Quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife có gì hấp dẫn? Liệu mẹ bầu có nên đầu tư?

Bùi Kiều Trang-10:11 01/11/2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bảo hiểm thai sản dành cho các bà bầu với các phúc lợi ngày một tốt hơn. Loại bảo hiểm này sẽ giúp hỗ trợ chi phí trước và sau khi sinh em bé cũng như cung cấp các quyền lợi đi kèm khác. Nếu bạn đang muốn tham gia bảo hiểm thai sản thì Manulife là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Hãy cùng Momi điểm qua những quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife bạn nhé!

Bảo hiểm thai sản là gì? Tại sao lại quan trọng?

Bảo hiểm thai sản là gói bảo hiểm đi kèm của bảo hiểm sức khỏe, có được các quyền lợi mở rộng của bảo hiểm sức khỏe liên quan đến vấn đề mang thai và sinh con.

Theo đó, bảo hiểm thai sản sẽ chi trả các khoản chăm sóc sức khỏe, khám thai định kỳ, sinh nở cũng như chi phí chăm sóc khi gặp biến chứng thai sản không mong muốn. Nhờ vậy, giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí khi mang thai và sinh con.

Trong quá trình từ lúc mang thai đến lúc sinh nở, người mẹ và em bé cần chăm sóc sức khỏe và phải thường xuyên thăm khám. Nếu không mua bảo hiểm bạn phải tự chi trả tất cả các khoản chi phí trong quá trình này. Và khoản chi phí này có khi lên đến vài chục triệu, đến cả trăm triệu, có thể trở thành gánh nặng kinh tế cho nhiều người.

Chính vì vậy mà Bảo hiểm thai sản được xem là một trong những giải pháp tối ưu cho mẹ bầu và gia đình.

Quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife nổi bật

Hiện nay, Manulife Việt Nam chưa có sản phẩm bảo hiểm thai sản riêng biệt mà có những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và sản phẩm bổ trợ có quyền lợi thai sản, đó là: Sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt và sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày (Sản phẩm bổ trợ không bán độc lập mà sẽ bán kèm với sản phẩm chính).

Hình ảnh

Quyền lợi bảo hiểm thai sản Manulife

Quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Để có thể tham gia sản phẩm Chắp cánh tương lai Việt cho con, các mẹ phải đạt yêu cầu trong độ tuổi từ 18 - 55 và mang bầu từ 18 tuần trở lên. Như vậy, cả 2 mẹ con sẽ được bảo vệ trong quá trình mang thai, cụ thể như sau:

  • Manulife Việt Nam chi trả 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp mẹ gặp phải biến chứng thai sản khi mang thai hoặc con sinh ra không may bị dị tật bẩm sinh.
  • Khi mẹ mang thai không may bị tử vong sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm bảo vệ tài chính và sau đó người được bảo hiểm sẽ chuyển sang con.

Đặc biệt, sau khi con sinh ra, con sẽ là người được bảo hiểm chính, được chăm sóc sức khỏe và bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống. Ngoài ra, Manulife còn có thêm phần tài chính đã được chuẩn bị cho lộ trình học vấn của con.

Quyền lợi sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày

Sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày không được bán độc lập mà sẽ bán kèm với sản phẩm chính. Sống Khỏe Mỗi ngày bao gồm ba quyền lợi: Quyền lợi điều trị nội trú, quyền lợi điều trị ngoại trú và quyền lợi điều trị nha khoa. Trong đó, quyền lợi về thai sản nằm trong quyền lợi điều trị nội trú.

Quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife áp dụng cho đối tượng từ 15 đến 45 tuổi. Quyền lợi điều trị nội trú đang có 5 chương trình bảo hiểm: Bạc - Titan - Vàng - Bạch Kim - Kim Cương. Tuy nhiên, quyền lợi thai sản chỉ áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm từ Titan đến Kim cương.

Phân loại Titan Vàng Bạch Kim Kim Cương
Sinh thường (giới hạn số lần mang thai) 10 triệu đồng 20 triệu đồng 30 triệu đồng 50 triệu đồng
Sinh mổ hoặc biến chứng thai sản (giới hạn số lần mang thai) 20 triệu đồng 30 triệu đồng 50 triệu đồng 100 triệu đồng
Chi phí phòng và giường (tối đa 60 ngày/năm) 1,5 triệu đồng 2,5 triệu đồng 5 triệu đồng 10 triệu đồng
Chi phí phòng và giường khoa chăm sóc đặc biệt (tối đa 60 ngày/năm) Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế
Kiểm tra thai định kỳ/mỗi lần khám (tối đa 8 lần/năm) 500.000 đồng 1 triệu đồng 2 triệu đồng 3 triệu đồng
Chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày kể từ ngày sinh (không bao gồm bệnh bẩm sinh, dị tật bẩm sinh) 3 triệu đồng 5 triệu đồng 10 triệu đồng 20 triệu đồng
Chi phí sinh thường, sinh mổ Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế
Chi phí cấp cứu thai sản do tai nạn Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế
Chi phí điều trị biến chứng thai sản Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế Theo chi phí thực tế

Như vậy, khi tham gia chương trình bảo hiểm gói càng cao thì bạn sẽ càng nhận được quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife tối ưu hơn. Lưu ý: Sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày được mua đính kèm với một trong hai sản phẩm là Hành Trình Hạnh Phúc hoặc Điểm Tựa Đầu Tư.

Trên đây là những thông tin về quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife. Để chuẩn bị cho quá trình mang thai và sinh nở của mình được nhẹ nhàng hơn, mẹ bầu có thể cân nhắc lựa chọn mua một gói bảo hiểm thai sản do Manulife cung cấp.

Xem thêm: Những thắc mắc liên quan đến bảo hiểm thai sản Manulife mẹ bầu nên biết

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay