Sàn HSC có uy tín? Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán HSC

Quyên Ngô-10:34 10/11/2022

Sàn HSC là địa chỉ giao dịch uy tín mà nhà đầu tư nào cũng nên xem xét khi tham gia vào thị trường chứng khoán. Sàn ứng dụng nhiều tiện ích nâng cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thông tin về sàn HSC

Sàn HSC là sàn giao dịch chứng khoán trực thuộc quản lý của Công ty cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) - nhà môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư hàng đầu ở Việt Nam. HSC cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ tài chính cho khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Sàn HSC

Sàn HSC là sàn giao dịch chứng khoán trực thuộc quản lý của Công ty cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC

Các giải pháp tài chính HSC đem đến được thiết kế chuyên nghiệp và được tư vấn bởi đội ngũ nhân sự là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, đáng tin cậy và được chứng nhận thông qua các giải thưởng quốc tế uy tín.

Hiện HSC cung cấp 4 mảng dịch vụ chính:

  • Môi giới chứng khoán: Bao gồm các sản phẩm đầu tư chứng khoán nổi bật như cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ, quản lý tài sản, dịch vụ tài chính, dịch vụ quan hệ nhà đầu tư,...
  • Ngân hàng đầu tư: tư vấn mua bán và sáp nhập; tư vấn tài chính doanh nghiệp;...
  • Phân tích: Cung cấp đến các nhà đầu tư cá nhân, các tổ chức hệ thống các báo cáo phân tích chuyên nghiệp, đa dạng với nhiều loại: báo cáo vĩ mô, chiến lược, công ty, ngành, báo cáo phân tích cơ bản, định giá cổ phiếu,...
  • Đầu tư vốn/Đầu tư tài chính: Hỗ trợ, thúc đẩy các giao dịch của khách hàng, phát triển sản phẩm mới cho thị trường thông qua các hoạt động tạo lập thị trường, phòng ngừa rủi ro

Xem thêm: Sàn chứng khoán VPS có phải là “sân chơi” lý tưởng cho các nhà đầu tư

Có nên mở tài khoản tại sàn HSC - Vị thế sàn HSC trên thị trường

Sàn HSC là địa chỉ giao dịch tin cậy cho mọi nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường chứng khoán. Trong suốt nhiều năm, HSC vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường, là một trong những công ty chứng khoán có thị phần lớn trên hầu hết các sàn giao dịch.

Thêm nữa, HSC cũng đặc biệt chú trọng đến việc khai thác và ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong các hoạt động vận hành của mình. Qua đó giúp nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch thuận lợi hơn, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán HSC nhanh và tiện ích

Để mở tài khoản chứng khoán HSC bạn có thể thực hiện theo hai cách:

Mở trực tiếp tại quầy giao dịch của HSC

Bạn có thể tìm kiếm các địa chỉ văn phòng gần nhất với nơi mình sống, mang theo Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân đến quầy giao dịch của HSC. Tại đây các nhân viên giao dịch sẽ hướng dẫn bạn hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản nhanh chóng nhất.

Lưu ý đến văn phòng HSC trong khung giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày nghỉ và ngày Lễ. Tài khoản mở thành công sẽ được HSC kích hoạt sau đó chỉ từ 1 đến 2 ngày.

Mở trực tiếp tại quầy giao dịch của HSC

Mở trực tiếp tại quầy giao dịch của HSC

Mở trực tuyến trên nền tảng Internet

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện mở tài khoản chứng khoán HSC online ngay tại nhà với sự hỗ trợ của các thiết bị di động có kết nối Internet. Chỉ mất khoảng 3 phút là bạn đã có thể hoàn tất các thủ tục đăng ký và được cấp tài khoản để bắt đầu quá trình đầu tư của mình.

Các bước thực hiện mở tài khoản chứng khoán online tại sàn HSC như sau:

Bước 1: Hoàn tất mẫu Mở tài khoản trực tuyến

  • Khách hàng nhấn vào link trên để bắt đầu mở tài khoản chứng khoán HSC.
  • Sau khi hoàn tất các bước theo yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được thông tin “mã đăng nhập” và “mật khẩu” truy cập vào tài khoản thông qua hòm thư email đã sử dụng để đăng ký.
  • Tiếp đó, hãy truy cập vào tài khoản thông qua website hoặc tải ứng dụng HSC Trade về máy để được trải nghiệm các tính năng của hệ thống.

Bước 2: Kích hoạt tài khoản giao dịch

Để có thể kích hoạt tính năng giao dịch cho tài khoản, cần phải chuyển 1.000.000 đồng trong tài khoản theo hướng dẫn có trong email HSC gửi tới.

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ gốc mở tài khoản

Sau khi đã được kích hoạt tài khoản giao dịch thành công, trong 10 ngày làm việc, khách hàng cần phải hoàn thiện bộ hồ sơ mở tài khoản bản gốc theo một trong những cách sau:

  • Nộp trực tiếp tại văn phòng HSC
  • Làm việc với nhân viên môi giới của sàn HSC
  • Chuyển/nhận hồ sơ tại các bưu cục là đối tác của HSC thuộc Bưu điện Việt Nam

Quyền lợi khách hàng nhận được khi mở tài khoản chứng khoán HSC

Mở tài khoản chứng khoán sàn HSC, nhà đầu tư sẽ được nhận rất nhiều các quyền lợi hấp dẫn:

  • Phí giao dịch ưu đãi chỉ từ 0,1%
  • Được tham giao vào các kênh đầu tư online chuyên nghiệp, được tư vấn bởi những chuyên gia phân tích hàng đầu, giàu chuyên môn
  • Được tham gia vào các sự kiện kết nối nhà đầu tư với các doanh nghiệp đầu ngành
  • Được sử dụng trọn bộ các công cụ đầu tư hàng đầu của HSC Online
  • Được tham gia vào các khoá học đào tạo chứng khoán miễn phí HSCEdu tiện ích, chuyên nghiệp

Trên đây là những thông tin cơ bản về sàn HSC và các bước hướng dẫn để có thể mở tài khoản chứng khoán HSC nhanh và tiện ích nhất. Hãy thực hiện theo những gợi ý trên để được cấp tài khoản HSC sớm nhất, sẵn sàng cho các giao dịch chứng khoán, đầu tư.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay