Bảo hiểm AIA của nước nào, mang lại những lợi ích gì? Các sản phẩm nổi bật của AIA

Quyên Ngô-03:44 12/05/2022

AIA là một hãng bảo hiểm đã quá quen thuộc tại Việt Nam, là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chất lượng và toàn diện được nhiều khách hàng tin cậy. Tuy vậy nhiều người vẫn chưa biết bảo hiểm AIA của nước nào, có xuất xứ từ đâu.

Tìm hiểu công ty bảo hiểm AIA của nước nào?

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA của nước nào?

Khi được hỏi công ty bảo hiểm AIA là của nước nào, rất nhiều người vẫn hay lầm tưởng rằng công ty này có xuất xứ từ Mỹ hoặc Trung Quốc song thực tế thì không phải vậy. Công ty bảo hiểm AIA được thành lập năm 1919 có trụ sở tại Thượng Hải - Trung Quốc bởi một doanh nhân người Mỹ tên Cornelius Vander Starr.

Lịch sử hình thành phát triển của AIA

Bên cạnh việc tìm hiểu bảo hiểm AIA của nước nào, lịch sử hình thành và phát triển của đơn vị bảo hiểm này cũng là một điểm sáng đáng để bạn quan tâm. AIA có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của của tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập lớn nhất thế giới có nguồn gốc châu Á.

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA của nước nào

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA của nước nào?

Trong suốt hơn 100 năm hoạt động, AIA đã và đang tạo nên những dấu mốc đáng ghi nhận trong lịch sử ngành bảo hiểm nhân thọ Châu Á:

  • Tháng 10/2010 AIA đã thành công niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán Hongkong - là thương vụ chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) lớn thứ 3 thế giới tại thời điểm bấy giờ.
  • Tháng 3 cùng năm, cổ phiếu AIA xác lập kỷ lục khi cổ phiếu AIA trở thành một trong những cổ phiếu cấu thành chỉ số Hang Seng (HSI), là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ có nguồn gốc châu Á đầu tiên được tham gia vào chỉ này.
  • Cùng với nhiều những thay đổi, cải tiến không ngừng nghỉ về chiến lược kinh doanh, AIA đã và đang khẳng định vị thế vững vàng của mình trên thị trường khu vực, mang đến cho các khách hàng những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất, toàn diện với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (AIA Việt Nam) là thành viên của tập đoàn bảo hiểm nhân thọ AIA. Chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2000, AIA Việt Nam đã góp phần không nhỏ vào việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về bảo hiểm nhân thọ và các giá trị hiện hữu của sản phẩm này mang lại.

Hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt, AIA Việt Nam cũng đã tạo dựng nên những dấu mốc vàng son không hề kém cạnh công ty mẹ của mình:

  • Năm 2015, AIA Việt Nam vinh dự được trao tặng danh Thương hiệu Việt Nam tin dùng.
  • Năm 2017 AIA Việt Nam lọt top các thương hiệu bảo hiểm uy tín và được ưa chuộng nhất trên thị trường.
  • Đầu năm 2019, AIA Việt Nam vui mừng chào đón dấu ấn khách hàng thứ 1 triệu - một con số quá lớn trong thị trường bảo hiểm vốn nhiều cạnh tranh.
  • AIA hiện đã và đang hợp tác với nhiều các ngân ngân hàng lớn trong nước như: Tiên Phong, ACB, Đông Á, HSBC, Bản Việt,....và là đối tác phân phối độc quyền của ngân hàng Citibank và VPbank.
  • Bên cạnh đó là quy mô nhân sự và chi nhánh mở rộng liên tục. AIA Việt hiện có đội ngũ nhân sự hùng mạnh lên tới hàng ngàn nhân viên. Chỉ tính riêng số chi nhánh và đại lý bảo hiểm trên toàn quốc con số đa lên tới hơn 10.000.
  • Năm 2021, tại Asian Technology Excellence Awards 2021, Bảo hiểm AIA Việt Nam đã vinh dự được nhận 2 giải thưởng danh giá là Bảo hiểm nhân thọ - Đám mây và Nền tảng bán hàng từ xa dẫn đầu ở hạng mục Bảo hiểm nhân thọ - Dịch vụ trực tuyến. Đây là minh chứng rõ nhất cho sự cải tiến không ngừng nghỉ ở đơn vị này.
  • Vinh dự hơn, AIA Việt Nam cũng là 1 trong số ít các đơn vị nhận được giải thưởng Rồng Vàng trong 9 năm liên tiếp.

AIA hiện đang cung cấp những sản phẩm nào?

Hiện nay, Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam cung cấp tới các khách hàng của mình 7 sản phẩm và dịch vụ khác nhau, được chia ra theo hai nhóm đối tượng chính là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp:

Các sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân

Đối với khách hàng cá nhân, AIA cung cấp loạt sản phẩm với các quyền lợi đi kèm như sau:

  • An toàn tài chính
  • Bảo hiểm rủi ro do tai nạn
  • Đảm bảo tương lai học vấn cho con
  • Đảm bảo sức khỏe và bệnh hiểm nghèo
  • An toàn tuổi vàng
  • Tiết kiệm và đầu tư

Các sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp

Riêng với nhóm đối tượng là khách hàng doanh nghiệp, AIA Việt Nam đem đến gói sản phẩm - dịch vụ Phúc lợi nhân viên với sản phẩm nổi bật là Optima - Bảo hiểm liên kết đơn vị cho doanh nghiệp.

  • Sản phẩm giúp đảm bảo cuộc sống an nhàn và sung túc cho nhân viên của các doanh nghiệp. Qua đó giúp khuyến khích họ an tâm cống hiến cho công việc và gắn bó lâu dài hơn với công ty.
  • Thời hạn hợp đồng: đến 100 tuổi
  • Tuổi tham gia: 30 ngày đến 65 tuổi

Những lợi ích nhận được khi tham gia bảo hiểm AIA

Khi tham gia bảo hiểm AIA khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi vàng như sau:

  • Đảm bảo cho những kế hoạch tương lai: Cuộc sống luôn tiềm ẩn những rủi ro không mong muốn. Và bảo hiểm AIA ở đây đóng vai trò như một nguồn tài chính hỗ trợ giúp bảo vệ và đảm bảo cho gia đình bạn một cuộc sống tốt nhất, bao gồm các dự định mua sắm, tương lai học vấn của con, du lịch tận hưởng,...
  • Hỗ trợ chi trả phí khám chữa bệnh: Hơn tất cả, bảo hiểm AIA sẽ hỗ trợ chi trả, bồi thường các chi phí phát sinh như chi phí phẫu thuật, khám chữa bệnh - điều mà bảo hiểm y tế chưa thể đảm bảo được. Chưa kể, với các khoản bồi thường của mình, AIA có thể giúp người tham gia làm giảm đi những gánh nặng về tài chính cho gia đình bạn trước những rủi ro không mong muốn.
  • Tiết kiệm và thu lời hiệu quả từ các hoạt động đầu tư: Đóng phí bảo hiểm AIA định kỳ là cách thức thiết lập chế độ tiết kiệm thông minh, linh hoạt cho người tham gia nhằm phục vụ cho những kế hoạch tương lai. Chưa kể, AIA hiện nay còn cung cấp thêm các gói bảo hiểm liên kết chung và bảo hiểm liên kết đơn vị (gọi chung là bảo hiểm liên kết đầu tư) - là sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1 với mục đích vừa bảo vệ vừa đầu tư, mang đến cho người tham gia những lợi ích tuyệt vời khác: sinh lời hiệu quả từ số tiền đầu tư bỏ ra.

Trên đây là những thông tin chia sẻ lên quan đến câu hỏi bảo hiểm AIA của nước nào và những sản phẩm - dịch vụ đơn vị này hiện đang cung cấp. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ có thể hiểu hơn về bảo hiểm AIA từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn nhất về việc nên chọn gói bảo hiểm AIA nào.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_aia

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay