Cách nhận biết các sản phẩm vàng SJC chuẩn xác nhất

Nguyễn Ngọc Mai-10:19 29/03/2023

Vàng vừa là một loại trang sức, vừa là một loại tiền tệ và có giá trị tích lũy. Trong giai đoạn khủng hoảng tài chính hiện nay, tích lũy vàng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư. Cũng do nhu cầu ngày càng tăng, không ít cơ sở kinh doanh bất chấp phân phối sản phẩm vàng SJC kém chất lượng để thu lại lợi nhuận. Vậy đừng bỏ qua bài viết sau đây để Momi giúp bạn biết cách nhận biết các sản phẩm vàng SJC chuẩn xác nhất nhé.

Điểm nổi bật của các sản phẩm vàng SJC so với các thương hiệu khác

Nhãn hiệu SJC là nhãn hiệu do Nhà nước quản lý và là nhãn hiệu vàng của Ngân Hàng Nhà Nước. Do vậy, mọi quy trình từ nguyên vật liệu, sản xuất và phân phối đều được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo mọi quy chuẩn trước khi đưa ra ngoài thị trường.

Chính vì mang thương hiệu Quốc Gia nên giá vàng SJC có giá giao dịch cao hơn thị trường và là cơ sở để định giá thị trường vàng trong nước. Tuy nhiên, sản phẩm vàng SJC có tính thanh khoản cao, mua vào cao nhưng bán ra cao, dễ dàng mua bán và chuyển đổi thành tiền mặt.

Tóm lại, các sản phẩm vàng SJC có nhiều ưu điểm nổi bật so với các thương hiệu vàng khác, giúp đáp ứng nhu cầu và tin tưởng của khách hàng.

Điểm nổi bật của các sản phẩm vàng SJC so với các thương hiệu khác

Điểm nổi bật của các sản phẩm vàng SJC so với các thương hiệu khác

Xem thêm: Những thông tin về công ty SJC bạn nên biết - Lợi ích khi mua vàng tại SJC

Cách nhận biết các sản phẩm vàng SJC

Hiện nay, các cơ sở vàng bạc kém chất lượng xuất hiện trôi nổi trên thị trường, dù không được cấp phép kinh doanh các sản phẩm vàng SJC nhưng vẫn phân phối các sản phẩm vàng SJC không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được kiểm định. Chính vì vậy, nhận biết rõ sản phẩm vàng của SJC là thông tin bạn nên nắm rõ để tránh bị thiệt hại không đáng có.

Có một số cách để nhận biết sản phẩm vàng SJC, bao gồm:

  • Kiểm tra tem chống hàng giả: Trên sản phẩm vàng SJC sẽ có tem chống hàng giả của công ty, trên đó có đầy đủ thông tin về sản phẩm và số serial number.
  • Kiểm tra logo và độ sáng: Logo SJC trên sản phẩm vàng sẽ rõ nét và có độ sáng cao, không bị mờ hoặc nhòe.
  • Kiểm tra trên website của SJC: Công ty SJC cung cấp một trang web cho phép khách hàng kiểm tra tính xác thực của sản phẩm vàng bằng cách nhập số serial number trên tem chống hàng giả.
  • Đi đến cửa hàng uy tín: Nếu bạn không tự tin kiểm tra sản phẩm vàng của mình, bạn có thể đến các cửa hàng uy tín để mua vàng SJC.

Lưu ý rằng, khi mua vàng SJC bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin trên sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

Cách nhận biết các sản phẩm vàng SJC

Cách nhận biết các sản phẩm vàng SJC

Xem thêm: Chính sách khách hàng khi mua sắm tại công ty vàng SJC

Hy vọng, những thông tin của bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những kiến thức quan trọng giúp bạn nhận biết các sản phẩm vàng SJC đúng chất lượng trên thị trường. Nắm bắt kỹ các thông tin trước khi quyết định đầu tư là điều vô cùng quan trọng và đúng đắn để tránh những thiệt hại về kinh tế có thể xảy ra.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay