Những lưu ý khi chọn dây chuyền vàng 9999

Nguyễn Ngọc Mai-09:55 29/08/2022

Dây chuyền vàng 9999 là sản phẩm trang sức có giá trị cao nhất trên thị trường hiện nay. Do vậy, việc trau dồi những kiến thức hay trang bị những thông tin trước khi quyết định mua dây chuyền vàng 9999 là một điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết hôm hay, Momi sẽ chia sẻ cho bạn các lưu ý khi chọn dây chuyền vàng 9999 để giúp bạn tránh khỏi những rủi ro có thể xảy ra.

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo mục đích sử dụng

Mỗi người đều có nhu cầu và mục đích riêng khi quyết định mua một món đồ trang sức. Với từng mục đích khác nhau, bạn nên chọn loại dây chuyền vàng 9999 với những kiểu dáng khác nhau cho phù hợp.

  • Nếu bạn mua với mục đích để làm đồ trang sức, làm phụ kiện làm đẹp có thể lựa chọn theo sở thích, phong cách của bản thân.

  • Nếu bạn mua dây chuyền vàng 9999 để làm quà tặng nên quan tâm đến tính cách, phong cách của người được tặng để bạn có thể lựa chọn mẫu dây chuyền cho phù hợp.

  • Với mục đích bạn mua để dự trữ hay đầu tư thì bạn nên mua những sợi dây chuyền vàng 9999 với thiết kế đơn giản, không nên đính Đá quý hoặc Kim cương vì khi bán ra, các loại Đá quý hoặc Kim cương sẽ bị mất giá đáng kể so với giá trị mua vào.

    Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo mục đích sử dụng

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo mục đích sử dụng

Xem thêm: Mua dây chuyền vàng 24k để tích lũy đầu tư cần lưu ý gì?

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo tài chính cá nhân

Dựa vào tài chính của bản thân mà bạn nên lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo trọng lượng và thiết kế phù hợp. Bởi dây chuyền vàng 9999 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ sẽ chênh nhau khá nhiều cũng như thiết kế của dây chuyền vàng 9999 càng đơn giản bao nhiêu, chi phí tiền công tạo nên dây chuyền đó sẽ càng ít.

Bạn cũng nên theo dõi và quan sát thị trường vàng liên tục để lựa chọn được thời điểm mua lời nhất, giá thành hợp lý nhất.

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo tài chính cá nhân

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo tài chính cá nhân

Xem thêm: Dây chuyền vàng nữ 9999 bao nhiêu tiền 1 chỉ? Có nên mua dây chuyền vàng nữ 9999 để đeo không?

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo phong cách và trang phục

Lựa chọn được một sợi dây chuyền vàng phù hợp với phong cách, tính cách của người sử dụng sẽ giúp người đeo thoải mái, dễ dàng phối đồ và đặc biệt sẽ thể hiện được phong thái và tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

  • Với những người có cá tính, năng động nên lựa chọn dây chuyền vàng 9999 có thiết kế đơn giản, bản to hoặc có thể lựa chọn dây chuyền được làm từ chất liệu khác (lông Voi, dây dù, dây cao su, dây da…) nhưng có thêm những chi tiết cách điệu hoặc bọc Vàng 9999 sẽ đem lại vẻ đẹp cá tính, cảm giác khỏe khoắn, năng động hơn, trẻ trung hơn.

  • Với những ai ưa chuộng phong cách tinh tế, hiện đại, sang trọng và thanh lịch có thể đeo dây chuyền sợi nhỏ kết hợp thêm mặt dây chuyền có đính thêm Kim cương, Đá quý, Ngọc trai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo phong cách và trang phục

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo phong cách và trang phục

Lựa chọn chiều dài dây chuyền vàng 9999 phù hợp

Để chọn được một sợi dây chuyền vàng 9999 có chiều dài ưng ý, bạn có thể tìm đến các cửa hàng trang sức uy tín để đeo thử, tuy nhiên nếu bạn mua tặng người thân thì có thể dựa vào một số gợi ý sau để lựa chọn được sợi dây chuyền vàng 9999 phù hợp nhất.

  • 35cm – 40cm: Độ dài thích hợp cho những bạn thích đeo dây chuyền sát chân cổ. Với độ dài này, dây chuyền không quá om sát cổ sẽ không gây khó chịu khi vận động hay trong đời sống hàng ngày. Nếu chọn đeo dây chuyền sát chân cổ thì nên lựa những sợi dây có độ dày, bản to một chút, sẽ giúp bạn thêm phần cá tính và quyến rũ.

  • 42cm – 48cm: Đây là chiều dài dây chuyền phổ biến nhất, thích hợp với nhiều người. Dây chuyền có độ dài này thường chạm đến xương quai xanh, vừa cân đối khuôn mặt, vừa tôn lên điểm nhấn ở cổ.

  • 60cm – 85cm: Chiều dài này phù hợp với những bạn thích đeo dây chuyền như một phụ kiện thật cá tính. Tuy nhiên, loại dây chuyền này thường ít dùng vàng 9999 để chế tác.

    Lựa chọn chiều dài dây chuyền vàng 9999 phù hợp

Lựa chọn chiều dài dây chuyền vàng 9999 phù hợp

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo địa chỉ uy tín

Ngoài việc lựa chọn sợi dây chuyền vàng 9999 phù hợp theo phong cách, thiết kế, mẫu mã, vấn đề quan trọng không kém đó là cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín đạt chất lượng, tránh mua phải dây chuyền chuyền vàng 9999 giả, không đạt chất lượng gây thiệt hại về mặt kinh tế.

Dây chuyền vàng 9999 là một sản phẩm trang sức có giá trị cao nhất trên thị trường trang sức hiện nay. Do vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín sẽ giúp tâm lý bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như có chế độ thu đổi, bảo hành rõ ràng để bạn yên tâm trong quá trình sử dụng và bán lại nếu có nhu cầu sau này.

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo địa chỉ uy tín

Lựa chọn dây chuyền vàng 9999 theo địa chỉ uy tín

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu dây chuyền vàng tây nữ hot nhất hiện nay

Thông qua những thông tin ở bài viết trên, Momi tin rằng đã giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về thị trường trang sức làm từ kim loại quý này. Qua đó, bạn có thể trở thành một người tiêu dùng thông minh khi quyết định lựa chọn dây chuyền vàng 9999.

Xem thêm: Những thông tin cần biết khi mua dây chuyền vàng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay