Một số điều cần biết khi mua nhẫn cặp Mi Hồng

Nguyễn Ngọc Mai-10:20 17/11/2022

Ngoài những sản phẩm trang sức Mi Hồng và các sản phẩm mang mục đích đầu tư, nhẫn cặp cũng là một trong những dòng sản phẩm mà Mi Hồng vô cùng chú trọng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. “Có nên mua nhẫn cặp Mi Hồng không?” là câu hỏi của rất nhiều người đang quan tâm đến thương hiệu uy tín này. Vậy hãy cùng Momi tìm hiểu những thông tin xoay quanh về nhẫn cặp Mi Hồng ngày bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về nhẫn cặp Mi Hồng

Nhẫn cặp Mi Hồng là nhẫn gì?

Nhẫn cặp Mi Hồng hay gọi là nhẫn đôi, đây là một cặp nhẫn giống nhau được hai người đeo nhằm biểu trưng cho một tình cảm nào đó giữa 2 người, có thể là tình yêu hay tình bạn,...

Hiện nay, tại tất cả các chi nhánh của Mi Hồng đã có trưng bày sẵn các sản phẩm nhẫn cặp Mi Hồng. Các mẫu mã sản phẩm nhẫn cặp Mi Hồng chủ yếu làm từ vàng 610 (61% hàm lượng vàng nguyên chất) và vàng 750 (75% hàm lượng vàng nguyên chất) và đa dạng màu sắc như vàng tây truyền thống, vàng trắng và vàng hồng.

Ngoài các sản phẩm có sẵn, bạn có thể đặt thiết kế nhẫn cặp Mi Hồng riêng theo yêu cầu để mang nét cá nhân hơn.

Nhẫn cặp Mi Hồng

Nhẫn cặp Mi Hồng

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhẫn cưới 18K hot nhất hiện nay

Ý nghĩa của nhẫn cặp Mi Hồng

  • Lưu giữ kỷ niệm: Nhẫn cặp Mi Hồng dùng làm quà tặng trong những dịp lễ kỷ niệm, chúng mang tính lưu giữ và đánh dấu một cột mốc nào đó trong cuộc đời mỗi người.

  • Thể hiện tình cảm chân thành: Thông thường những cặp đôi yêu nhau thường lựa chọn nhẫn cặp để thể hiện tình cảm của họ, là minh chứng cho tình cảm chân thành của họ dành cho đối phương.

  • Lời hẹn ước tình yêu: Nhẫn cặp Mi Hồng đối với cặp đôi đang yêu thì có ý nghĩa như một lời hứa hẹn, đính ước về một tình cảm bền lâu, mong muốn tiến xa hơn trong tình cảm.

Xem thêm: Có nên kiêng đeo nhẫn cưới vàng trắng trong ngày cưới không?

Nên đeo nhẫn cặp Mi Hồng ngón tay nào?

Việc đeo nhẫn cặp Mi Hồng tay nào không quan trọng, miễn sao việc đeo nhẫn không cản trở sự thuận tiện trong hoạt động hằng ngày là được.

Thông thường những cặp đôi yêu nhau thường đeo nhẫn cặp Mi Hồng vào ngón áp út bàn tay trái. Đây cũng là ngón tay dùng để đeo nhẫn cưới, vì thế việc đeo nhẫn đôi ngón này giống như một sự chuyển tiếp liên tục.

Nên đeo nhẫn cặp Mi Hồng ngón tay nào?

Nên đeo nhẫn cặp Mi Hồng ngón tay nào?

Xem thêm: [Mách bạn] Một số điều bạn nên biết khi đeo nhẫn Mi Hồng

Lựa chọn thiết kế nhẫn cặp Mi Hồng như thế nào?

Tùy theo sở thích, cá tính của các cặp đôi mà lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế nhẫn cặp Mi Hồng khác nhau. Một số kiểu được ưa chuộng nhất hiện nay như:

  • Nhẫn cặp Mi Hồng trơn thích hợp cho việc đeo lâu dài vì không quá cầu kì, không bị cấn bởi các họa tiết khi đeo. Vừa đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thời thượng.

  • Nhẫn cặp Mi Hồng khắc chữ tên hai người có ý nghĩa đặc biệt, mang dấu ấn riêng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu khắc cả 2 tên lồng ghép nhau hoặc khắc tên của đối phương đều sẽ vô cùng ý nghĩa.

  • Nhẫn cặp Mi Hồng đính đá sang trọng và lung linh khiến cặp đôi trở nên nổi bật, thu hút giữa đám đông. Thiết kế nhẫn đính đá này cũng có phần giống nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới ngầm thể hiện mong muốn tiến xa hơn trong tình cảm.

Lựa chọn thiết kế nhẫn cặp Mi Hồng như thế nào?

Lựa chọn thiết kế nhẫn cặp Mi Hồng như thế nào?

Xem thêm: Top 5 mẫu nhẫn cưới Mi Hồng bán chạy nhất hiện nay

Lưu ý khi mua nhẫn cặp Mi Hồng

  • Đo đúng size nhẫn: nên đo size nhẫn chính xác trước khi mua nhẫn cặp Mi Hồng để có chiếc nhẫn vừa vặn, thoải mái nhất khi đeo. Tránh trường hợp đeo quá chật sẽ vô cùng khó chịu và có thể gây tắc nghẽn mạch máu ở ngón tay đeo.

  • Tiện dụng hằng ngày: Bạn nên lựa chọn những mẫu nhẫn cặp Mi Hồng có thiết kế thuận tiện cho việc hoạt động sinh hoạt hằng ngày, tránh những mẫu cầu kỳ gây cản trở.

  • Chế độ bảo hành: Bạn nên giữ lại hóa đơn sau khi mua nhẫn cặp Mi Hồng để đảm bảo quyền lợi lâu dài về sau

  • Không nên đeo 24/24: Bạn không nên đeo nhẫn cặp Mi Hồng suốt 24/24 để đảm bảo được độ bền của nhẫn, đồng thời tạo sự thoải mái cho tay nhé.

  • Nên tháo nhẫn cặp Mi Hồng khi hoạt động thể thao, làm việc nặng hay tiếp xúc với hóa chất như xà phòng, nước rửa chén, lotion dưỡng da, nước hoa,... để tránh làm nhẫn bị hư mòn, móp méo, tăng tuổi thọ của sản phẩm và sáng bóng lâu hơn.

Lưu ý khi mua nhẫn cặp Mi Hồng

Lưu ý khi mua nhẫn cặp Mi Hồng

Xem thêm: Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Với sự phát triển của ngành kim hoàn cùng với việc luôn đổi mới máy móc thiết bị sản xuất của Mi Hồng, các cặp đôi khi đến đây sẽ dễ dàng sở hữu những mẫu nhẫn cặp Mi Hồng vô cùng ưng ý và bắt mắt. Hơn nữa, quy trình sản xuất trang sức tại Mi Hồng đã được Nhà Nước cấp phép, do vậy bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại thương hiệu uy tin này.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về nhẫn vàng Mi Hồng bạn nên biết

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay