Những tiện ích không thể bỏ qua khi tham gia bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu

Bùi Kiều Trang-10:28 03/01/2023

Ngày nay, phụ nữ mang thai sẽ được hưởng các quyền lợi trực tiếp từ các gói bảo hiểm do các công ty BHNT cung cấp. Công ty Manulife cũng không ngoại lệ khi cho ra mắt bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu với những quyền lợi tốt nhất. Do vậy, sản phẩm bảo hiểm thai sản của Manulife luôn mang tính vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Thông qua bài viết dưới đây Momi sẽ chỉ ra những tiện ích không thể bỏ qua khi tham gia bảo hiểm thai sản Manulife.

Phụ nữ mang thai có được tham gia bảo hiểm nhân thọ không?

Phụ nữ mang thai có thể nhận được bảo hiểm nhân thọ, với một số lưu ý. Các công ty bảo hiểm đánh giá người nộp đơn mang thai theo từng trường hợp cụ thể. Dưới đây là một số thông tin mà bạn cần xác nhận trước khi đăng ký.

  • Tỷ lệ xét duyệt sẽ cao hơn nếu bạn đang trong tam cá nguyệt đầu tiên của mình (tuần 1 đến tuần 13 của thai kỳ).
  • Bạn chưa gặp bất kỳ biến chứng nào liên quan đến thai nghén.
  • Bạn không mắc các bệnh sẵn có có thể gây ra biến chứng.
  • Bạn không có tiền sử biến chứng từ lần sinh con trước.

Nếu bạn đăng ký một gói bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu trong tam cá nguyệt (khoảng thời gian từ lúc mang thai đến khi sinh nở) thứ hai hoặc thứ ba của mình, đơn xin của bạn có thể bị hoãn lại cho đến sau khi bạn sinh con. Tuy nhiên, có nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn cung cấp bảo hiểm trong bất kỳ giai đoạn nào của thai kỳ miễn là bạn không có tiền sử biến chứng.

Đơn đăng ký bị hoãn không có nghĩa là bạn sẽ không được chấp thuận trong tương lai, nhưng nó có nghĩa là bạn sẽ trải qua quá trình sinh con mà không có bảo hiểm. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, bạn có thể nhận được sự bảo vệ tài chính thông qua bảo hiểm nhân thọ tạm thời. Như vậy bạn vẫn có thể tham gia bảo hiểm nhân thọ cho bà bầu, miễn sao đạt được các tiêu chí mà hợp đồng bảo hiểm nhân thọ quy định.

Hình ảnh

Bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu

Bảo hiểm nhân thọ Manulife cho bà bầu là gì?

Mua bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu là khoản đầu tư đúng đắn và sáng suốt của những gia đình đang có kế hoạch sinh con. Hoặc những người mẹ đang trong giai đoạn mang thai. Bảo hiểm nhân thọ Manulife cho bà bầu là một sản phẩm đảm bảo lợi ích của phụ nữ ở trong độ tuổi từ 0 đến 60 tuổi muốn tham gia bảo hiểm. Ngoài độ tuổi trên, các bạn sẽ không được tham gia bảo hiểm nhân thọ cho phụ nữ mang thai.

Gói bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu cung cấp những tiện ích vượt trội nhất cho cả mẹ và bé. Đặc biệt tạo điều kiện cho người tham gia bảo hiểm có được những công nghệ tiên tiến giúp việc sinh con trở nên an tâm và dễ dàng hơn. Bảo hiểm nhân thọ thai sản không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn là khoản đầu tư cho con cái của bạn sau này.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm Manulife cho bà bầu

Tham gia gói bảo hiểm cho bà bầu của Manulife bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, trong đó có quyền lợi được bảo vệ sức khỏe cùng các vấn đề khác được thỏa thuận trong hợp đồng. Người tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife cho bà bầu sẽ được công ty Manulife chi trả các chi phí khám thai, chi phí sinh con trong những chuỗi các bệnh viện hợp pháp liên kết với công ty trên toàn quốc. Ngoài ra, người được bảo hiểm sẽ được miễn phí các khoản viện phí trong quá trình mang thai và sinh nở.

Khách hàng sẽ được đảm bảo hoàn toàn về mặt tài chính trong quá trình mang thai và sinh nở. Ngoài ra, gói bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu còn mang lại lợi ích nữa đó là bảo vệ mẹ bầu và con trước những rủi ro trong thời gian mang thai. Những khoản chi phí cung cấp cho người mẹ có thể đảm bảo được tài chính trong khi mang thai, đồng thời là nguồn tài chính sau này khi con đã khôn lớn.

Các gói bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu và bé

Dưới đây là thông tin một số gói bảo hiểm Manulife cho bà bầu mà bạn có thể tham khảo:

Gói bảo hiểm cho bà bầu của Manulife - Chắp Cánh Tương Lai

Bảo hiểm Manulife cho bà bầu Chắp Cánh Tương Lai là sản phẩm bảo hiểm ưu việt giúp xây dựng tương lai và chăm sóc toàn diện cho các con ngay từ khi bé còn nằm trong bụng mẹ đến khi khôn lớn. Sản phẩm giúp chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé, đồng thời giúp đảm bảo cho con đường học vấn của bé sau này.

Thông tin chung gói Chắp Cánh Tương Lai: Mục đích của bảo hiểm: Bảo vệ mẹ khi mang thai, bảo vệ và xây dựng quỹ giáo dục cho bé

  • Đối tượng tham gia: Cho cả mẹ và bé. Mẹ bầu từ 18 tuần tuổi trở lên, độ tuổi từ 18 đến 55 hoặc trẻ em từ 1 đến 17 tuổi.
  • Thời hạn hợp đồng: 10 - 27 năm
  • Thời hạn đóng phí: Ít hơn thời hạn hợp đồng 4 năm
  • Được hưởng lãi suất đầu tư thực tế từ Quỹ Đầu Tư Liên Kết Chung
  • Có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ khi tham gia các gói bảo hiểm bổ trợ khác

Quyền lợi khách hàng:

  • Đối với mẹ: được miễn đóng phí cho sản phẩm chính nếu người trụ cột chẳng may gặp rủi ro dẫn đến tử vong hoặc bị thương tật vĩnh viễn; được hỗ trợ tài chính: chi trả 15% số tiền bảo hiểm mỗi năm cho đến 1 năm sau khi hết hạn đóng phí (nếu người trụ cột chẳng may tử vong hay bị thương tật vĩnh viễn).
  • Đối với con: Đảm bảo các quyền lợi về học vấn: chi trả 5 lần vào 5 năm cuối của thời hạn hợp đồng (mỗi lần 30% số tiền bảo hiểm), tổng quỹ bằng 150% số tiền bảo hiểm; quyền đăng khoa: chi 30% số tiền bảo hiểm - tối đa 100 triệu đồng khi con tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên và là 1 trong 10 người có điểm trung bình tốt nghiệp đại học cao nhất của ngành. Bên cạnh đó là quyền bệnh lý nghiêm trọng; quyền lợi khi tử vong; quyền lợi trợ cấp mai táng; bảo tức;...
  • Nếu chẳng may trong quá trình thai kỳ, mẹ gặp biến chứng hoặc con sinh ra bị dị tật, công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ tài chính bằng 20% số tiền bảo hiểm; quyền lợi bảo vệ tài chính trước rủi ro mẹ bị tử vong lên đến 100% số tiền bảo hiểm trước khi chuyển đổi người được bảo hiểm sang con.
  • Quyền lợi cho người trụ cột: quyền lợi miễn đóng phí (trong trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn); quyền lợi hỗ trợ tài chính.
  • Quyền lợi gia tăng: Bù thêm 1 khoản chi phí hợp lý, bạn và người thân sẽ được bảo vệ trước những rủi ro với những quyền lợi ưu việt từ các sản phẩm Bảo Hiểm Bổ Trợ trong cùng 1 hợp đồng.

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho bé đến 18 tuổi: Loại nào tốt, phạm vi bảo vệ rộng?

Hình ảnh

Gói bảo hiểm Chắp cánh tương lai Manulife

Sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày - gói bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu

Bên cạnh gói bảo hiểm của Manulife cho bà bầu trực tiếp, bạn cũng có thể tham khảo gói bảo hiểm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife. Trong gói bảo hiểm này có các quyền lợi thai sản toàn diện cho cả mẹ và bé. Thông tin chung của gói Manulife Sống Khỏe Mỗi Ngày:

  • Đối tượng tham gia: Mẹ bầu từ 15 - 45 tuổi
  • Quyền lợi bảo hiểm đối với mẹ và bé:
  • Hỗ trợ chi phí sinh thường, sinh mổ hoặc các biến chứng thai sản,
  • Hỗ trợ nhiều chi phí như: chi phí phòng & giường; chi phí phòng & giường khoa chăm sóc đặc biệt; kiểm tra thai định kỳ; chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày kể từ ngày sinh; chi phí sinh thường/sinh mổ; chi phí cấp cứu thai sản do tai nạn; chi phí điều trị biến chứng thai sản.

Một số chế độ thai sản của gói bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu

  • Khi tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife cho bà bầu, khách hàng sẽ nhận được những đãi ngộ hấp dẫn với mức hỗ trợ chi phí tối đa như:
  • Được thăm khám và chăm sóc thai sản tại các bệnh viện đẳng cấp quốc tế như Pháp Việt, Thu Cúc, Vinmec, Hạnh Phúc,…
  • Hỗ trợ chi phí cho bảo hiểm sinh thường lên đến 20.000.000 đồng/năm.
  • Chi phí hỗ trợ cho sinh mổ và các biến chứng thai sản là 35.000.000 đồng/năm.
  • Chi phí cho phòng và giường (tối đa 60 ngày) là: 4.000.000 đồng/ngày.
  • Chi phí phòng và giường tại các khoa chăm sóc đặc biệt (tối đa 60 ngày) lên đến 8.000.000 đồng/ngày.
  • Được kiểm tra thai kỳ tối đa 3 lần với chi phí 3.000.000 đồng/năm.

Tham gia gói bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Vì nếu không có sự hỗ trợ từ gói bảo hiểm nhân thọ thai sản. Bạn sẽ phải chi trả một số tiền rất lớn cho việc mang thai và sinh con. Chưa kể sẽ có những biến cố trong quá trình mang thai. Lúc đó, bạn sẽ phải xoay sở với khoản chi phí điều trị cho những rủi ro đó. Do vậy, hãy tham gia gói bảo hiểm của Manulife cho bà bầu càng sớm càng tốt để bảo vệ những người thân yêu của bạn ngay từ những ngày đầu mang thai.

Xem thêm: Những thắc mắc liên quan đến bảo hiểm thai sản Manulife mẹ bầu nên biết

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay