Công ty Chứng khoán VPS: Những thắc mắc liên quan và giải đáp

Quyên Ngô-10:06 13/09/2022

Với vai trò là một công ty chứng khoán hàng đầu thị trường, Công ty Chứng khoán VPS được đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn là nơi tin cậy để hợp tác, đầu tư. Lý do gì khiến VPS được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng Momi đi tìm hiểu sâu hơn nữa về công ty này!

Giới thiệu về Công ty Chứng khoán VPS

Công ty Chứng khoán VPS được thành lập từ năm 2006, tên gọi cũ là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, công ty VPS đã gây dựng được tiếng vang lớn trên thị trưởng, trở thành công ty chứng khoán tin cậy được nhiều khách hàng và nhà đầu tư ưu ái, “chọn mặt gửi vàng”.

Tính đến 30/06/2019, tổng vốn điều lệ của Công ty Chứng khoán VPS đã đạt 3.500 tỷ đồng, quy mô tổng tài sản đạt 10.274 tỷ đồng.

Công ty Chứng khoán VPS

Công ty Chứng khoán VPS

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm - dịch tài chính mang tính vượt trội, mang tầm đẳng cấp quốc tế, VPS đã quy tụ hàng loạt những chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài, có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường tài chính. Bên cạnh đó, công ty cũng trang bị hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhất, giúp nâng tầm VPS trên thị trường tài chính Việt Nam, trở thành một trong những định chế tài chính uy tín hàng đầu trong nước và khu vực.

Công ty Chứng khoán VPS hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nào?

Tìm hiểu VPS là công ty gì dễ dàng nhận thấy Công ty Chứng khoán VPS hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tài chính đầu tư. Đơn vị này hiện cung cấp hàng loạt các giải pháp tiện ích đến khách hàng và nhà đầu tư, tiêu biểu trong đó có các sản phẩm và dịch vụ chính như sau:

  • Môi giới chứng khoán
  • Dịch vụ tài chính
  • Dịch vụ Ngân hàng đầu tư
  • Tư vấn tài chính và Phân tích

Bên cạnh đó, công ty VPS cũng mang đến các sản phẩm khác như: chứng khoán cơ sở; giao dịch ký quỹ; chứng khoán phái sinh; chứng quyền đảm bảo; giao dịch trái phiếu;... Với vai trò là tổ chức trung gian tài chính, các hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của Công ty VPS. Cụ thể hơn, VPS cũng đồng thời thực hiện các dịch vụ tài chính như: thu xếp vốn; bảo lãnh phát hành chứng khoán; hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M & A); tư vấn định giá doanh nghiệp; cơ cấu lại vốn/nợ trong từng giai đoạn,...

Đánh giá công ty VPS - Công ty chứng khoán VPS có tốt không?

Những thắc mắc liên quan đến Công ty Chứng khoán VPS có tốt không, có uy tín không là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều nhà đầu tư và các đối tác khi tìm hiểu về VPS. Theo đó, có không ít những thông tin trái chiều xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông khiến nhiều người nghi ngại. Điển hình có thông tin Công ty chứng khoán VPS lừa đảo.

Công ty chứng khoán VPS có tốt không

Công ty chứng khoán VPS có tốt không?

Thực tế, đây là thông tin bịa đặt và chịu ảnh hưởng bởi nhóm đối tượng xấu sử dụng hình ảnh và danh tiếng của VPS để lừa đảo khách hàng. Phía Công ty chứng khoán VPS đã đưa ra những khuyến cáo cụ thể tới các khách hàng và nhà đầu tư về vấn đề này. Đồng thời cũng lưu ý một số phương pháp giúp ngăn ngừa hiện trạng lừa đảo của nhóm đối tượng trên.

Như vậy, nhà đầu tư có thể an tâm lựa chọn Công ty chứng khoán VPS là đơn vị hợp tác, bởi:

  • Đây là công ty chứng khoán có nhiều năm hoạt động trên thị trường
  • VPS được giám sát và quản lý bởi các cơ quan có thẩm quyền, hoạt động theo quy định của pháp luật hiện hành
  • VPS đồng thời cũng đang sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu với nhiều chuyên gian lớn trong nước và quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - đầu tư
  • VPS đã và đang không ngừng hoàn thiện, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất
  • Bên cạnh các giá trị trên, VPS còn hoạt động năng nổ trong các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống
  • Thành tựu của công ty VPS được chứng thực thông qua những giá trị mà doanh nghiệp này mang tới với quy mô ngày một lớn, bên cạnh đó là hàng loạt các sản phẩm danh giá, là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà đầu tư

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây về Công ty chứng khoán VPS sẽ giúp bạn thêm hiểu hơn về đơn vị này, qua đó có những cân nhắc chính xác nhất về việc có nên hợp tác với VPS hay không? Chúc bạn có những nhận định sáng suốt và thu được hiệu quả tốt trong đầu tư, phát triển.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay