Nhẫn vàng trắng Mi Hồng có giá bao nhiêu? Có bán lại được không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-02:29 21/11/2022

Bạn đang quan tâm đến thương hiệu vàng Mi Hồng? Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nhẫn vàng trắng Mi Hồng trên thị trường? Nhưng bạn chưa biết nhiều thông tin về loại sản phẩm này? Vậy hãy theo dõi bài viết ngay sau đây để cùng Momi đi tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu về nhẫn vàng trắng Mi Hồng

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng được tạo nên từ hợp kim giữa vàng và một số kim loại có màu trắng bạc khác như palladium, Pladi hoặc niken. Về bản chất, vàng nguyên chất là một kim loại rất mềm, nếu không kết hợp với các kim loại hợp kim cứng hơn, vàng nguyên chất sẽ dễ dàng bị mất hình dạng ban đầu.

Trong quá trình chế tác, màu vàng của vàng nguyên chất sẽ được thay thế bằng màu trắng, tuy nhiên, giá trị của vàng trong vàng trắng vẫn được giữ nguyên giá trị Mi Hồng đã được Nhà nước cấp phép đủ điều kiện sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trang sức vàng, do vậy các sản phẩm nhẫn vàng trắng Mi Hồng đều đảm bảo chất lượng và có đầy đủ các giấy tờ kiểm định về chất lượng vàng.

Tìm hiểu về nhẫn vàng trắng Mi Hồng

Tìm hiểu về nhẫn vàng trắng Mi Hồng

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng có bao nhiêu loại?

Hiện nay, tại Mi Hồng đang có các loại nhẫn vàng trắng Mi Hồng sau:

  • Nhẫn vàng trắng Mi Hồng 610: Sở hữu 61% hàm lượng vàng nguyên chất và 39% kim loại khác bên trong cấu tạo.thực tế, vàng 610 không phải là vàng 18K vì độ tuổi vàng của chúng khi quy về Karat chỉ đạt 14,64 Karat tức là 14K hoặc 15K non.

  • Nhẫn vàng trắng Mi Hồng 680: Sở hữu 68% hàm lượng vàng nguyên chất còn 32% còn lại là hỗn hợp các kim loại khác, tuổi vàng của chúng đạt 16,32 K nên chúng ta là một loại nhẫn vàng 16K

  • Nhẫn vàng trắng Mi Hồng 750: Là loại nhẫn có hàm lượng vàng lên tới 75%, đây là loại vàng có giá trị khá lớn, khắc phục những điểm yếu từ các sản phẩm nhẫn vàng ta và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng có bao nhiêu loại?

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng có bao nhiêu loại?

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng có giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng tỷ giá vàng niêm yết chung tại Mi Hồng được Momi cập nhật mới nhất. Lưu ý tỷ giá vàng này có thể thay đổi dựa vào biến động giá vàng trên thị trường và tùy vào mẫu mã sản phẩm vàng trắng Mi Hồng mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau.

Loại nhẫn vàng trắng Mi Hồng Mua vào (đồng/chỉ) Bán ra (đồng/chỉ)
Nhẫn vàng trắng Mi Hồng 75,0% 3.810.000 4.010.000
Nhẫn vàng trắng Mi Hồng 68,0% 3.330.000 3.500.000
Nhẫn vàng trắng Mi Hồng 61,0% 3.230.000 3.400.000

Nhẫn vàng vàng trắng Mi Hồng có bán lại được không?

"Nhẫn vàng vàng trắng Mi Hồng có bán lại được không?" là câu hỏi của rất nhiều người trước khi mua nhẫn tại thương hiệu này. Hiện nay, Mi Hồng có chính sách thu mua sản phẩm nhẫn vàng trắng Mi Hồng và các sản phẩm trang sức khác thuộc thương hiệu Mi Hồng.

Tuy nhiên, vì là sản phẩm trang sức nên nhẫn vàng trắng Mi Hồng khi bán ra sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ bị mất giá khoảng 30% so với giá lúc mua ban đầu. Giá của nhẫn vàng trắng Mi Hồng phụ thuộc vào gia thị trường, do vậy bạn nên chọn thời điểm giá bán cao sẽ tránh tình trạng lỗ khi bán.

Nhẫn vàng vàng trắng Mi Hồng có thể bán lại

Nhẫn vàng vàng trắng Mi Hồng có thể bán lại

Dưới đây là chính sách thu mua vàng trắng Mi Hồng bạn có thể tham khảo:

Đối với dòng nhẫn vàng trắng Mi Hồng (610, 680, 750) thông thường

  • Trường hợp có hoá đơn: Sản phẩm nhẫn vàng trắng Mi Hồng thu mua tại tiệm vàng Mi Hồng sẽ qua các quy trình sau: sấy khô, cân, trừ hột, thu vào theo trọng lượng thực tế và giá vàng tại thời điểm giao dịch.
  • Trường hợp nhẫn vàng trắng Mi Hồng không có hoá đơn hoặc sản phẩm không có đóng hiệu của tiệm vàng Mi Hồng sẽ qua các quy trình sau: cân, đánh đá, thử tuổi vàng bằng máy, trừ hột, tính giá mua vào dựa trên tuổi vàng và trọng lượng cân thực tế.

Đối với dòng nhẫn vàng trắng Mi Hồng Cao Cấp

  • Thu mua vào 70% giá trị của nhẫn vàng trắng Mi Hồng (áp dụng cho các sản phẩm mua tại tiệm vàng Mi Hồng trong một năm kể từ ngày xuất hoá đơn).
  • Nhẫn vàng trắng Mi Hồng bị hư, móp, gãy sẽ thu mua vào theo giá vàng 75% tại thời điểm giao dịch tại tiệm vàng Mi Hồng.
  • Nhẫn vàng trắng Mi Hồng mua tại tiệm vàng Mi Hồng trên một năm sẽ thu mua vào theo giá vàng 75% tại thời điểm giao dịch.

Xem thêm: Có nên cầm cố các sản phẩm vàng bạc Mi Hồng không?

Trên đây là những thông tin xoay quanh về nhẫn vàng trắng Mi Hồng mà Momi tổng hợp được. Hy vọng, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng quý giá về loại sản phẩm này đẻ có quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm. Hiện nay, Mi Hồng chỉ áp dụng trao đổi mua bán sản phẩm qua hình thức trực tiếp, do vậy, nếu có ý định sở hữu nhẫn vàng trắng Mi hồng cho mình, bạn nên đến chi nhánh tiệm vàng Mi hồng gần nhát để được tư vấn kỹ hơn từ các nhân viên bán hàng.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về nhẫn vàng Mi Hồng bạn nên biết

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay