Những thông tin về công ty SJC bạn nên biết - Lợi ích khi mua vàng tại SJC

Nguyễn Ngọc Mai-08:51 23/03/2023

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, công ty SJC đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp vàng, đá quý tại Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn những thông tin quan trọng về Công ty SJC mà bạn nên biết để có những quyết định mua bán hợp lý nhất.

Giới thiệu về công ty SJC

Được thành lập năm 1988 , sau hơn 30 năm hoạt động với tên gọi Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC. Một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND TP.HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ.

Đến tháng 9/2010, Công ty Vàng bạc Đá quý SJC chuyển đổi với tên gọi mới Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC (Saigon Jewelry Company Limited). Mang trong mình định hướng phát triển thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của quốc gia trong vòng vài năm tới, phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức với nền tảng một thương hiệu quốc gia để trở thành thương hiệu quốc tế.

Mô hình của công ty SJC hiện nay gồm có công ty mẹ, 23 chi nhánh, 6 công ty con và 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư. Mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. Bên cạnh đó, SJC còn có một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm.

Hình ảnh Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC

Hình ảnh Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC

Dòng sản phẩm tại công ty SJC hiện nay

Thương hiệu của Công ty vàng bạc đá quý SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.

Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.

Dòng sản phẩm tại công ty SJC hiện nay

Dòng sản phẩm tại công ty SJC hiện nay

Những thành tích nổi bật của công ty vàng bạc đá quý SJC

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt gần 35 năm hình thành và phát triển, công ty SJC đã dành được nhiều phần thưởng quý giá :

  • 1997: Huân chương Lao động hạng III
  • 2001: Huân chương Lao động hạng II
  • 2008: Huân chương Lao động hạng I
  • 2015: Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP. HCM với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014
  • Từ 2004 – 2016: Thương Hiệu Mạnh Việt Nam
  • Từ 2006 – 2015: Top 500 nhà bán lẻ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
  • Từ 2006 – 2016: Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam
  • Từ 2007 – 2015: Sao Vàng Đất Việt
  • Tử 2008 – 2015: Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500)
  • Từ 2008 – 2020: Thương Hiệu Quốc Gia
  • Từ 1997 – 2022: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao
  • 2021: Thương Hiệu Vàng.

Một số những thành tích nổi bật của công ty vàng bạc đá quý SJC

Một số những thành tích nổi bật của công ty vàng bạc đá quý SJC

Một số thông tin khác về công ty SJC

Ngoài những thông tin nói trên, mọi người vẫn còn quan tâm đến một số vấn đề khác liên quan đến công ty SJC:

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC có trụ sở tại 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM.
  • Số hotline: +84 28.3929 6006/ +84 28.3929 3388
  • Email: return@glammyshop.com
  • Email hỗ trợ trực tuyến: info@sjc.com.vn

Giờ làm việc của công ty vàng SJC

Đối với các cửa hàng nằm trong khu trung tâm thương mại, thì thời gian hoạt động phụ thuộc vào chính sách mở cửa của trung tâm. Còn những cửa hàng vàng SJC khác sẽ có quy định ngày giờ làm việc cụ thể. Thông thường SJC mở cửa lúc 8h30 đến 20h30, từ thứ hai đến chủ nhật đối với cửa hàng kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý.

Một số thông tin khác về công ty SJC

Một số thông tin khác về công ty SJC

Lợi ích khi mua vàng tại công ty vàng SJC

Mang trong mình niềm tự hào là thương hiệu quốc gia, Công ty vàng SJC luôn coi trọng việc đem lại giá trị và sự trải nghiệm của khách hàng. Khi mua sắm tại đây bạn sẽ được hưởng những lợi ích như:

  • Chất lượng vàng đảm bảo: Công ty SJC là một trong số ít các nhà sản xuất vàng có trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng vàng sản xuất ra. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vàng khi mua tại các cửa hàng vàng SJC.
  • Giá cả cạnh tranh: Công ty vàng SJC cung cấp giá vàng cạnh tranh so với các nhà sản xuất vàng khác trên thị trường. Khách hàng có thể tìm được giá vàng tốt nhất và được bảo đảm về chất lượng tại SJC.
  • Đa dạng sản phẩm: SJC cung cấp nhiều loại vàng khác nhau, từ vàng 9999, 999, 18k, 14k đến vàng miếng SJC. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Công ty vàng bạc đá quý SJC có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình hướng dẫn khách hàng trong quá trình mua và bán vàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn về cách lựa chọn và bảo quản vàng.
  • An toàn giao dịch: SJC cam kết cung cấp sản phẩm vàng chính hãng, đảm bảo tính xác thực và an toàn cho khách hàng. SJC

Lợi ích khi mua vàng tại công ty vàng SJC

Lợi ích khi mua vàng tại công ty vàng SJC

Như vậy, qua bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu một số thông tin quan trọng về công ty SJC, một trong những tập đoàn kinh doanh vàng, đá quý hàng đầu tại Việt Nam. SJC luôn đặt mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự chuyên nghiệp và uy tín. Từ việc sở hữu hệ thống cửa hàng vàng SJC, nhà máy sản xuất đồng bộ và các dịch vụ hậu mãi đa dạng. Nếu bạn đang quan tâm tới thị trường vàng, đá quý và muốn tìm kiếm một thương hiệu uy tín để đầu tư hoặc mua sắm trang sức, SJC là một lựa chọn đáng tin cậy.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay