Bảo hiểm du học Manulife - Đồng hành cùng các gia đình xây dựng kế hoạch tiết kiệm cho con đi du học

Quyên Ngô-04:42 17/05/2022

Bảo hiểm du học Manulife được phát triển với vai trò đồng hành cùng gia đình trong việc xây dựng kế hoạch tài chính tối ưu, sẵn sàng cho kế hoạch học tập, du học nước ngoài của con trẻ.

Cha mẹ nào cũng mong muốn các con của mình sẽ được tiếp cận với nền giáo dục tốt nhất, đặc biệt quan tâm với việc được ra nước ngoài du học. Thế nhưng không phải ai và không phải gia đình nào cũng có điều kiện để làm được điều này. Nhằm mang đến cho các bậc phụ huynh những giải pháp tối ưu nhất, bảo hiểm du học Manulife được phát triển với vai trò đồng hành cùng gia đình trong việc xây dựng kế hoạch tài chính tối ưu, sẵn sàng cho kế hoạch học tập, du học nước ngoài của con trẻ.

Xem thêm: Bảo hiểm Manulife của nước nào: Các thông tin cơ bản về bảo hiểm Manulife khách hàng nên nắm rõ

Những điều cha mẹ cần quan tâm khi xây dựng kế hoạch du học cho con

Xây dựng kế hoạch du học cho con

Xây dựng kế hoạch du học cho con

Khi xác định cho con theo học tại nước ngoài, cha mẹ cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Xác định ngân sách cần cho việc học

Điều này đồng nghĩa ba mẹ cần phải lên một kế hoạch rất chi tiết cho tương lai và con đường học vấn của con sau này, bao gồm cả việc: con bạn học ở đâu, học cấp 1 - 2 - 3 tại trường nào, có dự định du học tại nước nào, khoảng thời gian là bao lâu,... Từ đây bạn dễ dàng hoạch định được các chi tiết cần cho quá trình học tập và phát triển của trẻ, xây dựng kế hoạch tài chính chỉn chu và toàn diện nhất.

Xây dựng kế hoạch tiết kiệm ngay từ khi con còn nhỏ

Giáo dục là một mục tiêu mang tính dài hạn, đặc biệt là du học vốn gây nhiều tốn kém. Do đó, việc lên kế hoạch tiết kiệm ngay từ khi các con còn nhỏ chính là giải pháp thông minh và an toàn cha mẹ nào cũng nên thực hiện. Cách làm này đồng thời cũng nhắc nhở bố mẹ về thái độ tiết kiệm, chi tiêu hợp lý hơn nhằm mục đích to lớn là giúp củng cố tài chính cho việc du học sau này của trẻ.

Lựa chọn hình thức tiết kiệm & đầu tư hợp lý

Để có thể đạt được các mục tiêu về tài chính như trên, các sản phẩm cha mẹ có thể cân nhắc bao gồm:

  • Mở tài khoản tiết kiệm tại các ngân hàng
  • Tham khảo các gói học bổng giáo dục hỗ trợ
  • Đầu tư vào các kênh đầu tư lợi nhuận cao, ổn định: chứng chỉ quỹ, cổ phiếu, trái phiếu,...
  • Mua các sản phẩm bảo hiểm giáo dục, bảo hiểm du học cho trẻ

Trong đó mua bảo hiểm giáo dục, du học là giải pháp tối ưu hơn cả được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn.

Bảo hiểm du học Manulife Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt - Giải pháp thông minh và toàn diện

Giới thiệu sản phẩm bảo hiểm du học Manulife Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Bảo hiểm du học Manulife là một trong số các sản phẩm bảo hiểm du học nổi bật hiện có trên thị trường. Với sản phẩm bảo hiểm này, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm về kế hoạch du học của con cũng như các quyền lợi bảo vệ đi kèm hấp dẫn.

Ưu điểm gói bảo hiểm Manulife - Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt Manulife - Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt có nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Bảo vệ toàn diện cho con yêu ngay ở trong thai kỳ trước các rủi ro như: biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh
  • Xây dựng quỹ học vấn lên tới 150% số tiền bảo hiểm, bảo đảm cho kế hoạch học vấn tương lai tốt nhất
  • Được hỗ trợ và đảm bảo tài chính tương lai vững vàng kể cả khi bố mẹ gặp phải bất kỳ biến cố rủi ro nào
  • Sản phẩm có thể đi kèm với nhiều gói bổ trợ khác nhằm gia tăng quyền lợi bảo hiểm.

Thông tin chung về sản phẩm bảo hiểm du học Manulife Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Bảo hiểm du học Manulife Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Bảo hiểm du học Manulife Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

  • Đối tượng tham gia: Trẻ từ 1 đến 17 tuổi hoặc mẹ bầu từ 18 tuần tuổi trở lên (độ tuổi từ 18 - 55 tuổi). Ngoài ra còn có thêm 1 đối tượng bảo hiểm nữa là Bố mẹ/người giám hộ của trẻ có độ tuổi từ 18 - 55 tuổi, có mối quan hệ với người được bảo hiểm và tuổi tại thời điểm tham gia + thời gian hợp đồng nhỏ hơn 70 tuổi.
  • Thời hạn hợp đồng; 10 - 27 năm
  • Thời hạn đóng phí: Ít hơn thời hạn hợp đồng 4 năm

Lưu ý, trong một số trường hợp loại trừ sau Manulife không thanh toán quyền lợi nếu nếu người được bảo hiểm vi phạm phải 1 trong số các vấn đề sau: tự tử hoặc có hành vi tự tử; có hành vi vi phạm pháp luật; các loại trừ khác (được quy định chi tiết tại mục “Loại trừ Bảo hiểm" trong Điều khoản Sản phẩm bảo hiểm.

Quyền lợi sản phẩm bảo hiểm du học Manulife - Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Quyền lợi cho con từ bảo hiểm du học Manulife Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

  • Quyền lợi học vấn: Chi trả 5 lần vào 5 năm cuối của thời hạn hợp đồng. Trong đó mỗi lần 30% số tiền bảo hiểm. Tổng quỹ học vấn bằng 150% số tiền bảo hiểm.
  • Quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng (áp dụng đối với trẻ em dưới 18 tuổi): 100% số tiền bảo hiểm và bảo tức, lãi tích lũy (nếu có).
  • Quyền lợi đăng khoa: Thực hiện chi trả 30% số tiền bảo hiểm (tối đa 100 triệu) khi con tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên và là 1 trong 10 người có điểm trung bình tốt nghiệp đại học cao nhất của ngành học.
  • Quyền lợi Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn: 100% số tiền bảo hiểm và Quyền lợi học vấn, bảo tức để lại và lãi tích lũy (nếu có).
  • Quyền lợi trợ cấp mai táng: 10% số tiền bảo hiểm (tối đa 30 triệu đồng), nhân ngay sau khi nhận được yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong. Quyền lợi này sẽ được khấu trừ vào Quyền lợi khi tử vong sau khi có quyết định chi trả chính thức từ công ty.
  • Bảo tức (không đảm bảo): chi trả theo tình hình thực tế sau khi các khoản phí bảo hiểm của hợp đồng đã được đóng đầy đủ và đúng hạn. Khách hàng có thể nhận bảo tức vào bất cứ thời điểm nào hoặc để lại và hưởng lãi tích lũy theo mức lãi suất được công bố tại từng thời điểm.

Lưu ý: Trong trường hợp người được bảo hiểm dưới 4 tuổi, số tiền bảo hiểm sẽ được điều chỉnh theo quy định tại điều khoản hợp đồng.

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho bé đến 18 tuổi: Loại nào tốt, phạm vi bảo vệ rộng?

Quyền lợi cho mẹ

  • Hỗ trợ tài chính bằng 20% số tiền bảo hiểm nếu chẳng may trong quá trình thai kỳ mẹ gặp biến chứng thai sản hoặc sinh con bị mắc dị tật
  • Bảo vệ tài chính trước rủi ro mẹ mang thai tử vong - quyền lợi đến 100% số tiền bảo hiểm trước khi chuyển đổi người được bảo hiểm từ mẹ sang con.

Quyền lợi cho người trụ cột

  • Quyền lợi miễn đóng phí: áp dụng nếu chẳng may người trụ cột bị tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn
  • Quyền lợi hỗ trợ tài chính: chi trả 15% số tiền bảo hiểm mỗi năm cho đến 1 năm sau khi kết thúc thời hạn đóng phí nếu Người trụ cột chẳng may bị tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Quyền lợi tăng cường

Quyền lợi này sẽ đính kèm các sản phẩm bổ trợ nhằm tăng cường tính bảo vệ toàn diện cho sản phẩm. Quyền lợi bổ trợ bao gồm: quyền lợi Món quà sức khỏe Manulife, quyền lợi Tử vong và thương tật do tai nạn nâng cao, quyền lợi tử vong, quyền lợi trợ cấp y tế, quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng,....

Để có thể xây dựng kế hoạch tài chính vững vàng cho kế hoạch học vấn, du học của con, bảo hiểm du học Manulife được nhận định là sản phẩm ưu việt, mang đến những giải pháp tuyệt vời con đường tương lai của trẻ. Xem xét tham gia ngay sản phẩm này ba mẹ nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay