Tổng hợp các mẫu nhẫn lông voi vàng trắng đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-10:11 29/09/2022

Bạn đang quan tâm đến nhẫn lông voi phong thủy? Bạn đang để ý tới các sản phẩm nhẫn lông voi vàng trắng trên thị trường? Bạn chưa có quá nhiều kiến thức về loại nhẫn phong thủy này để lựa chọn cho mình? Vậy hãy cùng theo dõi ngày bài viết ngay sau đây để hiểu hơn về nhẫn lông voi vàng trắng cũng như cập nhập những mẫu nhẫn lông voi vàng trắng đẹp nhất.

Tìm hiểu về nhẫn lông voi vàng trắng

Nhẫn lông voi vàng trắng là loại nhẫn kết từ lông đuôi voi của người dân tộc Ê-đê và M’nông với ý nghĩa mang đến sức khỏe, sự may mắn trong sự nghiệp và đặc biệt đem lại sự gắn kết trong tình yêu, và sự phong thủy đôi lứa.

Ngày nay, để phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng hiện đại, nhẫn lông voi được chế tác lồng vào trong đai nhẫn làm từ kim loại quý như vàng để tăng tính thẩm mỹ mà vẫn giữ nguyên giá trị phong thủy của loại nhẫn này.

Ngoài ra, vàng trắng là một loại chất liệu chế tác trang sức hot nhất hiện nay. Bản thân vàng trắng là hợp kim của vàng và một số kim loại khác: Paladi, Niken, Platin… Thêm vào đó, bề mặt của vàng trắng được phủ lớp Rhodium. Chính vì vậy, vàng trắng sở hữu bề mặt sáng bóng, lấp lánh. Xét về tính chất, vàng trắng là một hợp kim có khả năng chịu ma sát tốt. Chính vì vậy, chất liệu này sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Vì vậy, nhẫn lông voi vàng trắng là một sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng hiện đại ngày nay. Hơn nữa, nhẫn lông voi vàng trắng còn được phân loại theo tỷ lệ vàng có trong sản phẩm như vàng trắng 10K, 14K hay 18K, do đó chúng phù hợp với nhiều đối tượng và phân khúc khách hàng.

Xem thêm: Nhẫn vàng trắng có giá bao nhiêu tiền? Những điều bạn cần biết về nhẫn vàng trắng

Đeo nhẫn lông voi vàng trắng có những lợi ích gì?

Nhẫn vàng lông đuôi voi mang lại nhiều may mắn

Từ trước tới nay, bà con dân tộc Ê Đê và M’nông thường quan niệm đuôi voi có tác dụng mang lại nhiều may mắn. Vì vậy, họ thường dùng lông đuôi voi để quấn quanh tay mình làm nhẫn. Đó là cách để họ cầu bình an, may phước đến với mình.

Đưa lông voi vào trang sức, những chiếc nhẫn lông voi vàng trắng được rất nhiều người yêu thích. Ngoài tính năng thẩm mỹ, loại nhẫn này còn giúp chủ sở hữu hút được may mắn, tài lộc.

Nhẫn lông voi vàng trắng có thể trừ tà khí

Từ xưa đến nay, mỗi khi đi rừng, bà con dân tộc vùng Tây Nguyên thường mang theo lông đuôi voi. Sở dĩ như vậy là vì họ cho rằng món đồ này là “khắc tinh” của yêu ma.

Theo quan niệm của các nhà phong thủy, công dụng này vẫn được duy trì với nhẫn lông voi vàng trắng và đối với những nhẫn lông voi từ các chất lượng khác. Do đó, nhiều hào phú thời phong kiến đã sử dụng nhẫn lông voi vàng để trừ tà khí, đuổi ma, giữ lại tài sản.

Nhẫn lông voi vàng trắng có thiết kế hiện đại, không bị lỗi thời

Với màu sắc trắng sáng, nhẫn lông voi vàng vàng trắng sẽ không bị lỗi thời theo thời gian, mang một vẻ đẹp hiện đại, không quá nổi bật nhưng lại rất tinh tế. Sắc trắng lấp lánh của nhẫn lông voi vàng trắng phù hợp với hầu hết các loại trang phục với màu sắc khác nhau, cũng như không kén da người đeo.

Nhẫn vàng lông voi là tín vật tình yêu

Voi được coi là một loài động vật chung thủy khi chúng chỉ kết giao với một con voi cái duy nhất. Do vậy, nhẫn vàng lông voi vàng trắng được ví như là tín vật tình yêu, là biểu trưng cho lòng thủy chung. Nhẫn lông voi vàng trắng còn được ứng dụng làm nhẫn cưới để tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, là kỷ vật tượng trưng cho tình yêu của hai người.

Xem thêm: Mách bạn cách nhận biết nhẫn vàng lông đuôi voi thật và giả dễ nhất

Gợi ý các mẫu nhẫn lông voi vàng trắng đẹp nhất hiện nay

Nhẫn lông voi vàng trắng thiết kế 1 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng thiết kế 1 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng thiết kế 1 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng kép thiết kế 2 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng kép thiết kế 2 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng kép thiết kế 2 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng thiết kế 3 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng thiết kế 3 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng thiết kế 3 lông voi

Nhẫn lông voi vàng trắng đính kim cương

Nhẫn lông voi vàng trắng đính kim cương

Nhẫn lông voi vàng trắng đính kim cương

Nhẫn lông voi vàng trắng kim tiền

Nhẫn lông voi vàng trắng kim tiền

Nhẫn lông voi vàng trắng kim tiền

Nhẫn lông voi vàng trắng gắn đá quý xung quanh

Nhẫn lông voi vàng trắng gắn đá quý xung quanh

Nhẫn lông voi vàng trắng gắn đá quý xung quanh

Mong rằng, qua bài viết này, Momi đã giúp bạn lý giải được những thông tin xoay quanh nhẫn lông voi vàng trắng và hiểu được ý nghĩa sâu xa của loại nhẫn phong thủy này. Nếu bạn đang trong quá trình lựa chọn nhẫn lông voi vàng trắng, Momi tin chắc rằng bài viết hôm nay sẽ hữu ích cho bạn và Momi chúc bạn sớm tìm được mẫu nhẫn đẹp và ưng ý nhất.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về nhẫn lông voi vàng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay