Nên mua bảo hiểm Cathay Life hay Manulife?

Bùi Kiều Trang-10:05 03/11/2022

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Có lẽ vì thế mà gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn hãng bảo hiểm tốt nhất. Một trong những câu hỏi thường gặp đó là: Nên mua bảo hiểm Cathay Life hay Manulife? Hãng bảo hiểm nào tốt hơn? Hãy cùng Momi giải đáp các thắc mắc.

Tổng quan về hai hãng bảo hiểm

Trước khi làm rõ nên mua bảo hiểm Cathay Life hay Manulife thì ta cần tìm hiểu những thông tin cơ bản về hai thương hiệu này.

Về công ty Cathay Life

Công ty TNHH BHNT Cathay thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay của nước Đài Loan. Tập đoàn Cathay được thành lập vào tháng 08/1962 tại Đài Loan, là tập đoàn tài chính lớn nhất ở nước này. Công ty bảo hiểm Cathay được tập đoàn Cathay thành lập vào năm 1993. Với sự phát triển không ngừng, công ty bảo hiểm Cathay đã nhận được vinh hạnh xếp vào các công ty phát triển nhất Châu Á vào năm 2009.

Về công ty Manulife

Bảo hiểm Manulife ra đời từ năm 1887 tại Canada. Bảo hiểm Manulife cung cấp rất nhiều sản phẩm để đảm bảo cuộc sống cho bạn an nhiên, vui khỏe, thậm chí là bảo vệ gia đình của bạn trước những rủi ro như: Manulife gia đình tôi yêu, Manulife cuộc sống ưu việt, Manulife điểm tựa đầu tư; Manulife chắp cánh ước mơ,...

Hình ảnh

Manulife - Món quà từ tương lai

So sánh bảo hiểm nhân thọ Cathay Life và Manulife

Để khách hàng có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn Momi sẽ thực hiện so sánh và chỉ ra những ưu điểm của hai hãng bảo hiểm này. Cơ bản không có sản phẩm nào là tốt hơn hay tệ hơn, chỉ có phù hợp hay không phù hợp với khách hàng. Vì nhu cầu và tiềm lực tài chính của mỗi người là khác nhau, Momi hy vọng bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi: Nên mua bảo hiểm Cathay Life hay Manulife dựa trên những đánh giá của Momi.

Ưu điểm của Manulife

Bảo hiểm Manulife chính là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn và cả gia đình bạn, với những quyền lợi như có thể linh hoạt đóng phí từ năm thứ 4 trở đi tùy thuộc vào nhu cầu tài chính của bạn và gia đình; khi chẳng may bị chẩn đoán mắc 1 trong 45 loại bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn cuối bạn cũng chẳng cần phải đóng bất cứ loại phí gì cả.

Manulife sẵn sàng bảo vệ, giúp đỡ bạn trước hiểm họa 134 bệnh hiểm nghèo trong bất kỳ giai đoạn nào như ung thư, thần kinh, bại liệt… chi trả qua nhiều giai đoạn với tổng số tiền lên đến 325% số tiền bảo hiểm.

Không chỉ vậy, Manulife còn có các sản phẩm giáo dục và đầu tư với nhiều quyền lợi hấp dẫn:

  • Nếu con bạn là thủ khoa hoặc tốt nghiệp đại học loại giỏi thì bảo hiểm sẽ chi trả 30% Số tiền bảo hiểm, tối đa 100 triệu đồng.
  • Bạn cũng có thể đầu tư linh hoạt với với danh mục đầu tư đa dạng và phong phú; thậm chí còn hưởng lãi suất trong bất kỳ trường hợp nào miễn là giúp bạn an tâm hơn đối với các biến động của thị trường và chính trị. Nhờ việc tham gia bảo hiểm bạn sẽ học được cách gia tăng khoản tiền tiết kiệm một cách hợp lý.

Đặc biệt, khi chẳng may khách hàng tham gia bảo hiểm có tử vong hay thương tật vĩnh viễn, Manulife sẵn sàng chi trả 100% số tiền bảo hiểm. Vậy nên mua bảo hiểm Cathay Life hay Manulife tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khoản đầu tư tương lai mà bạn muốn.

Xem thêm: Quyền lợi khi mua bảo hiểm Manulife bổ trợ

Hình ảnh

Cathay Life - bảo hiểm trọn đời

Ưu điểm của Cathay Life

Thế mạnh lớn nhất của công ty bảo hiểm Cathay Life nằm ở thế lực tài chính hùng hậu. Thêm vào đó, nguồn lực về công tác truyền thông cực kỳ hiệu quả, đem lại lòng tin và sự hài lòng đến cho khách hàng. Số lượng người tham gia bảo hiểm của Cathay Life cũng vì thế mà đông đảo nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Một số quyền lợi của khách hàng tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Được chi trả mức tối đa nhất khi bị tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn ở mức tối đa từ 100%, 200%, 300% thậm chí là 400% số tiền tùy theo từng trường hợp cụ thể. Những người bị mắc bệnh hiểm nghèo cũng sẽ được hỗ trợ tài chính ở mức tối đa là 50% đến 100% số tiền bảo hiểm.
  • Các gói bảo hiểm nhân thọ Cathay Life về bảo vệ quyền lợi học tập của con cái cũng sẽ khiến bố mẹ yên tâm, an yên cuộc sống cho con cái sau này. Không chỉ thế, bảo hiểm Cathay còn có nhiều sản phẩm đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói mà mình mong muốn.

Với những thông tin so sánh, đánh giá chi tiết và chân thực Momi cung cấp, hy vọng rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên mua bảo hiểm Cathay Life hay Manulife.

Xem thêm: Nên mua bảo hiểm Manulife hay AIA: “Cuộc chiến” không phân thắng bại giữa hai hãng bảo hiểm lớn nhất nhì tại Việt Nam

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay