Đặc điểm của dây chuyền vàng nam 18K

Nguyễn Ngọc Mai-03:53 11/08/2022

Việc lựa chọn trang sức chưa bao giờ dễ dàng bởi sự đa dạng nhiều phân khúc, nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau. Vậy đặc điểm của dây chuyền vàng nam 18K như thế nào, mua dây chuyền vàng nam 18k có giá bao nhiêu, hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Dây chuyền vàng nam 18K là gì?

Dây chuyền vàng nam 18K làm từ vàng 18K có 75% là vàng nguyên chất và 25% còn lại là những hợp kim khác. Dây chuyền nam làm từ vàng 18K rất tinh khiết, vẫn đảm bảo giá trị nhưng giá thành phải chăng hơn dây chuyền làm từ vàng 24K (vàng ta). Dây chuyền nam vàng 18K sở hữu màu sắc vàng tươi cùng độ sáng bóng hút mắt, khả năng bám kết đá tốt, thiết kế đa dạng, phong phú nên được nhiều người lựa chọn.

Dây chuyền vàng nam 18K còn có thể gọi là dây chuyền vàng tây nam, chúng ta có thể để ý khi mua dây chuyền vàng nam 18K qua các ký hiệu trên sản phẩm như 18ct hay 18kt.

 Dây chuyền vàng nam 18K là gì?

Dây chuyền vàng nam 18K là gì?

Xem thêm: Nên mua dây chuyền nam vàng 18K hay 24K

Đeo dây chuyền vàng nam 18K có tốt không?

Dây chuyền vàng nam 18K không chỉ có mục đích làm đẹp, tăng giá trị cho người dùng mà trang sức bằng vàng này có rất nhiều các tác dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Điều chỉnh nhiệt độ cơ thể: Nhiều người có cảm giác ớn lạnh, bốc hỏa và các vấn đề khác do biến đổi nhiệt độ cơ thể, đeo vàng thường xuyên có thể giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể rất tốt.

  • Điều trị các bệnh viêm khớp: Việc đeo vàng có thể làm giảm cảm giác đau nhức, cải thiện sức khoẻ tốt cho những người mắc bệnh này.

  • Thư giãn: Đeo dây chuyền vàng nam 18K giúp làm giảm cảm giác lo âu, căng thẳng, giảm những suy nghĩ tiêu cực, mang đến trạng thái vui vẻ, tích cực cho bạn.

  • Ngoài ra còn một số công dụng khác như giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường oxy đến các tế bào trong cơ thể, giúp người cao huyết áp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết,...

    Đeo dây chuyền vàng nam 18K có tốt không?

Đeo dây chuyền vàng nam 18K có tốt không?

Dây chuyền vàng nam 18K có giá bao nhiêu?

Mỗi cửa hàng sẽ có một mức giá vàng khác nhau, dây chuyền vàng nam 18K bao nhiêu tiền 1 chỉ còn phụ thuộc vào thời điểm và những biến động trên thị trường. Dưới đây là bảng giá dây chuyền vàng nam 18K tại một số cơ sở uy tín bạn có thể tham khảo:

Giá mua (nghìn đồng/chỉ) Giá bán (nghìn đồng/chỉ)
PNJ 3.880.000 4.020.000
DOJI 3.895.000 5.295.000
SJC 3.831.700 4.031.700

Xem thêm: Giá dây chuyền vàng nam 1 chỉ trên thị trường hiện nay

Kinh nghiệm lựa chọn dây chuyền vàng nam 18K

Đối với những mặt hàng trang sức hiện nay có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng. Việc lựa chọn dây chuyền vàng nam 18K cần chú ý tới dáng người có phù hợp hay không. Chúng ta có thể dựa vào những tiêu chí như sau:

  • Nên chọn các mẫu dây chuyền có kích thước vừa phải nếu là người có xương cổ nhỏ. Ngược lại, với nam giới có xương cổ to, dáng người cao ráo thì nên chọn các mẫu dây chuyền to bản hơn một chút để cân xứng với cơ thể.

  • Nếu bạn ưa thích phong cách lịch lãm nên chọn những mẫu dây chuyền vàng đơn giản với thiết kế dây vàng trơn, hoặc dây chuyền có mặt thanh dài, kích thước dây có độ dài và dày vừa phải. Lưu ý không nên chọn những sợi dây chuyền kích thước bản quá to hay họa tiết hoa văn.

  • Nếu bạn muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ nên chọn những mẫu dây chuyền ngắn, bản to dạng chuỗi mắt xích hoặc dạng xoắn đi kèm với mặt dây chuyền được chế tác tinh xảo.

Xem thêm: Cách lựa chọn dây chuyền nam đẹp và phù hợp nhất

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn hiểu thêm về dây chuyền vàng nam 18K và Momi chúc bạn sẽ lựa chọn được dây chuyền phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm: Thị trường các loại dây chuyền vàng nam hiện nay

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay