng sẽ hết. Khi đó người mua bảo hiểm hoàn toàn có thể tái tục hợp đồng nếu muốn. Và hầu hết các công ty bảo hiểm đều khuyến khích và sẵn sàng đáp ứng nếu khách hàng muốn gia hạn hợp đồng.

Với những lợi ích đáng giá mà Momi nêu ở bài viết trên, Momi tin rằng bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn Prudential sẽ là một lựa chọn thông minh và đáng tin cậy cho bạn và gia đình của bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm này, hãy liên hệ với các tư vấn viên bảo hiểm Prudential để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay