Chia sẻ kinh nghiệm mua bảo hiểm AIA thai sản

Bùi Kiều Trang-09:44 03/11/2022

Trẻ nhỏ là những mầm non tương lai của đất nước vì vậy chăm sóc cho sản phụ trong thời kỳ mang thai là sứ mệnh vô cùng cao. Biết được điều đó, công ty bảo hiểm AIA đã triển khai sản phẩm bảo hiểm AIA thai sản với mong muốn đưa đến tay mẹ bầu những quyền lợi tối ưu nhất. Và bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi mua bảo hiểm thai sản AIA.

Bảo hiểm thai sản là gì?

Bảo hiểm thai sản là quyền lợi mở rộng của bảo hiểm sức khỏe giúp bạn được hưởng các quyền lợi chăm sóc sức khỏe trong suốt thai kỳ đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí khám thai và sinh nở, cũng như trang trải các chi phí y tế nếu chẳng may gặp phải các biến chứng thai sản không mong muốn. Hiện nay, các công ty bảo hiểm đều cung cấp gói bảo hiểm thai sản với nhiều mức chi phí và quyền lợi khác nhau. Công ty AIA cũng không ngoại lệ khi cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm AIA thai sản với nhiều quyền lợi vượt trội. Vì vậy bạn có thể cân nhắc các giải pháp chăm sóc sức khỏe của hãng bảo hiểm này. Sau đây sẽ là thông tin về bảo hiểm thai sản AIA.

Những thông tin về bảo hiểm AIA thai sản

Bảo hiểm thai sản AIA là gì?

Đây là loại bảo hiểm dành riêng cho phụ nữ đang dự định sinh con và nó nằm trong gói bảo hiểm sức khỏe của AIA. Khi tham gia bảo hiểm thai sản, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều quyền lợi khác nhau trong suốt thời gian mang thai cho tới khi em bé chào đời như chi phí sinh, chăm sóc bé sơ sinh, nằm viện,…

Những quyền lợi khi tham gia bảo hiểm AIA thai sản

Bạn có thể hưởng những quyền lợi như sau khi tham gia bảo hiểm thai sản của AIA:

  • Được hưởng chi phí khám thai bao gồm khám, siêu âm trong khoảng thời gian mang thai
  • Chi phí sinh (sinh thường, sinh mổ) như xét nghiệm giường bệnh, chi phí vật tư,…
  • Được hỗ trợ chi phí điều trị các biến chứng trong thời kỳ thai sản như chuyển dạ, sinh non, vỡ nước ối,…
  • Được hỗ trợ chăm sóc trẻ sơ sinh tối đa 7 ngày

Hình ảnh

Bảo hiểm thai sản AIA

Mua bảo hiểm thai sản cần kinh nghiệm gì?

Trước khi mua bảo hiểm AIA thai sản, các sản phụ cần lưu ý một số điều như sau để được bảo hiểm chi trả chi phí và hỗ trợ:

Nên mua bảo hiểm trước khi mang thai:

  • Bảo hiểm thai sản luôn áp dụng nguyên tắc thời gian chờ, nghĩa là bạn cần mua bảo hiểm thai sản trước khi mang thai để được hưởng đầy đủ các quyền lợi chăm sóc sức khỏe cũng như thanh toán chi phí y tế trong thai kỳ.
  • Việc hiểu rõ thời gian chờ của quyền lợi thai sản sẽ giúp bạn có một kế hoạch sinh con tốt hơn, tránh những hiểu lầm không đáng có, yên tâm hơn khi mang thai và không lo lắng nhiều về việc thanh toán các chi phí y tế.

Lựa chọn thời gian mua thích hợp:

Không nên mua quá sớm hoặc quá muộn. Đây là lưu ý quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của sản phụ. Các sản phụ nên mua bảo hiểm thai sản càng sớm càng tốt nếu có ý định sinh con, không nên trì hoãn tránh không được hưởng quyền lợi tốt nhất cho bản thân. Khi tham gia bảo hiểm thai sản, có rất nhiều yếu tố phát sinh ra, vì vậy, bạn nên tham gia bảo hiểm thai sản trước khi có kế hoạch mang thai từ 1 đến 2 năm.

Kinh nghiệm mua bảo hiểm AIA thai sản trên đây sẽ giúp bạn lên kế hoạch chào đón thành viên nhí của gia đình với sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý nhất. Tùy thuộc vào kinh tế và nhu cầu của mình, bạn nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin chi tiết các loại bảo hiểm thai sản và so sánh các gói bảo hiểm với nhau để chọn lựa một sản phẩm phù hợp với bản thân.

Xem thêm: Quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife có gì hấp dẫn? Liệu mẹ bầu có nên đầu tư?

Hashtag:

#bảo_hiểm_aia
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay