Vàng Kitco là gì? Tại sao nên cập nhật giá vàng Kitco?

Nguyễn Ngọc Mai-10:34 06/01/2023

Kitco là một trang web cho phép xem xét, đánh giá thị trường vàng, giá vàng trên thế giới. Vì vậy, biểu đồ giá vàng thế giới Kitco là một trong những biểu đồ phổ biến được nhiều nhà đầu tư cũng như các tiệm vàng nổi tiếng sử dụng trên thị trường vàng thế giới. Vậy vàng Kitco là gì? Lý do tại sao lại nên cập nhật giá vàng Kitco hàng ngày? Cùng Momi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về Kitco

Kitco là một trong những cái tên mà bất kỳ nhà đầu tư ᴠàng haу có hoạt động liên quan đến ᴠàng đều quen thuộc. Thực chất Kitco là tên một thương hiệu buôn bán các loại kim loại quý như ᴠàng, bạch kim, bạc, palladium…

Kitco không chỉ cung cấp các thông tin liên quan đến các kim loại quý kể trên mà còn cập nhật giá cả công khai theo ngày, giờ tại website: www.kitco.com - trang web ra mắt năm 1995.

Kitco tạo ra dữ liệu ᴠà biểu đồ giá ᴠàng giao ngaу mỗi ngày mà hàng nghìn người vẫn sử dụng. Thông qua trang web này mọi người có thể cập nhật các thông tin, tin tức cũng như báo cáo ᴠề thị trường kim loại quý hàng đầu thế giới, trong đó có cả vàng.

Trang web của Kitco

Trang web của Kitco

Vàng Kitco là gì?

Vàng Kitco là vàng của thương hiệu Kitco. Giá vàng Kitco trực tuyến được niêm yết và thay đổi giá theo sự biến động của từng thời điểm khác nhau. Mức giá sẽ được thể hiện thông qua biểu đồ giá vàng Kitco.

Hiện nay vàng được giao dịch nhiều trên thị trường là vàng Kitco nguyên chất 9999 bởi loại vàng này không bị mất giá sau khi mua như các loại vàng trang sức khác. Vàng 9999 thường được mua bán dưới dạng vàng miếng, nhẫn tròn, trơn sử dụng với mục đích để tích trữ và kinh doanh.

Vàng Kitco

Vàng Kitco

Cách đọc biểu đồ giá vàng Kitco

Để biết giá vàng Kitco, chúng ta cần theo dõi biểu đồ giá vàng thế giới Kitco trực tuyến. Đây là biểu đồ nổi tiếng trên thị trường ᴠàng thế giới giúp mọi người có thể хem tình hình giá ᴠàng thế giới trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng qua các chỉ số cụ thể nhất. Giá vàng Kitco trực tuyến thông qua biểu đồ khá dễ đọc, người mới dùng lần đầu cũng có thể đọc và hiểu được.

Điểm đặc biệt khi cập nhật giá vàng Kitco trực tuyến đó là biểu đồ vàng Kitco sẽ hiển thị giá vàng của 3 ngày liên tiếp. Giá mỗi ngày sẽ được hiển thị tương ứng theo màu sắc. Giá kết thúc của ngày hôm trước chính là giá khởi đầu của ngày hôm sau. Bạn có thể xem biểu đồ giá vàng Kitco ngày 4, 5, 6 tháng 1/2023 sau đây để cập nhật chính xác giá vàng kitco:

Biểu đồ giá vàng Kico cập nhật ngày 6/1/2023

Biểu đồ giá vàng Kico cập nhật ngày 6/1/2023

Nhìn vào biểu đồ online này chúng ta có thể thấy, giá vàng Kitco cuối cùng của ngày 4/1/2023 là 1.839.70 USD/ounce. Như vậy giá vàng Kitco khởi đầu của ngày 5/1/2023 chính là 1.839.70 USD/ounce.

Lưu ý: Khi cập nhật giá vàng Kitco trực tuyến qua biểu đồ, bạn cần nắm rõ các thông tin trên biểu đồ để xác định chính xác giá vàng. Cụ thể như sau:

  • Mỗi màu tương ứng với mỗi ngày giao dịch. Trong đó:

    • Màu xanh lá cây là giá vàng Kitco ngày hiện tại
    • Màu đỏ là giá vàng kitco ngày hôm qua
    • Màu xanh da trời là giá vàng kitco ngày hôm kia.
  • Giá kết thúc ngày hôm trước là giá khởi đầu ngày hôm sau.

  • Có hai trục thời gian ở dưới cùng, một theo giờ New York, một theo giờ chuẩn GMT.

  • Các thanh (tên sàn giao dịch) trên các trục thời gian có độ dài tương ứng với thời gian giao dịch của sàn giao dịch đó. Hiện có 3 sàn giao dịch vàng chính là: New York (USD), London (Bảng Anh) và HongKong.

Ngoài ra, trên trang kitco.com, vào mục “all metal quotes" bạn cũng có thể cập nhật giá vàng Kitco tính bằng đô la Mỹ thông qua biểu đồ vàng và bảng giá.

Bảng giá vàng liên kết với Tradingview trên web Kitc

Bảng giá vàng liên kết với Tradingview trên web Kitco

Tại sao nên cập nhật giá vàng Kitco?

Kitco có độ phủ sóng nhất định trên thị trường vàng nhờ uy tín trong việc cung cấp đa dạng góc nhìn về thị trường kim loại quý, trong đó có vàng. Trên thị trường vàng, Kitco nổi tiếng về báo cáo giá kim loại quý. Kitco được nhiều người ѕử dụng để хác định giá giao ngaу hiện tại của ᴠàng cũng như giá thuê ᴠàng hiện tại ᴠà giá ᴠàng London. Việc cập nhật giá vàng Kitco là điều cần thiết đối với các nhà đầu tư vàng, bởi:

  • Biểu đồ hiển thị giá vàng Kitco trực tuyến và sàn vàng hoạt động 24/24 nên khi cập nhật, bạn vừa có thể đưa ra các dự kiến về việc tăng/giảm của giá vàng Thế Giới.

  • Cập nhật giá vàng Kitco bạn có thể cập nhật được mức giá theo nhiều khung giờ khác nhau trong ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc thậm chí dài hơn thông qua các loại biểu đồ khác nhau.

  • Cập nhật giá vàng Kitco giúp các nhà đầu tư chọn được thời gian phù hợp để mua hoặc bán vàng trong ngày, từ đó đạt doanh thu tốt nhất.

  • Cập nhật giá vàng Kitco chính là cách giúp bạn cập nhật nhanh nhất giá vàng thế giới. Từ đó đưa ra các quyết định đúng đắn trong những giao dịch đầu tư liên quan đến kim loại quý như vàng. Do vậy mà biểu đồ giá vàng Kitco được xem là một công cụ hữu ích được những nhà đầu tư vàng trên thế giới sử dụng. Có thể thấy bên cạnh tiền tệ, vàng cũng là một công cụ lưu trữ và thước đo giá trị thường xuyên được sử dụng.

Trên đây là các thông tin về vàng Kitco mà các bạn nên biết, hy vọng với các thông tin này bạn đã cách đọc biểu đồ giá vàng Kitco để nắm rõ sự biến động của giá vàng thế giới. Nhờ đó thuận lợi trong việc đưa ra các quyết định đầu tư.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay