Thông tin về bảo hiểm AIA: Có nên mua bảo hiểm AIA không?

Bùi Kiều Trang-04:32 09/11/2022

Với mục tiêu chinh phục ngôi vị là tập đoàn bảo hiểm được ưa thích nhất, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng, AIA Việt Nam đang tìm cách xoá bỏ những giới hạn nhàm chán, không ngừng đổi mới, đưa ra nhiều giải pháp tài chính hoàn hảo. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về bảo hiểm AIA và lý do tại sao nên mua bảo hiểm AIA.

Thông tin về bảo hiểm AIA Việt Nam

Năm 2000 công ty bảo hiểm AIA chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. AIA Việt Nam luôn tích cực đổi mới các sản phẩm để phù hợp với khách hàng Việt Nam, nhằm tạo ra các nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ. Sau 19 năm hoạt động, AIA Việt Nam năm 2019 đã đón chào vị khách thứ 1 triệu với doanh số lớn. Hiện này bảo AIA đang nằm trong top công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Trải qua 19 năm phát triển AIA đã gặt hái cho mình nhiều thành tựu như:

  • Được nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng 3.
  • Năm 2016 AIA Việt Nam vinh dự được Chính Phủ trao tặng bằng khen.
  • AIA Việt Nam Đạt liên tiết 9 giải thưởng rồng vàng trong những năm phát triển.
  • Nhận giải thưởng là công ty bảo hiểm sản phẩm – dịch vụ uy tín do khách hàng bình chọn trong 4 năm liền, vào năm 2012-2015.
  • AIA Việt Nam đạt top 10 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam vào năm 2016 – 2017 do Việt Nam Report và Vietnamnet tổ chức bình chọn.
  • 5 lần lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vào năm 2013 – 2017.

Thông tin liên hệ công ty AIA

  • Trụ sở công ty AIA Việt Nam: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, 67 đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3812 2777

Lưu ý: Hiện nay bảo hiểm nhân thọ AIA đã mở các chi nhánh trên toàn quốc để tiện cho người tham gia trong việc giao dịch. Bạn có thể gọi tới tổng đài tư vấn để cập nhật thường xuyên các thông tin về bảo hiểm AIA cũng như danh sách các văn phòng đại lý tại khu vực mình sinh sống.

Hình ảnh

Thông tin về bảo hiểm nhân thọ AIA

Có nên mua bảo hiểm AIA không?

AIA là công ty bảo hiểm rất tốt và được đánh giá là 1 trong 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường Việt Nam bởi sự uy tín và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm mang lại quyền lợi cao cho người tham gia. Từ đó có thể khẳng định bảo hiểm AIA xứng đáng để đầu tư, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Các yếu tố được đánh giá tạo nên sự uy tín và chất lượng của công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam như:

  • AIA là công ty có năng lực tài chính vững mạnh: có mặt rất nhiều quốc gia trên thế giới, AIA được đánh giá là công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới tính về năng lực tài chính với tổng tài sản lên tới 284 tỷ USD. Hiện nay công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng top các công ty bảo hiểm được khách hàng ưa chuộng lựa chọn.
  • Tìm hiểu thông tin về bảo hiểm AIA, công ty hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng: Mỗi sản phẩm bảo hiểm AIA Việt Nam cung cấp cho khách hàng những quyền lợi ưu việt để khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn cho bản thân và gia đình.
  • Thủ tục giải quyết nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp: Hiện nay công ty AIA Việt Nam đã ứng dụng công nghệ vào dịch vụ bảo hiểm, nhằm thúc đẩy nhân quá trình giải quyết quyền lợi cho khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hóa.

Trên đây là những thông tin về bảo hiểm AIA, thông qua bài viết Momi hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức về hãng bảo hiểm này cũng như có thêm sự lựa chọn khi quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Xem thêm: Bảo hiểm AIA của nước nào, mang lại những lợi ích gì? Các sản phẩm nổi bật của AIA

Hashtag:

#bảo_hiểm_aia
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay