Tiêu chí lựa chọn dây chuyền vàng 18K Mi Hồng phù hợp nhất

Nguyễn Ngọc Mai-03:40 29/11/2022

Để tô điểm cho vẻ đẹp của các quý cô, dây chuyền vàng 18K Mi Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp dáng cổ của các cô gái trở nên thanh mảnh và mềm mại hơn. Vậy để giúp các quý cô lựa chọn được dây chuyền vàng 18K Mi Hồng hoàn hảo và chất lượng nhất, hãy cùng Momi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chọn dây chuyền vàng 18K Mi Hồng dựa trên tiêu chí nào?

Dựa trên thiết kế

Khi chọn dây chuyền vàng 18K Mi Hồng, việc chọn lựa dựa trên thiết kế của các bộ phận của dây chuyền sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được sở thích và lựa chọn nhanh chóng. 3 bộ phận phổ biến thường có ở dây chuyền vàng 18K Mi Hồng là dây đeo, mặt dây chuyền và khóa dây chuyền.

Bộ phận đa dạng và cũng dễ dàng tháo rời nhất đó là mặt dây chuyền. Mặt dây chuyền có nhiều mẫu thiết kế như mặt nhỏ, mặt to, mặt đính đá quý, mặt đính ngọc trai… dây chuyền vàng 18K Mi Hồng có thể biến tấu nhiều loại mặt dây chuyền để thay đổi phong cách và phối hợp với các bộ trang phục khác nhau.

Chọn dây chuyền vàng 18K Mi Hồng dựa trên thiết kế

Chọn dây chuyền vàng 18K Mi Hồng dựa trên thiết kế

Xem thêm: Những thông tin cần biết khi mua và sử dụng dây chuyền nữ 18K

Dựa trên chiều dài

Việc lựa chọn dây chuyền dựa trên độ dày của dây đeo cũng rất quan trọng và phổ biến. Tùy thuộc vào độ dày của dây đeo mà dây chuyền vàng 18K Mi Hồng sẽ mang đến những phong cách và cảm giác riêng biệt, thích hợp với các dáng cổ khác nhau.

Để chọn được mẫu dây chuyền 18K Mi Hồng vừa vặn nhất, cách phổ biến đó là thử dây chuyền tại cửa hàng và ướm thử lên cổ để biết độ dài dây có phù hợp hay không.

Những loại dây chuyền vàng 18K Mi Hồng ôm sát chân cổ sẽ có độ dài phổ biến từ 35 - 40 cm, với độ dài này thì dây chuyền thường sẽ ôm sát vòng cổ nhưng vẫn có độ rộng nhất định, không gây khó khăn trong hoạt động thường ngày và vẫn đảm bảo mang đến vẻ đẹp tự tin cho các cô nàng.

Bên cạnh đó, chiều dài lý tưởng của dây chuyền vàng 18K Mi Hồng là khoảng từ 42 - 45 cm, kích thước dây chuyền này thường sẽ chạm đến xương quai xanh, mang đến cảm giác thoải mái nhất và giúp vòng cổ của phái nữ trở nên mảnh khảnh và mềm mại hơn.

Chọn dây chuyền vàng 18K Mi Hồng dựa trên chiều dài

Chọn dây chuyền vàng 18K Mi Hồng dựa trên chiều dài

Xem thêm: Bí kíp lựa chọn dây chuyền vàng nữ đẹp

Vì sao dây chuyền vàng 18k mi hồng được ưa chuộng?

Hiện nay, dưới sự phát triển của ngành kim hoàn tại Việt Nam, nhiều loại vàng cũng được sử dụng làm dây chuyền nữ hơn. Trong đó, dây chuyền vàng 18K Mi Hồng, đặc biệt được yêu thích bởi sự vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch kèm với độ bền cao, bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm dây chuyền vàng tây tại Mi Hồng.

Vì sao dây chuyền vàng 18k mi hồng được ưa chuộng?

Vì sao dây chuyền vàng 18k mi hồng được ưa chuộng?

Nhờ sự kết hợp với một số kim loại quý khác như niken, pladium… nên dây chuyền vàng 18K Mi Hồng có độ cứng tốt, ít trầy xước và đứt gãy hơn so với các loại vàng ta. Dây chuyền vàng 18K Mi Hồng có hàm lượng vàng nguyên chất khá cao nên không xỉn màu nhiều nhiều như các loại dây chuyền vàng tây khác có hàm lượng vàng nguyên chất thấp hơn như dây chuyền Mi Hồng vàng 16K hay 14K.

Hơn nữa, dây chuyền vàng 18K Mi Hồng có thiết kế mang nét riêng, độ bóng đẹp đặc trưng khi kết hợp với những loại đá quý khác nhau sẽ tạo nên những phong cách riêng biệt, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của người đeo.

Xem thêm: Dây chuyền vàng nữ 18K 1 chỉ có giá bao nhiêu? Mẹo bảo quản dây chuyền vàng nữ 18K 1 chỉ luôn sáng bóng

Nhờ nhu cầu sử dụng trang sức lên ngôi, dây chuyền vàng 18K Mi Hồng cũng ngày càng xuất hiện đa dạng mẫu mã từ cổ điển, truyền thống đến hiện đại, trẻ trung để phù hợp hầu hết với mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng . Tùy theo nhu cầu sử dụng và thiết kế, dây chuyền vàng 18K Mi Hồng sẽ có các mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều khoản ngân sách. Ngoài ra, bạn nên đến chi nhánh tiệm vàng Mi Hồng gần nhất để được các nhân viên tư vấn để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất cùng với các chính sách đãi ngộ khi mua hàng tại thương hiệu uy tín này.

Xem thêm: Tất tần tật thông tin về dây chuyền vàng Mi Hồng hiện nay

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay