Giá vàng Kitco là gì? Đọc biểu đồ giá vàng Kitco như thế nào?

Nguyễn Ngọc Mai-10:32 09/01/2023

Không khó để bạn bắt gặp biểu đồ giá vàng Kitco trên các trang web giá vàng hiện nay. Do đó mà những câu hỏi như “Độ uy tín của giá vàng Kitco này như thế nào? Đọc biểu đồ giá vàng này ra sao?” đang là thắc mắc khá nhiều của các nhà đầu tư. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết ngay dưới đây để cùng Momi đi tìm hiểu kỹ hơn về biểu đồ giá vàng này nhé.

Tìm hiểu về giá vàng Kitco

Sàn giao dịch Kitco thực chất là một nhà buôn bán các loại kim loại quý. Trong đó, vàng là một trong những mặt hàng giá trị cao của Kitco. Ngoài vàng, Kitco còn kinh doanh thêm: bạch kim, bạc, palladium và rhodium.

Là một trang giao dịch lâu đời và có danh tiếng cực lớn trên thị trường kim loại quý, Kitco đã tạo ra dữ liệu và biểu đồ giá vàng Kitco giao ngay được hàng nghìn người sử dụng mỗi ngày.

Do chất lượng tin cậy và số lượng phủ sóng rộng khắp của Kitco trên thị trường kim loại, không có gì lạ khi cái tên Kitco được nhiều người biết đến như vậy. Trên thực tế, số liệu chỉ ra rằng trang web Kitco nhận được một triệu người truy cập mỗi ngày. Kitco cũng nổi tiếng về báo cáo giá kim loại. Kitco được nhiều người sử dụng để xác định giá giao ngay hiện tại của vàng và bạc, cũng như giá thuê vàng hiện tại và giá vàng London. Trang web này cũng công bố các tỷ giá hối đoái khác nhau cũng như thông tin về chứng khoán và các thị trường khác.

Giá vàng Kitco có đa dạng các loại biểu đồ phục vụ các nhà đầu tư

Giá vàng Kitco có đa dạng các loại biểu đồ phục vụ các nhà đầu tư

Xem thêm: Tại sao nên cập nhật giá vàng Kitco?

Cách đọc biểu đồ giá vàng Kitco chuẩn xác nhất?

Đối với những người mới tìm hiểu về vàng thì thường xuyên hoang mang không rõ cách xem biểu đồ giá vàng Kitco thế nào để có thể chọn thời điểm thích hợp và thuận lợi để mua vàng vào hay kinh doanh bán ra để đạt lợi nhuận cao nhất. Dưới đây là cách xem chuẩn nhất, bạn hãy đọc thật kỹ để nắm bắt nhé!

Biểu đồ giá vàng Kitco trực tuyến được xem là một dạng biểu đồ khá nổi tiếng để giúp người mua cũng như người bán hoặc những người quan tâm đến giá vàng nắm bắt tình hình giá vàng thế giới có sự chuyển biến và thay đổi thế nào. Nhìn vào biểu đồ, bạn có thể thấy được 3 màu chính là xanh lá, màu đỏ và màu xanh da trời, với mỗi màu sẽ mang một mục đích riêng:

  • Màu xanh lá cây là giá vàng ngày hiện tại
  • Màu đỏ là giá vàng ngày hôm qua
  • Màu xanh da trời là giá ngày hôm kia

Biểu đồ giá vàng Kitco

Biểu đồ giá vàng Kitco

Lưu ý khi đọc biểu đồ giá vàng Kitco

Tuy biểu đồ giá vàng Kitco được đánh giá là khá dễ sử dụng, tuy nhiên sẽ có một vài chi tiết bạn cần chú ý để có thể sử dụng được hết công năng của biểu đồ này đem lại:

  • Hai trục thời gian ở dưới cùng của biểu đồ chính là: múi giờ New York và giờ chuẩn GMT.
  • Các thanh (tên sàn giao dịch) trên các trục thời gian này, có độ dài tương ứng với thời gian giao dịch của sàn giao dịch đó. Các sàn chính là New York (USD), London (Bảng Anh) và HongKong.
  • Bạn cũng có thể điều chỉnh giá vàng theo đơn vị tiền tệ mà bạn đang quan tâm như: Đô la Mỹ – USD, Đô la Úc – AUD, Bảng Anh – GBP, Yên Nhật – JPY, Yuan Trung Quốc – CNY,…
  • Giá khởi đầu ngày hôm sau chính là giá kết thúc ngày hôm trước đó.
  • Ngoài ra, thông qua Kitco, bạn còn có thể xem giá vàng thế giới 30 ngày, 60 ngày, 1 năm, 5 năm, 10 năm,… để có thể dự đoán được diễn biến sắp tới của thị trường.

Thông qua bài viết trên, mình tin rằng bạn có thể nắm rõ phần nào về giá vàng Kitco cũng như các thông tin quan trọng để giúp bạn trong quá trình mua, bán vàng Kitco rồi nhỉ? Mong rằng những kiến thức mà Momi tổng hợp được chia sẻ tới bạn có thể giúp bạn áp dụng mua, bán vàng Kitco thuận lợi hoặc có những kế hoạch đầu tư vàng chuẩn xác nhất.

Xem thêm: Sàn Kitco là gì? Tất tần tật thông tin về sàn Kico

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay