Tổng hợp các sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện không nên bỏ qua

Nguyễn Ngọc Mai-02:07 11/04/2023

Khi bạn đang trong quá trình điều trị bệnh và phải nằm viện, chi phí y tế đôi khi có thể khiến bạn lo lắng về tài chính. Với nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng, Prudential có thể đáp ứng các nhu cầu và mục đích riêng của từng người. Trong bài viết này, Momi sẽ tổng hợp các sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện mà bạn không nên bỏ qua để đảm bảo sự an toàn tài chính cho mình và gia đình trong những thời điểm khó khăn này nhé.

Lợi ích khi mua sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện

Bảo hiểm Prudential khi nằm viện mang đến nhiều lợi ích an toàn tài chính và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Các chính sách bảo hiểm y tế của Prudential giúp bảo vệ bạn trước các chi phí y tế đắt đỏ và tiết kiệm chi phí khi điều trị bệnh. Dưới đây là một số lợi ích khi mua các sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện có thể kể đến:

  • Chi phí y tế: Khi bạn mua bảo hiểm sức khỏe Prudential, bạn có thể được bảo vệ khỏi những chi phí y tế đắt đỏ khi nằm viện. Chính sách này có thể bao gồm chi phí điều trị, chi phí thuốc, chi phí phẫu thuật và các chi phí khác liên quan đến việc điều trị bệnh.
  • Trợ giúp tài chính: Khi bạn nằm viện, có thể mất đi một khoản tiền lớn để trả các chi phí liên quan đến việc điều trị bệnh. Với quyền lợi bảo hiểm Prudential khi nằm viện, bạn có thể nhận được khoản thanh toán tiền mặt để giúp đỡ tài chính trong khi bạn đang trong quá trình hồi phục.
  • Hỗ trợ tư vấn y tế: Trong một số trường hợp, Prudential cung cấp các dịch vụ tư vấn y tế miễn phí cho các chủ sở hữu chính sách của họ. Các dịch vụ này có thể giúp bạn tìm hiểu về các lựa chọn điều trị và tìm kiếm các nhà cung cấp y tế chất lượng cao.
  • Điều kiện đặc biệt: Bảo hiểm Prudential khi nằm viện cũng có thể bao gồm các điều kiện đặc biệt, chẳng hạn như các chi phí chăm sóc sau phẫu thuật hoặc chi phí điều trị ung thư. Điều này có thể mang lại lợi ích rõ rệt cho những người cần chăm sóc y tế đặc biệt.

Những sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện bạn nên biết

  • PRU Bảo Vệ 24/7: Sản phẩm bảo hiểm PRU Bảo Vệ 24/7 hỗ trợ tài chính khi bị ngộ độc thực phẩm hoặc bị tai nạn dẫn đến bỏng, hoặc gãy xương, hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn/tử vong. Người tham gia được hỗ trợ viện phí, hỗ trợ thu nhập để sớm cân bằng lại cuộc sống. Quyền lợi hỗ trợ thu nhập do tai nạn khi nằm viện liên tục từ 30 ngày trở lên, với mức hỗ trợ từ 6.000.000 đồng/lần đến 15.000.000 đồng/lần.

PRU Bảo Vệ 24/7

PRU Bảo Vệ 24/7

  • PRU An Vui: Người tham gia được hỗ trợ chi phí điều trị, thuốc men, nằm viện hoặc phẫu thuật, đặc biệt là hệ thống bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện/phòng khám rộng khắp Việt Nam. Gói bảo hiểm sức khỏe của Prudential tạo điều kiện cho người tham gia tận hưởng dịch vụ y tế hiện đại, từ đó an tâm về tinh thần để vượt qua bệnh tật và gia tăng khả năng hồi phục. Ngoài quyền lợi chu toàn sức khỏe, sản phẩm PRU An Vui còn hỗ trợ tài chính vững vàng trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

PRU An Vui

PRU An Vui

  • PRU Hành Trang Vui Khỏe: là giải pháp hỗ trợ tài chính ưu việt, giúp chi trả chi phí thực tế khi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa hoặc thai sản. Quyền lợi hỗ trợ chi phí giường dành cho thân nhân lên đến 2.500.000 đồng mỗi ngày. Không những thế, sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này có 04 kế hoạch khác nhau đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng, với số tiền bảo hiểm từ 100 triệu đồng/ năm đến 1 tỷ đồng/năm. Ngoài ra, dịch vụ bảo lãnh viện phí rộng khắp các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam và Đông Nam Á.

PRU Hành Trang Vui Khỏ

PRU Hành Trang Vui Khỏ

Quyền lợi khi tham gia các gói sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện

Các quyền lợi của bảo hiểm Prudential khi nằm viện bao gồm trợ cấp nằm viện và phẫu thuật, bảo lãnh ngoại trú viện phí… là giải pháp hỗ trợ tài chính kịp thời, giúp người được bảo hiểm có động lực điều trị, vững tâm vượt qua giai đoạn khó khăn và sớm quay trở về cuộc sống bình thường.

Quyền lợi khi tham gia các gói sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện

Quyền lợi khi tham gia các gói sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện

Quyền lợi điều trị nội trú

Người tham gia lưu trú tại bệnh viện ít nhất là 24 giờ sẽ được nhận số tiền bảo hiểm. Tùy thuộc vào hạn mức bảo hiểm nội trú, sẽ được chi trả các khoản chi phí thực tế liên quan:

  • Chi phí nằm viện.
  • Chi phí khám/tái khám và điều trị.
  • Chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh…
  • Thuốc men, vật tư y tế.
  • Dịch vụ xe cứu thương, xe cấp cứu.
  • Chi phí phẫu thuật, cấy ghép nội tạng, vật lý trị liệu…

Quyền lợi trợ cấp viện phí

Đây cũng là một trong những quyền lợi quan trọng của bảo hiểm Prudential khi nằm viện. Sự hỗ trợ tài chính kịp thời, san sẻ gánh nặng viện phí giúp người được bảo hiểm an tâm điều trị và nhanh chóng khỏe mạnh để ổn định cuộc sống.

Quyền lợi bảo hiểm trợ cấp viện phí bao gồm:

  • Trợ cấp cơ bản: Tương ứng với mệnh giá bảo hiểm mà người tham gia lựa chọn, phía Prudential hỗ trợ chi trả số tiền theo từng ngày nằm viện hoặc theo các bệnh lý đặc biệt.
  • Trợ cấp đặc biệt: Trường hợp người được bảo hiểm gặp các rủi ro, thương tật ở mức độ nặng phải điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt hoặc khoa Hồi sức tích cực thì công ty sẽ hỗ trợ viện phí từ 150 - 200% so với mức cơ bản.

Quyền lợi hỗ trợ chi phí phẫu thuật

Trong trường hợp người được bảo hiểm sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị phẫu thuật, chi phí phát sinh này thường rất tốn kém. Nhưng khi tham gia bảo hiểm, nỗi lo này phần nào được san sẻ. Quyền lợi bảo hiểm Prudential khi nằm viện sẽ hỗ trợ chi phí phẫu thuật, có thể lên đến 300% trợ cấp viện phí cơ bản đã cam kết trong hợp đồng (tùy sản phẩm bảo hiểm).

Quyền lợi hỗ trợ chi phí giường cho thân nhân

Quyền lợi bảo hiểm Prudential khi nằm viện còn hỗ trợ chi phí giường dành cho người thân chăm nom nhằm giảm tải áp lực tài chính cho gia đình.

Quyền lợi hỗ trợ chi phí vận chuyển cấp cứu

Bảo hiểm Prudential khi nằm viện còn là điểm tựa tài chính kịp thời khi người được bảo hiểm đang trong thời điểm nguy cấp. Theo đó, Prudential sẽ hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí vận chuyển cấp cứu (được tính theo từng lần di chuyển).

Quyền lợi bảo lãnh viện phí

Nhằm giúp người tham gia nhanh chóng tiếp cận dịch vụ y tế và rút ngắn thời gian nhập viện, chuyển tuyến, chờ khám chữa bệnh... trên hợp đồng bảo hiểm còn đính kèm thêm thẻ bảo lãnh viện phí.

Chỉ cần xuất trình thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, CCCD, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em), người tham gia sẽ được các bệnh viện chấp nhận bảo hiểm hỗ trợ nhanh chóng mà không cần phải chuẩn bị tiền mặt.

Quyền lợi hỗ trợ thu nhập khi nằm viện

Không chỉ trợ cấp viện phí và chi phí điều trị, các sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện còn hỗ trợ thu nhập cho người được bảo hiểm, tránh lâm vào tình cảnh kiệt quệ tài chính trong quá trình chữa bệnh.

Các sản phẩm bảo hiểm Prudential khi nằm viện có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí y tế đắt đỏ, hỗ trợ tài chính và nhận được các dịch vụ tư vấn y tế miễn phí. Prudential cung cấp các điều kiện đặc biệt bảo vệ cho những người cần chăm sóc y tế đặc biệt. Do vậy, lựa chọn một sản phẩm bảo hiểm Prudential phù hợp sẽ là một quyết định thông minh để đảm bảo sự an toàn tài chính trong trường hợp xảy ra sự cố sức khỏe. Momi chúc bạn sẽ lựa chọn được gói sản phẩm phù hợp nhất để an tâm sống vui, sống khỏe.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay