Có nên mua vàng cưới Mi Hồng không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-08:11 03/11/2022

Luôn nằm trong top những thương hiệu vàng đáng mua nhất, Mi Hồng đã ngày càng chứng tỏ được độ uy tín và không ngừng phát triển của mình. Thị trường miền Bắc có thể không biết đến nhiều về vàng Mi Hồng nhưng đây là cái tên vô cùng nổi tiếng tại khu vực miền Nam. Chính vì vậy, nhiều cặp đôi sắp cưới khi sắp bước vào ngày trọng đại luôn cân nhắc lựa chọn thương hiệu này. Vậy có nên mua vàng cưới Mi Hồng không? Cùng theo dõi ngày bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

Đôi nét về thương hiệu vàng Mi Hồng

Thành lập vào năm 1989, là nơi chuyên cung cấp các loại vàng, trang sức vàng, đá quý nằm trong Top những công ty kinh doanh vàng lớn nhất khu vực miền Nam hiện nay. Bên cạnh kinh doanh vàng bạc Mi Hồng còn xây dựng lên hệ thống cầm đồ uy tín đáp ứng các nhu cầu cũng như tạo ra một giải pháp giúp mọi người giải quyết các khó khăn về tài chính.

Thương hiệu vàng Mi Hồng đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, uy tín và chất lượng được nhiều người biết đến và kiểm chứng. Giá trị cốt lõi mà thương hiệu này theo đuổi là Tín - Tâm - Trí - Đức, luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Đặt chữ tín lên hàng đầu, Mi Hồng luôn có những thay đổi nhằm cải thiện chất lượng và đáp ứng cao nhất các nhu cầu của khách hàng. Cho đến nay, Mi Hồng đã có 1 trụ sở chính và 8 chi nhánh tại các quận của TPHCM và 2 tỉnh Bến Tre và Tiền Giang. Do đó, các sản phẩm trang sức Mi Hồng, vàng cưới Mi Hồng, vàng Mi Hồng với mục đích đầu tư luôn được đánh giá cao ở trên thị trường.

Xem thêm: Tổng hợp những địa chỉ Mi Hồng tiệm vàng hiện nay - Một số câu hỏi về các hệ thống Mi Hồng tiệm vàng

Giá vàng cưới Mi Hồng mới nhất

Dưới đây là bảng tỷ giá vàng cưới Mi Hồng được Momi cập nhật mới nhất. Giá vàng cưới Mi Hồng thành phẩm sẽ thêm chi phí gia công chế tác, số lượng đá quý gắn trên nó và các chi phí khác (nếu có). Tỷ giá vàng này có thể thay đổi dựa trên những biến động giá vàng Thế Giới và thị trường trong nước, do vậy bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo và nếu bạn có nhu cầu mua vàng cưới mi hồng nên đến trực tiếp các chi nhánh của tiệm vàng Mi Hồng để tham khảo giá cả từng mẫu mã.

Loại vàng cưới Mi Hồng Mua vào Bán ra
Vàng cưới Mi Hồng 99,9% 5.200.000 5.300.000
Vàng cưới Mi Hồng 98,5% 5.100.000 5.200.000
Vàng cưới Mi Hồng 98,0% 5.070.000 5.170.000
Vàng cưới Mi Hồng 95,0% 4.850.000 -
Vàng cưới Mi Hồng 75,0% 3.680.000 3.880.000
Vàng cưới Mi Hồng 68,0% 3.200.000 3.370.000
Vàng cưới Mi Hồng 61,0% 3.100.000 3.270.000

Có nên mua vàng cưới Mi Hồng không?

Tiệm vàng Mi Hồng là một trong những địa chỉ mua trang sức cưới uy tín nhất ở quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Tây. Luôn lọt top địa chỉ nên mua vàng cưới nhất thị trường, điều này chứng tỏ độ uy tín và chất lượng của các sản phẩm vàng cưới Mi Hồng đem lại.

Hiện nay, vàng cưới Mi Hồng không chỉ được chế tác từ vàng ta mà vàng cưới Mi Hồng được chế tác từ vàng tây, vàng trắng ngày càng được thương hiệu chú trọng và phát triển để phù hợp hơn với nhiều phân khúc và nhu cầu của khách hàng.

Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tìm tòi, sáng tạo ra những bộ sưu tập vàng cưới Mi Hồng độc đáo, mới lạ và đẹp mắt nhất, Mi Hồng hướng đến nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng hoàn thiện, phát triển tốt hơn. Mẫu mã thiết kế đa dạng và tinh tế luôn là điều mà Mi Hồng chú trọng trong từng sản phẩm của mình. Hơn thế nữa, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại Mi Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp đến với khách hàng.

Hơn nữa, các chính sách đổi trả, mua bán, cầm cố rất rõ ràng, đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng và hóa đơn. Do vậy, nếu bạn cân nhắc có nên mua vàng cưới Mi Hồng không, đây sẽ là một địa chỉ bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn cho ngày vô cùng quan trọng của cuộc đời.

Có nên mua vàng cưới Mi Hồng không?

Có nên mua vàng cưới Mi Hồng không?

Xem thêm: Những thông tin cần biết khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Vàng cưới Mi Hồng có mua online được không?

Hiện nay, vàng Mi Hồng chưa áp dụng hình thức mua bán trực tuyến ở tất cả các sản phẩm của Mi Hồng. Tất cả các thủ tục mua trả góp, thu đổi, hay cầm cố bạn đều phải ra trực tiếp chi nhánh tiệm vàng Mi Hồng gần nhất để thực hiện.

Xem thêm: Có mua vàng trả góp Mi Hồng được không?

Do vậy, khi bạn có nhu cầu mua các sản phẩm vàng cưới Mi Hồng, hãy ra các chi nhánh tiệm vàng Mi hồng gần nhất nơi bạn ở đẻ có thể lựa chọn mẫu mã. Vàng cưới Mi Hồng ngày càng hoàn thiện và trưng bày vô cùng đa dạng ở gian hàng. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp có những lựa chọn hợp lý nhất với mong muốn và tài chính của bạn.

Vàng cưới Mi Hồng có mua online được không?

Vàng cưới Mi Hồng có mua online được không?

Hy vọng những thông tin mà Momi chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin về thương hiệu vàng Mi Hồng và giúp bạn giải đáp cho câu hỏi “Có nên mua vàng cưới Mi Hồng không? Momi chúc bạn sẽ sớm sở hữu một bộ vàng cưới Mi Hồng phù hợp và ưng ý nhất.

Xem thêm: Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay