Sàn chứng khoán VCBS có đáng tin cậy? Tiện ích khi giao dịch chứng khoán tại VCBS?

Quyên Ngô-10:21 26/10/2022

Sàn chứng khoán VCBS được xếp hạng là một trong những sàn giao dịch uy tín hàng đầu hiện nay. Đứng sau sàn giao dịch này là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - một trong những ngân hàng lớn nhất thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện đang hoạt động. Lựa chọn giao dịch chứng khoán tại đây, nhà đầu tư không chỉ được bảo đảm về mức độ an toàn, hơn hết đó còn là sự tiện ích, tốc độ trong xử lý các giao dịch.

Giới thiệu về lịch sử sàn chứng khoán VCBS

Sàn chứng khoán VCBS (Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam) được thành lập theo quyết định số 27/QĐ-HĐQT ngày 07/01/2002 của Hội đồng Quản trị Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp. Giấy phép điều chỉnh mới nhất số 63/GPĐC-UBCK do Uỷ ban Chứng khoán nhà nước cấp ngày 29/12/2017.

Sàn chứng khoán VCBS

Sàn chứng khoán VCBS

Sàn chứng khoán VCBS được cấp phép thực hiện tất cả các nghiệp vụ chứng khoán và kinh doanh chứng khoán theo quy định hiện hành của pháp luật, trong đó gồm có các nghiệp vụ chính như: môi giới chứng khoán, tự doanh, tư vấn và đầu tư chứng khoán, lưu ký chứng khoán, bảo lãnh phát hành, tư vấn tài chính doanh nghiệp.

Xem thêm: Đăng nhập tài khoản chứng khoán VCBS như thế nào? Xem hướng dẫn dưới đây!

Ưu thế của sàn chứng khoán VCBS

Sàn chứng khoán VCBS là sự lựa chọn của đông đảo nhà đầu tư trong nước và quốc tế, bởi tại đây sở hữu nhiều những ưu điểm vượt trội như:

  • Sàn chứng khoán VCBS trực thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam - là 1 trong 4 cái tên nổi bật của ngành ngân hàng tại Việt Nam với vốn hoá lớn, có độ uy tín cao, được nhiều khách hàng tin cậy
  • Các thủ tục giao dịch tại VCBS được thực hiện với tốc độ nhanh chóng, chính xác và có độ bảo mật cao
  • Chi phí giao dịch hợp lý, biểu phí giao dịch chứng khoán VCBS được nhận định là vô cùng hấp dẫn với mọi nhà đầu tư
  • Hệ thống chi nhánh của VCBS trải dài khắp toàn quốc, hỗ trợ chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi
  • VCBS hỗ trợ nhà đầu tư cập nhật, theo dõi và thực hiện giao dịch trên các sàn chứng khoán lớn tại Việt Nam như HoSE, UPCoM, HNX
  • VCBS cũng đặc biệt chú trọng vào phát triển hạ tầng công nghệ, tạo điều kiện để khách hàng nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ tiện ích nhất
  • VCBS có đang dạng các loại dịch vụ khác như: môi giới chứng khoán, phát hành cổ phiếu, đấu giá,... để khách hàng có thể cân nhắc sử dụng

Vị thế sàn chứng khoán VCBS trên thị trường hiện nay

VCBS giữ vị thế lớn trên thị trường chứng khoán Việt

VCBS giữ vị thế lớn trên thị trường chứng khoán Việt, nắm giữ thị phần môi giới cao tại các sàn giao dịch

Thêm một yếu tố nào khiến nhà đầu tư thêm phần chắc chắn với lựa chọn của mình đó là vị thế, xếp hạng của VCBS trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Theo thống kê mới nhất, VCBS vẫn nằm trong nhóm các công ty chứng khoán có thị phần lớn trên thị trường môi giới chứng khoán Việt Nam. Cụ thể, báo cáo kết quả quý 3/2022, sàn chứng khoán VCBS đứng thứ 10 với 2,69% thị phần môi giới chứng khoán sàn HNX, đồng thời cũng ở vị trí này ở sàn UPCoM với 2,77% thị phần.

Mặc dù có phần hơi chững lại ở mảng phái sinh và thị phần môi giới trên sàn HoSE, song những dự đoán trong tương lai đối với VCBS vẫn khá triển vọng. VCBS vẫn được đánh giá là một trong những sàn giao dịch chứng khoán đáng tin cậy mà nhà đầu tư nào cũng nên cân nhắc.

Có thể nhận định rằng, sàn chứng khoán VCBS là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư - những ai đang tìm kiếm nền tảng giao dịch tiện ích, toàn diện, an toàn với nhiều tính năng hỗ trợ. Nếu là nhà đầu tư chứng khoán mới và đang tìm kiếm những đơn vị môi giới chứng khoán uy tín, bạn nhất định không thể bỏ qua VCBS trong danh sách cân nhắc của mình.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay