Ưu thế của sàn giao dịch chứng khoán VPS trên thị trường

Quyên Ngô-07:47 21/09/2022

Vị thế của sàn giao dịch chứng khoán VPS trên thị trường là điều không thể bàn cãi. Đây cũng chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều nhà đầu tư tham gia vào sàn giao dịch này. Trong bài viết dưới đây hãy cũng Momi đi tìm hiểu về những ưu thế của sàn giao dịch chứng khoán VPS so với nhiều đối thủ khác.

Sàn giao dịch chứng khoán VPS có nhiều năm hoạt động trên thị trường

Được thành lập năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng thương mại Việt Nam Thịnh Vượng được biết tới là cái tên “sừng sỏ” trong trên thị trường chứng khoán Việt Nam với tổng vốn điều lệ lên tới 3.500 tỷ đồng. Quy mô tổng tài sản của VPS đạt 10.274 tỷ đồng (tính đến thời điểm 30/6/2019).

Sàn giao dịch chứng khoán VPS có nhiều năm hoạt động trên thị trường

Sàn giao dịch chứng khoán VPS có nhiều năm hoạt động trên thị trường

Sàn giao dịch chứng khoán VPS cung cấp đa dạng các loại dịch vụ

VPS cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư. Hiện có:

  • Môi giới chứng khoán
  • Dịch vụ tài chính
  • Dịch vụ ngân hàng đầu tư
  • Tư vấn tài chính và phân tích
  • Thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán
  • Hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A)
  • Tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.

Sàn giao dịch chứng khoán VPS chú trọng vào yếu tố công nghệ

Công ty VPS đặc biệt coi trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng với việc đổi mới trang thiết bị hiện đại. VPS đã đầu tư hệ thống phần mềm giao dịch tiên tiến với dịch vụ hỗ trợ đầu tư hàng đầu hiện nay. Theo đó, nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch chứng khoán VPS online cực nhanh và tiện ích thông qua các phần mềm chuyên dụng do VPS phát triển, thực hiện các thao tác giao dịch và theo dõi thông tin ở bất cứ đâu, trong bất cứ khoảng thời gian nào.

Công nghệ luôn là thế mạnh của VPS

Công nghệ luôn là thế mạnh của VPS

Sàn giao dịch chứng khoán VPS có đội ngũ nhân sự chất lượng cao

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính vượt trội nhất, VPS đã quy tụ đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế có kinh nghiệm trên thị trường tài chính tạo nên đội ngũ nhân sự cốt cán giàu chuyên môn.

Sàn giao dịch chứng khoán này cũng được đánh giá cao bởi sự hỗ trợ toàn diện đến từ bộ phận môi giới đầu tư. VPS liên tục nâng cao chất lượng tư vấn đầu tư của mình với đội ngũ tư vấn lành nghề nhất, quan trọng hơn cả là mức phí giao dịch đối có môi giới không có quá nhiều sự chênh lệch với trường hợp không có môi giới.

Bên cạnh đó, VPS luôn coi trọng chính sách phát triển nhân sự dài hạn, ưu tiên đãi ngộ với những nhân sự giỏi được đào tạo trong nước và nước ngoài. Bên cạnh các chế độ phúc lợi theo quy định, nhân sự đến với VPS sẽ được nhiều đãi ngộ hấp dẫn khác, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp; được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.

Mức phí giao dịch tại VPS khá hợp lý với nhiều nhà đầu tư

Phí giao dịch VPS được xếp hạng là thấp nhất thị trường. Tương ứng với mỗi loại dịch vụ, công ty VPS đưa ra những bảng biểu phí khác nhau, bao gồm: biểu phí giao dịch chứng khoán, biểu phí giao dịch chứng khoán phái sinh, biểu phí nộp tiền,... Mức thu phí đối với từng dịch vụ của VPS đảm bảo sự minh bạch, tuân thủ nghiêm ngặt quy định được Uỷ ban chứng khoán Nhà nước đưa ra và công bố chính thức trên các chuyên trang của VPS. Nhà đầu tư trước khi sử dụng dịch vụ có thể tham khảo (tại đây) để nắm rõ!

Đứng trước những biến động của thị trường, sàn giao dịch chứng khoán VPS vẫn là cái tên chiếm lĩnh thị phần và đang không ngừng tăng lên về số lượng tài khoản chứng khoán mở mới. Điều này đã khẳng định phần nào chất lượng, mức độ uy tín và những ưu thế nổi bật của sàn giao dịch này. Đăng ký mở tài khoản VPS ngay để đơn giản hoá giao dịch chứng khoán nhanh hơn, tiện ích hơn bạn nhé!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay