Thông tin bảo hiểm AIA cho những ai đang có nhu cầu mua bảo hiểm AIA nhân thọ

Quyên Ngô-03:55 23/03/2023

Bảo hiểm AIA là một trong những lựa chọn sáng suốt dành cho những ai đang và sẽ có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ. Công ty này sở hữu danh tiếng lớn trên thị trường bảo hiểm quốc tế và là đơn vị bảo hiểm có quyền lợi chi trả hấp dẫn bậc nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Để tìm hiểu sâu hơn về thông tin bảo hiểm AIA, bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu về bảo hiểm AIA - Thông tin bảo hiểm AIA

Công ty bảo hiểm AIA có nguồn gốc từ Tập đoàn bảo hiểm AIA - một trong những Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, được sáng lập bởi bởi Cornelius Vander Starr vào năm 1919 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Công ty bảo hiểm AIA

Công ty bảo hiểm AIA

Là thành viên của AIA, Công ty bảo hiểm AIA có những thế mạnh rất lớn về mặt tài chính, các tiện ích - dịch vụ. Công ty này gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam khá sớm (năm 2000) và nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin cậy, lựa chọn.

Tìm hiểu bảo hiểm AIA trên các phương tiện truyền thông có thể thấy, công ty này hiện nằm trong Top 10 các công ty bảo hiểm lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu danh sách dài các chi nhánh và có lượng lớn khách hàng, phủ khắp toàn quốc.

AIA vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước vì những thành tựu đáng ghi nhận của mình. Hiện công ty bảo hiểm này cũng đồng thời là đối tác của nhiều các ngân hàng lớn tại Việt Nam như ACB, Tiên Phong, Đông Á, Bản Việt, VPBank,.... Với mạng lưới rộng lớn như vậy, AIA đã và đang viết tiếp lên những mốc son huy hoàng của mình, từng bước phát triển trở thành công ty bảo hiểm số 1 Việt Nam.

Xem thêm: Bảo hiểm AIA nhân thọ là gì? Vì sao nên sử dụng các sản phẩm của bảo hiểm AIA?

Thông tin bảo hiểm AIA và các gói sản phẩm tiêu biểu của AIA

Với vị thế là công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, AIA mang đến cho các khách hàng của mình những lựa chọn đa dạng với nhiều các sản phẩm bảo hiểm khác nhau.

Thông tin bảo hiểm AIA và các loại bảo hiểm AIA hiện đang được cung ứng trên thị trường:

Các sản phẩm bảo hiểm AIA – An toàn tài chính:

  • An Phúc Trọn Đời Ưu Việt: Giúp bảo vệ toàn diện người tham gia trước những biến cố cuộc sống
  • An Bình Ưu Việt: Gói bảo hiểm toàn diện với khả năng bảo vệ cao, chi phí đóng thấp

Các sản phẩm bảo hiểm AIA – Đảm bảo tương lai học vấn cho con:

  • Bảo hiểm trọn vẹn cân bằng: Xây dựng kế hoạch tài chính chu đáo cho con trẻ, đảm bảo tài chính vững chắc cho con đường học vấn và đỗ đạt thành tài của con, bất chấp các rủi ro bất ngờ có thể xảy tới
  • Bảo hiểm Diploma: Bảo hiểm học vấn nâng cao song hành quyền lợi bảo vệ, tích luỹ

Các sản phẩm bảo hiểm AIA – Sức khỏe và bệnh hiểm nghèo

  • AIA 100 - Sống Khoẻ Hơn 100: Bảo hiểm ưu việt, bảo vệ trước các trường hợp bệnh hiểm nghèo - ung thư
  • Bảo hiểm Integra AIA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời: Bảo hiểm với nhiều quyền lợi đặc biệt, hỗ trợ trước các căn bệnh như: nhồi máu cơ tim, suy thận, mù hai mắt,....

Các sản phẩm bảo hiểm AIA – Phòng rủi ro do tai nạn

  • An Tâm Thượng Lộ: Giải pháp bảo vệ tài chính trước những rủi ro tai nạn khi di chuyển trên xe gắn máy
  • An Phúc Trọn Đời Ưu Việt: Linh hoạt quyền lợi bảo vệ và bảo hiểm trước rủi ro do tai nạn

Các sản phẩm bảo hiểm AIA - Tiết kiệm và đầu tư:

  • Investa: Linh hoạt với các lựa chọn đầu tư vào các quỹ khác nhau. Khách hàng được lựa chọn điều chỉnh tỷ lệ đầu tư dựa trên những mong muốn về lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân. Các lĩnh vực đầu tư gồm có trái phiếu Chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu đô thị, chứng khoán,...
  • Optima - bảo hiểm liên kết đơn vị cho doanh nghiệp: bao gồm nhiều quyền lợi khác nhau như quyền lợi bảo hiểm tử vong, quyền lợi tăng thêm, quyền lợi bảo hiểm tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn
  • Bước Đến Tương Lai: Gói bảo hiểm giúp gia tăng tài sản từ hoạt động đầu tư dài hạn

Những điểm cần lưu ý khi tham gia bảo hiểm AIA

Khi lựa chọn tham gia bảo hiểm AIA, người tham gia cần tìm hiểu thông tin bảo hiểm AIA thật kỹ và ký kết hợp đồng tại những đại lý uy tín là những đối tác chính thức của hãng. Đặc biệt lưu ý không chia sẻ thông tin cá nhân liên quan đến hợp đồng cho bên thứ 3 để tránh bị đánh cắp thông tin và sử dụng trái phép các thông tin cá nhân này.

Tham khảo thật kỹ trước khi đăng ký mua bảo hiểm AIA

Tham khảo thật kỹ trước khi đăng ký mua bảo hiểm AIA

Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm AIA khách hàng cũng nên tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ AIA và những phương thức đóng phí hợp lệ của đơn vị này để tránh thất thoát về mặt kinh tế, đảm bảo quyền lợi được duy trì.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng đang tham bảo hiểm AIA cũng có thể cân nhắc các tiện ích liên quan khác như vay tiền bằng hợp đồng bảo hiểm AIA. Thủ tục vay bằng hợp đồng AIA được thực hiện khá đơn giản, người vay chỉ cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản của bên đối tác cho vay. Chi tiết về quy trình thực hiện vay khách hàng có thể nhờ nhân viên chịu trách nhiệm hợp đồng tư vấn thêm.

Trên đây là những chia sẻ về thông tin bảo hiểm AIA cho những ai đang tìm hiểu về công ty bảo hiểm AIA nói chung và bảo hiểm nhân thọ AIA nói riêng. Nếu đang có ý định tham gia các sản phẩm bảo hiểm do bên AIA cung cấp, hãy tham khảo những bài viết liên quan đến AIA của Momi để thêm phần hiểu rõ hơn bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm_aia
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay