So sánh Manulife và Daiichi: Hãng bảo hiểm nào tốt?

Bùi Kiều Trang-02:58 12/11/2022

Bạn có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ? Bạn đang phân vân nên mua bảo hiểm Manulife hay Daiichi? Hãng bảo hiểm nào tốt hơn? Bạn băn khoăn không biết nên chọn bảo hiểm nào cho phù hợp. Đừng lo, hãy cùng Momi so sánh Manulife và Daiichi để giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!

Tổng quan về công ty bảo hiểm Manulife và Daiichi

Trước khi vào so sánh bảo hiểm Daiichi và Manulife chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về 2 hãng bảo hiểm này bạn nhé!

Công ty Manulife

Manulife là một tập đoàn tài chính (Manulife Financial Corporation) hàng đầu thế giới hiện nay, trụ sở đặt tại Toronto, Canada. Tập đoàn này cung cấp các dịch vụ tài chính với sứ mệnh được đặt ra: “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống” và bảo hiểm chính là lĩnh vực được phát triển trọng tâm tại đây.

Manulife hoạt động mạnh mẽ tại nhiều thị trường quốc tế khác, trong đó có Việt Nam. Tính đến nay, bảo hiểm Manulife Việt Nam đã đồng hành với hơn 1 triệu khách hàng Việt. Thương hiệu này vẫn luôn mong muốn cải thiện, phát triển các giải pháp tối ưu về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản và hoạch định tương lai cho khách hàng.

Công ty Daiichi

Thành lập từ năm 1902, bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng ở Nhật. Tính đến nay Dai-ichi đã tồn tại hơn một thế kỷ và luôn không quên mang bên mình sứ mệnh hàng đầu là bảo vệ khách hàng trước những rủi ro không may xảy đến, với số tiền trợ cấp trong mỗi sản phẩm như: An tâm hưng thịnh toàn diện, An tâm sức khỏe, An phúc hưng thịnh toàn diện, An lộc tích lũy gia tăng;...

Hình ảnh

Manulife - Hành trình hạnh phúc

So sánh Manulife và Daiichi về ưu điểm

Giữa bảo hiểm Manulife hay Daiichi đều có những điểm mạnh điểm yếu riêng. Vì vậy, việc so sánh Daiichi và Manulife và chỉ ra những ưu điểm sẽ là cơ sở giúp bạn tìm được thương hiệu phù hợp với nhu cầu và tiềm lực tài chính hiện tại.

Về Manulife

Bảo hiểm manulife chính là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn và cả gia đình bạn, với những quyền lợi như có thể linh hoạt đóng phí từ năm thứ 4 trở đi tùy thuộc vào nhu cầu tài chính của bạn và gia đình; khi chẳng may bị chẩn đoán mắc 1 trong 45 loại bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn cuối (có danh sách đi kèm cụ thể) bạn cũng chẳng cần phải đóng bất cứ loại phí gì cả.

Không chỉ vậy, Manulife bảo vệ bạn trước hiểm họa 134 bệnh hiểm nghèo trong bất kỳ giai đoạn nào như ung thư, thần kinh, bại liệt…..mà còn chi trả qua nhiều giai đoạn với tổng số tiền lên đến 325% số tiền bảo hiểm.

Với các sản phẩm giáo dục nếu con bạn là thủ khoa hoặc tốt nghiệp đại học loại giỏi thì bảo hiểm sẽ chi trả 30% Số tiền bảo hiểm, tối đa 100 triệu đồng. Bạn còn có thể đầu tư linh hoạt với với danh mục đầu tư đa dạng và phong phú; thậm chí còn hưởng lãi suất trong bất kỳ trường hợp nào miễn là giúp bạn an tâm hơn đối với các biến động của thị trường và chính trị.

Khi chẳng may khách hàng tham gia bảo hiểm có tử vong hay thương tật vĩnh viễn, bảo hiểm Manulife sẵn sàng chi trả 100% số tiền bảo hiểm.

Về Daiichi

Có thể nói bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi luôn mang đến cho bản thân và gia đình bạn nhiều lợi ích thiết thực để có thể luôn được an tâm vui sống mỗi ngày.

Dai-ichi luôn không ngừng sáng tạo, cho ra mắt nhiều sản phẩm tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Có thể kể đến như: An tâm hưng thịnh toàn diện, An tâm sức khỏe, An phúc hưng thịnh toàn diện, An phúc hưng thịnh, An nhàn hưu trí,...Tùy theo loại sản phẩm mà phân chia những ưu đãi mà nó mang lại, có những sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa bảo vệ và đầu tư, có sản phẩm nhấn mạnh đến việc bảo vệ, có sản phẩm lại coi trọng nhiệm vụ tiết kiệm và đầu tư hơn…

Thậm chí nếu chẳng may bị thương tật vĩnh viễn, hoặc tử vong do yếu tố công việc, tai nạn,... Dai-ichi cam kết sẽ giải quyết mọi quyền lợi một cách nhanh chóng nhất với hồ sơ thủ tục đơn giản và cam kết với khách hàng sẽ chi trả một khoản tiền có thể hỗ trợ nạn nhân và gia đình trong lúc nguy nan và khó khăn nhất.

Không chỉ vậy, tham gia bảo hiểm, khách hàng còn được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn. Mức lãi suất luôn đảm bảo không dưới lãi suất cam kết và được công bố rõ ràng hàng tháng.

Hình ảnh

Daiichi - Món quà tình yêu

So sánh Manulife và Daiichi về sản phẩm

Về Manulife

  • Manulife Điểm tựa đầu tư: quy định về tuổi của người được bảo hiểm từ 1 tháng đến 65 tuổi, tuổi của bên mua ít nhất là 18 tuổi. Kết thúc hợp đồng khi khách hàng 85 tuổi, được đầu tư tại 6 quỹ đầu tư tùy nhu cầu, mức phí bảo hiểm có bản từ 7 triệu đồng trở lên.
  • Manulife gia đình tôi yêu: quy định về tuổi của người được bảo hiểm từ 1 tháng đến 65 tuổi, linh hoạt động phí theo nhu cầu tài chính, có thời hạn từ ngày cấp hợp đồng đến khi khách hàng 99 tuổi.
  • Manulife chắp cánh tương lai: đối tượng tham gia bao gồm mẹ bầu thai 18 tuần tuổi trở lên, trẻ em từ 1 ngày tuổi đến 17 tuổi. Thời hạn hợp đồng từ 10 đến 27 năm, thời hạn đóng phí nhỏ hơn so với thời hạn hợp đồng 4 năm.
  • Manulife cuộc sống tươi đẹp ưu việt: quy định về tuổi của người được bảo hiểm từ 1 tháng đến 65 tuổi, có 3 lựa chọn thời hạn đóng phí (12 năm, 15 năm hoặc 20 năm), thời hạn hợp đồng đến khi khách hàng 99 tuổi.
  • Manulife món quà sức khỏe: quy định về tuổi của người được bảo hiểm từ 1 tháng đến 65 tuổi, có thể thêm nhiều người trong 1 sản phẩm. Các quyền lợi bảo vệ bao gồm nội trú, ngoại trú, nha khoa. Hệ thống bảo lãnh tại nhiều bệnh viện Việt nam và thế giới.

Về Daiichi

  • An tâm hưng thịnh toàn diện: khách hàng tham gia từ 0 đến 60 tuổi, thời hạn hợp đồng từ 11 đến 25 năm, phạm vi bảo vệ rất rộng, các quyền lợi nâng cao dành cho khách hàng từ 0 đến 50 tuổi.
  • An Nhàn Hưu Trí: đối tượng khách hàng tham gia từ 55 tuổi với nữ và 50 tuổi với nam, quyền lợi hưu ký được nhận định kỳ mỗi năm một lần, trong vòng 15 năm. Mục tiêu của sản phẩm giúp các khách hàng trong độ tuổi về hưu có cuộc sống an nhàn, vui khỏe, không còn lo lắng về tài chính hay thu nhập.
  • An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện: đối tượng khách hàng tham gia từ 0 đến 60 tuổi, linh hoạt về thời gian tham gia hợp đồng (6 năm, 9 năm, 19 năm, 18 năm, 21 năm), tính chất sản phẩm nhằm bảo vệ khách hàng và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống, đầu tư sinh lợi hiệu quả.
  • An Thịnh Đầu Tư: trong trường hợp người được bảo hiểm từ 5 đến 65 tuổi qua đời do tai nạn thì ngoài quyền lợi bảo hiểm tử vong thông thường, nhà bảo hiểm sẽ trả thêm 20% (tối đa 1 tỷ đồng) cho khách hàng.

    Hình ảnh

Bảo vệ bản thân là bảo vệ gia đình

So sánh bảo hiểm Daiichi và Manulife về quyền lợi

Có thể thấy cả 2 thương hiệu đều cung cấp đa dạng các gói bảo hiểm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Nhưng nhìn chung thì so sánh Daiichi và Manulife về quyền lợi ta có thể thấy điểm khác biệt:

  • Bảo hiểm của Manulife có tính ưu việt hơn so với Daiichi về quyền lợi bảo vệ tử vong.
  • Daiichi lại nghiêng về phía bảo vệ kép nhiều hơn bảo hiểm Manulife, cụ thể bảo vệ trước các thương tật, bệnh hiểm nghèo nhiều hơn.
  • Trong đầu tư bảo hiểm thì một số sản phẩm của Manulife sẽ có tính ưu việt hơn.
  • Về mức phí, nhìn chung có thể thấy phía tham gia bảo hiểm tại Manulife có phần cao hơn so với Daiichi.

Khi so sánh Manulife và Daiichi, mỗi sản phẩm bảo hiểm đều có những chính sách bảo vệ, quyền lợi và nghĩa vụ không hoàn toàn giống nhau. Vì thế mà khi tham gia bảo hiểm, bạn cũng nên xác định trước nhu cầu, khả năng tài chính và trao đổi thật kỹ lưỡng với tư vấn viên về hợp đồng để có hiệu quả tham gia tốt nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay