Sử dụng bảng giá chứng khoán BSC như thế nào giúp khai thác triệt để các tiện ích?

Quyên Ngô-10:23 15/02/2023

Bảng giá chứng khoán BSC là tiện ích hiện đại mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng không nên bỏ qua. Bên cạnh việc thống kê, cập nhật các diễn biến về giá chứng khoán trên thị trường, bảng giá BSC cũng đồng thời cung cấp các thông tin hữu ích, hỗ trợ đặt lệnh trực tiếp ngay trên nền tảng bảng giá (áp dụng riêng cho khách hàng đã đăng ký tài khoản tại BSC). Cụ thể, chúng ta có thể sử dụng bảng giá BSC như thế nào để khai thác tối đa hiệu quả? Hãy cùng Momi khám phá.

Tiện ích giao dịch trên bảng giá chứng khoán BSC không thể bỏ qua

Dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến BSC là dịch vụ tiện ích được nhiều khách hàng lựa chọn nhằm đơn giản hóa quá trình đầu tư của phần đông nhà đầu tư hiện đại. Với phương thức này, nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch online mà không phải trực tiếp ghé các quầy giao dịch. Quá trình đầu tư và theo dõi đầu tư cũng nhờ vậy mà trở nên “khép kín” hơn.

Bảng giá chứng khoán BSC

Bảng giá chứng khoán BSC

Hiện, BSC cung cấp các kênh đặt lệnh trực tuyến như sau: Phần mềm giao dịch Home Trader, Web Trader, Mobile Trader. Hơn hết, nhà đầu tư có thể tiến hành đặt lệnh ngay trên bảng giao dịch chứng khoán BSC trực tuyến sau khi đăng nhập vào tài khoản thành công. Bảng giá chứng khoán BSC có sự đồng bộ thông tin toàn diện với tài khoản chứng khoán tại BSC, kết hợp với các yếu tố công nghệ hiện đại, cùng với đó là các công cụ phân tích thị trường sẽ giúp nhà đầu tư thực hiện giao dịch nhanh hơn, chuẩn xác hơn.

Bảng chứng khoán BSC đồng thời cũng tích hợp song song bảng giá phái sinh BSC, tạo điều kiện để các nhà đầu tư chứng khoán phái sinh tiện lợi hơn trong việc theo dõi và đặt lệnh.

Hướng dẫn sử dụng bảng chứng khoán BSC tiện ích nhất

Để có thể khai thác toàn diện các tính năng của bảng chứng khoán BSC, nhà đầu tư có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Đăng ký tài khoản BSC

Trước tiên, nhà đầu tư phải thực hiện Đăng ký mở tài khoản BSC để có thể truy cập vào tài khoản giao dịch và sử dụng các dịch vụ BSC cung cấp. Trong đó có 2 cách đăng ký là online ngay trên nền tảng website của BSC hoặc đơn giản hơn là đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch.

Đăng nhập tài khoản BSC

Sau khi đã được cấp tài khoản và tiến hành đổi mật khẩu, nhà đầu tư có thể sử dụng các thông tin này để truy cập vào tài khoản chứng khoán của mình thông qua các nền tảng như Web trader, Mobile trader, Home trader, TradingOnline hoặc trang bảng giá chứng khoán BSC. Lúc này mã xác thực sẽ được gửi về máy, hãy nhập mã xác thực để vào tài khoản và tiến hành đặt lệnh.

Tiến hành đặt lệnh trên bảng giá chứng khoán BSC

Ngay trên màn hình giao diện bảng giá, nhà đầu tư chỉ cần chọn hoặc tìm kiếm mã chứng khoán mình quan tâm, sau đó đưa vào giỏ lệnh và đặt lệnh mua/bán, điền số lượng và xác nhận thông qua thao tác nhập mã pin.

ặt lệnh dễ dàng trên bảng giá BSC

Đặt lệnh dễ dàng trên bảng giá BSC

Tiến hành huỷ/sửa lệnh

Để có thể huỷ/sửa lệnh, nhà đầu tư chọn vào mục “Lệnh hoạt động” và tiến hành sửa/huỷ (nếu muốn). Lưu ý rằng lệnh này phải chưa được khớp mới có thể tiến hành sửa/huỷ.

Khai thác các tính năng ưu việt khác của bảng giá chứng khoán BSC

Bên cạnh tính năng đặt lệnh giao dịch, với bảng giá chứng khoán BSC, nhà đầu tư có thể thực hiện cá nhân hoá bảng giá bằng cách lọc và tạo danh sách riêng những mã chứng khoán đang quan tâm. Bên cạnh đó, khi nhấp vào tên các mã cổ phiếu, popup biểu đồ realtime sẽ được hiển thị chi tiết để nhà đầu tư có thể đánh giá biến động giá của mã chứng khoán này. Từ đây, nhà đầu tư có thể đánh giá toàn diện nhất “sức khoẻ” của mã chứng khoán mình đang quan tâm.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng bảng giá chứng khoán BSC chi tiết, giúp nhà đầu tư khai thác triệt để các tính năng bảng giá này mang tới. Hãy tận dụng các tính năng trên để đầu tư hiệu quả hơn!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay