Giá vàng 98 hiện nay bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Nguyễn Ngọc Mai-04:31 06/01/2023

Vàng 98 là tên gọi khác của vàng 980 và đây là dòng vàng có tỷ lệ kim loại vàng khá lớn. Giá vàng 98 cũng không hề thấp do chất lượng của vàng luôn được đảm bảo. Và bài viết ngay sau đây, Momi sẽ cập nhật bảng giá vàng 98 mới nhất để mọi người có thể cùng tham khảo biến động giá vàng nhằm chủ động hơn trong các giao dịch mua bán kinh loại quý này.

Cập nhật giá vàng 98 hiện nay

Vàng 98 hiện nay sử dụng khá ít nên rất ít cơ sở kinh doanh cập nhật giá vàng công khai. Dưới đây, là giá vàng 98 tại Phú QuýTiệm vàng Mi Hồng mới nhất để bạn có thể tham khảo mức giá của loại vàng này.

Hệ thống Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
Phú Quý 5.194.000 5.301.800
Mi Hồng 5.210.000 5.310.000

Cập nhật giá vàng 98 hiện nay

Cập nhật giá vàng 98 hiện nay

Có nên mua và sử dụng vàng 98 hay không?

Vàng 98 là nguyên liệu làm trang sức, nữ trang phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, loại vàng này cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng và bạn cần xem xét kỹ trước khi mua hoặc sử dụng loại vàng này. Những điều mà bạn cần chú ý gồm:

Ưu điểm của trang sức vàng 98

  • Màu sắc của trang sức vàng 98 có thể nói là đẹp và nó không bị già như vàng ta, có thể làm mới để lấy lại độ sáng bóng như ban đầu.
  • Dễ gia công do có từ 2 đến 5% kim loại khác nên rất dễ chế tác thành các món nữ trang độc lạ theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Vàng 98 có giá trị kinh tế cao nên có thể dùng để cất giữ tài sản một cách an toàn thay vì lưu trữ tiền mặt trong nhà.
  • Chất lượng, sang trọng và đẳng cấp là những gì mà bạn sẽ có được khi đeo trên mình những món đồ trang sức bằng vàng 98.
  • Trang sức vàng 98 có thể đeo hàng ngày, đeo lâu dài và có thể bán nếu cần thiết mà không lo bị mất giá quá nhiều…
  • Giá vàng 98 có giá thành thấp hơn vàng 9999 nên sẽ hợp túi tiền của người tiêu dùng hơn.

Ưu điểm của trang sức vàng 98

Ưu điểm của trang sức vàng 98

Nhược điểm của vàng 98

Khi trang sức bị hỏng sẽ khó có thể sửa chữa bởi hầu hết nó đều được chế tác theo kiểu cán mỏng và nếu có sửa chữa thì giá cũng khá đắt đỏ.

Vàng trang sức 98 thường rất mềm chính vì thế nếu bạn không sử dụng trang sức cẩn thận thì rất có thể bị bị móp, méo hoặc bị đứt hỏi. Ngoài ra, vàng 98 còn được xem là dễ bị hao mòn nếu đeo thường xuyên trên người nhất là khi bạn hay làm việc nặng hoặc có nhiều mồ hôi tại vị trí đeo trang sức.

Nhược điểm của vàng 98

Nhược điểm của vàng 98

Chú ý: Trang sức vàng 98 có giá trị nhưng nó hay bị hao mòn nên cần cân nhắc kỹ nếu bạn muốn mua với số lượng lớn nếu muốn dùng tích trữ tài sản cá nhân. Nếu muốn dùng vàng để cất giữbạn nên lựa chọn vàng miếng, vàng thuần hay vàng ta sẽ tốt hơn và không bị mất giá nhiều.

Chú ý khi chọn mua vàng 98

Để có thể mua vàng 98 trước hết bạn cần tìm hiểu và nắm bắt tỷ giá vàng 98 trước thời điểm định mua một vài ngày. Lựa chọn mua khi giá vàng giảm xuống thấp hơn sẽ có lợi cho bạn. Bên cạnh đó, cần chọn mua vàng 98 chất lượng thông qua những gợi ý sau của chúng tôi:

  • Chỉ mua vàng tại những địa chỉ kinh doanh uy tín và chất lượng, đó là các cửa hàng vàng bạc trang sức lớn như SJC, PNJ, Mi Hồng, Phú Quý hay DOJI.
  • Xem xét kỹ lưỡng về kiểu dáng, mẫu mã của trang sức xem món đồ nào phù hợp nhất với bạn.
  • Ưu tiên lựa chọn trang sức trơn, có ít họa tiết hay các đá đính lên trên trang sức bởi khi bán lại vàng sẽ có giá hơn.
  • Chú ý tránh để trang sức bị va chạm, ma sát khi sử dụng bởi chính vết xước này sẽ khiến cho trọng lượng vàng bị hao hụt đáng kể.
  • Đối với những người muốn bán vàng 98 ra bạn sẽ cần tìm đúng thời điểm tỷ giá vàng 98 lên cao để có lợi nhuận cao nhất…

Chú ý khi chọn mua vàng 98

Chú ý khi chọn mua vàng 98

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp mọi người trả lời thắc mắc về giá vàng 98 bao nhiêu tiền 1 chỉ hôm nay. Với thị trường vàng có nhiều chuyển biến khó đoán bạn nên cân nhắc kỹ trước các quyết định mua và bán để tránh những tổn thất tài sản lớn nhất. Mua vàng đầu tư là một sự đầu tư tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nên bạn nên cập nhật giá vàng trong nước và thế giới liên tục hàng ngày trên website của Momi để đảm bảo nắm bắt rõ tình hình thị trường vàng.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay